Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1365361 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1365361 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:5:37, ngày 18/03/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1365361
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Báo giá căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội

 

 

 

Dự án Chung cư Vinhomes Mỹ Đình nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi nó nằm tại ví trí rất tiềm năm và có quy hoạch tổng thể của một khu đô thị nhỏ. Vinhomes Gardenia Mỹ Đình không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà người ta còn coi vinhomes Mỹ Đình như một khu resort chất lượng cao.

Một trong những dự án bất động sản của tập đoàn Vingroups đang được nhiều người mong chờ:

-         chung cư vinhomes Gardenia Mỹ Đình  - 

-         goldmark city cầu giấy  

-           Vinhomes Liễu Giai

Vinhomes Gardenia là dự án mới nhất từ chủ đầu tư Vingroup tọa lạc trên đường Hàm Nghi, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có quy mô 17,6ha với nhiều hạng mục quan trọng: biệt thự, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại (shophouse), và khu chung cư The Arcadia. Các hạng mục liên kết với nhau bởi những hàng cây xanh và hồ nước trong mát, …tạo nên một khu đô thị xanh giữa lòng Hà Nội.

Với mong muốn đem đến cho người dân một “cuộc sống như nghỉ dưỡng”, chủ đầu tư dự án chú trọng xây dựng tiện ích cùng môi trường sống tại chung cư. Với 70% diện tích là cây xanh và hồ nước điều hòa, siêu thị rau sạch, cùng phòng khám, rạp chiếu phim, dịch vụ dọn vệ sinh, sửa chữa kỹ thuật, khu vui chơi, giải trí,…tất cả có sẵn tại khu đô thi xanh này.

Mỗi căn hộ chung cư Vinhomes Mỹ Đình có giá từ 2 tỷ, với chính sách đóng tiền linh hoạt cùng hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng, nhu cầu mua chung cư Vinhomes Gardenia của khách hàng sẽ trở lên dễ dàng hơn. Bạn có thể nhận báo giá chung cư Vinhomes khi đăng ký trực tiếp từ website của chúng tôi và nhận tư vấn miễn phí.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved