Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1330953 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1330953 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:51:18, ngày 10/02/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1330953
Điện thoại:

Bán căn hộ The Sun Avenue quận 2

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ THE SUN AVENUE QUẬN 2
Không chỉ là một trong những dự án căn hộ có quy mô lớn nhất nhì tại khu vực quận 2, dự án căn hộ The Sun Avenue quận 2 còn là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa và chiến lược. Không chỉ có một vị trí đắc địa thuận tiện về giao thông mà dự án còn có những tiềm năng về giá trị gia tăng trong tương lai.

[​IMG]

I. Vị trí giao thông của dự án

Dự án căn hộ The Sun Avenue có vị trí tọa lạc trải dài theo mặt tiền đường Mai Chí Thọ và nằm ngay góc giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống thuộc phường An Phú quận 2. Với vị trí này, dự án The Sun Avenue sở hữu cho mình một vị trí giao thông đắc địa. 

[​IMG]

Với vị trí nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, tuyến giao thông huyết mạch kết nối từ Đông sang Tây Sài Gòn, dự án The Sun Avenue được kết nối trực tiếp với trung tâm quận 1 qua hầm Thủ Thiêm. Ngoài ra, với vị trí nằm ngay góc giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, điều này giúp cho việc giao thông trở lên rất thuận tiện cho cả hai chiều đi trên đường Mai Chí Thọ. 

Không những vậy, từ dự án còn dễ dành kết nối với quận 1 và Bình Thạnh qua cầu Thủ Thiêm, kết nối với quận 7 theo đường Vành Đai Trong đi qua cầu Phú Mỹ. 

Do đó, từ dự án, chỉ mất chưa đầy 5 phút xe hơi quý khách hàng đã có thể đến trung tâm quận 1 qua Hầm Thủ Thiêm hoặc 7 phút qua Cầu Thủ Thiêm. 7 phút đến Bình Thạnh qua Cầu Thủ Thiêm, 10 phút qua quận 7 theo Cầu Phú Mỹ. 

Như vậy, với vị trí này, dự án sẽ sở hữu một hệ thống giao thông rất thuận tiện cho khách hàng. 

II. Vị trí chiến lược

Với vị trí nằm đón ngay cửa ngõ phía Đông của Tp.HCM và nằm cách khu đô thị Thủ Thiêm chưa đầy 5 phút xe hơi. Với quy mô là một khu đô thị lớn nhất nhì tại TP,HCM, khu đô thị thủ thiêm sẽ trở thành trái tim xanh của Thành Phố. 

[​IMG]

Với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch sẽ được mở thông qua khu đô thị này, có thể kể đến như Cầu Thủ Thiêm 2 bắc qua Tôn Đức Thắng – Lê Duẩn quận 1, cầu bắc qua quận 4, quận 7. Những tuyến đường vành đai quanh bán đảo Thủ Thiêm.., với những hệ thống giao thông ngày càng mở rộng và kết nối trực tiếp đến những quận lân cận và dồn về quận 2, điều này càng làm cho khu vực Thủ Thiêm và quận 2 trở thành vị trí trung tâm. 

[​IMG]

Với vị trí chiến lược như vậy, dự án căn hộ The Sun Avenue sở hữu một tiềm năng rất lớn về sự gia tăng về giá trị bất động sản chỉ trong tương lai gần. Và khi sở hữu cho mình một căn hộ ngay tại dự án, điều đó cũng có nghĩa quý khách hàng đang nắm trong tay một tài sản vô cùng giá trị và có khả năng gia tăng giá trị lên rất nhiều trong tương lai. 

Hiện tại dự án đang được mở bán đợt một với giá bán và chính sách ưu đãi nhất từ Chủ Đầu Tư. Để được tư vấn chi tiết chu đáo và tận tình, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp PKD dự án. 

[​IMG]
Nguồn: http://diemdencanho.com/vi-tri-sun-avenue


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vũ Khắc Sơn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved