Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1308793 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1308793 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:17:49, ngày 09/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1308793
Điện thoại: 0919909399
Người đăng: nhat

Căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình Quận 7

Căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình Quận 7

Vị trí Hoàng Anh Thanh Bình Q7

Qua cầu Kênh Tẻ sang Quận 7 nhìn về bên tay phải của bạn là bắt gặp ngay dự án đang xây dựng Hoàng Anh Thanh Bình của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Tọa lạc ngay cửa ngõ Quận 7, tiếp giáp với Quận 4 – vị trí tuyệt đẹp của khu vực Quận 7, cạnh nhánh sông Sài Gòn thơ mộng.

Hoàng Anh Thanh Bình vị trí đẹp, các tiện ích, giao thông thuận tiện, giá cực rẻ so với SunriseCity cùng khu vực

Cách Quận 1 chỉ 5 phút đi xe, gần bên khu vui chơi giải trí, chợ trường học, ngân hàng, cũng gần ngay với khu Hành chính, trung tâm văn hóa Quận 7…

Tầng 1 với chức năng là tầng thương mại với các tiện ích như dịch vụ ăn uống, giải trí, văn phòng giao dich, spa, gym,..

Với vị trí đắc lợi nhất Quận 7 khu căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình mang một giá trị vô hình không phải ai cũng nhận ra được. Nhìn tổng thể 3Block của dự án đứng sừng sững vươn ra giống như cánh diều no gió,vươn ra đón sinh khí của trời đất, tạo hóa, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho chủ sở hữu các căn hộ nơi đây.

Khu chung cư Hoàng Anh Thanh Bình là khu phức hợp bao gồm chung cư, văn phòng thương mại, là một điểm nhấn của Hoàng Anh Gia Lai Land, được thiết kế sang trọng, hiện đại, môi trường trong lành, nằm trong khu dân trí cao, văn minh và lịch sự. Dự án do công ty phát triển nhà Thanh Bình làm chủ đầu tư.

Tiện ích Hoàng Anh Thanh Bình Q7

Điểm nhấn mà Hoàng anh Thanh Bình mang lại sự khác biệt là 8 căn Penthouse với 300m2/căn. Sở hữu mỗi căn là sở hữu cả thành phố bên ngôi nhà của bạn – được ngắm thành phố về đêm , còn thú vị nào bằng.

Kế bên Lotte Mart, cách Phú Mỹ Hưng 1km, gần trường Đại Học RMIT, bệnh viện Tim Tâm Đức, Pháp Việt…Tiếp giáp với khu đô thị Nam Sài Gòn, Khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 1,2,3, Phú Hoàng Anh, An Tiến, Khu dân cư Himlam…

Đến với Hoàng Anh Thanh Bình bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng vì những dịch vụ tiện ích mà dự án mang lại như trung tâm thương mại, sân chơi cho trẻ, công viên cây xanh, nhà trẻ, câu lạc bộ thể thao, gym,..và hoàn toàn yên tâm với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, lực lượng bảo vệ đáng tin cậy phục vụ 24/24.

 

Keywords

hoang anh thanh binh quan 7

can ho hoang anh thanh binh q7

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nhat
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved