Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1367301 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367301 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:44:18, ngày 12/04/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367301
Điện thoại: 0943869999
Người đăng: Ban dat
E-mail:

Căn hộ sống hiện đại Vinhomes cảng khánh hội q4 TP.HCM

Căn hộ sống hiện đại Vinhomes cảng khánh hội q4 TPHCM

Vinhomes Khánh hội. một ấn phẩm mởi trong làng bất động sản hiện nay. Đây được xem sản phẩm mới của VINGROUP trong năm 2016. Sự thành công trước đó mang tên Vinhomes Central Park là tiền đề để tạo ra những ấn phẩm như Vinhomes Khánh Hội Quận 4

Sự lãng mạn bên bờ Sông Sài Gòn về đêm huyền ảo tạo ra một bức tranh tráng lệ cùng với du thuyền dạo trên sông hằng đêm biến cho khung cảnh sống của Vinhomes cảng khánh hội trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Nếu như bạn đang tìm cho mình một cơ hội sống trên dòng sông Sài Gòn thơ mộng thì đây là cơ hội tốt để quý vị và các bạn dễ dàng sở hữu một căn hộ đẳng cấp đình đám mang tên vinhomes khánh hội với giá ưu đãi bất ngờ.

 

Một nơi ở lý tưởng sông cao cấp sang trọng , cảnh quan đẹp thì Căn Hộ Vinhomes Khánh hội Quận 4 sẽ nối tiếp là điểm đến phù hợp với nhu cầu sông của bạn.

Bạn đã và đang mong đợii gì từ dự án Vinhomes Khánh Hội TPHCM. Chắc hẳn các bạn đã từng biết khá nhiều dịch vụ nằm bên trong Vinhomes hầu hết được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu sống chủ yếu của cư dân nhưng bên cạnh đó nó cũng tạo ra nhiều dịch vụ làm tăng khả năng tài chính cho người đang sở hữu căn hộ điển hình đó chính là những Office Tel dịch vụ cho thuê nghỉ dưỡng, văn phòng trong khu đô thị phức hợp Vinomes Khánh Hội . Khi mà nhiều khách nước ngoài hướng tới sự sang trọng, không gian sống lý tưởng tại vinhomes khánh hội sẽ không có lý do gì mà căn hộ của bạn lại không được để ý và thuê để ở đối với du khách trong nước và nước ngoài. Không dừng lại ở đó nhiều công ty xí nghiệp cũng sẽ dần đưa doanh nghiệp của mình ra các Vinhomes để làm trung tâm gia dịch và mua bán thuận lợi, tiện nghi hơn mà giá thành thuê mặt bằng lại thhấp hơn so với trung tâm Quận 1.

 

Vị trí

Dự án Vinhomes Khánh Hội Vingroup nằm dọc ở phía Tây của sông Sài gòn, nằm trên đường Nguyễn Tất Thành và nằm ở khu cảng Khánh Hội, thuận tiên đối với việc đi lại tới khu vực ở nội thành.

vingroup-thong-tin-du-an-vinhomes-khanh-hoi2

Khu đất dành để xây dựng và thực hiện hoàn chỉnh dự án này lên tới 48 hecta gồm có cả diện tích cảng Khánh Hội – Sài Gòn.

Quy Mô

Vinhomes Khánh Hội Quận 4 TPHCM Sẽ đáng được quan tâm trong thời gian sắp tới. Bạn có muốn sở hữu một căn hộ cao cấp, một vị trí đẹp mang lại tiềm năng kinh tế và sinh lợi cho mình hằng tháng bằng dịch vụ cho thuê văn phòng không. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số .

Gọi ngay : 0943869999 để đặt mua căn hộ vinhomes khánh hội giá rẻ


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ban dat
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved