Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1370308 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1370308 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:41:27, ngày 24/05/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1370308
Điện thoại: 0971128688
Người đăng: MSH
E-mail:

Căn hộ biển Hội An New City biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp

Căn hộ biển Hội An New City biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 

Dự án New Hoi An City giá rẻ xứng đáng là một trong dự án nghỉ dưỡng tốt nhất hiện nay. Năm 2016 chứng kiến sự bùng nổ của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đình đám nhất hiện nay. My Second Home tự hào là đơn vị phân phối New Hội An city , giá tốt nhất cùng với nhiều khu vực đắc địa nhất tại bãi biển Cửa Đại.

Căn hộ New Hội An City không những là một điểm đến nghỉ dưỡng du lịch lý tưởng mà ngay ven bờ biển đep nhất Hội An. chứng kiến nhiều sự thay đổi tại Hội An, tập đoàn HBGROUP là một trong tập đoàn tiên phong để biến Hội An New City trở thành tâm điểm trong cuộc cách mạng phát triển Hội An thành một thành phố du lịch mới nhất và đẹp nhất hiện nay.

Hội An New City được thiết kế bởi tập hợp các công ty và kỹ sư nước ngoài chuyên nghiệp từ bản thảo cho dến khâu thiết kế. Thế mạnh Biệt thự nghỉ dưỡng Hội An New City được kết hợp nét đẹp của Biển và ngay khu du lịch Phố Cổ Hội An. Nắm được 2 thế mạnh đó HBROUP tự tin mang lại những nét đẹp nhất trong khu biệt thự nghỉ dưỡng new Hội An city. Chưa hết là điểm tập trung du lịch của đông đảo du khách cùng nhiều tiện ích bậc nhất 5 sao.

Các tiện ích về hệ thống giao thông quanh dự án được phát triển đồng bộ theo một hạ tầng quy chuẩn. Xung quanh biệt thự biển cao cấp có không gian lãng mạn trữ tình , được hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp tại Hội An.

Bạn đang cần tìm một địa điểm lý tưởng để du lịch nghỉ dưỡng, Hoi An New city sẽ là điều mà bạn đang cần hướng tới. Dự án đình đám trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay với giá bán tốt nhất.

Gọi ngay : 097 112 8688 để được tư vấn

THIẾT KẾ TỒNG THỂ THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN NEW HỘI AN CITY

Biet Thu Bien Cao Cap New Hoi An City là tổ hợp bao gồm :Villa nghỉ dưỡng hướng biển; Căn hộ dịch vụ; trung tâm thương mại dịch vụ, nhà hàng ẩm thực, khách sạn trung tâm , trung tâm giải trí cinema… Hội an new city mang nét đẹp của biển , sự sang trọng vượt trội so vói những dự án khác , với mức giá tầm trung cùng với vị trí đẹp Hoi An New City nằm trong top các dự án bds nghỉ dưỡng tốt nhất và được chú ý nhất hiện nay.

Chi tiết mua căn hộ Hội An New City liên hệ THEO SỐ: 097 112 86 88

Tầng 14 Viet Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 097 112 86 88


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: MSH
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved