Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1283134 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1283134 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:48:14, ngày 23/04/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1283134
Điện thoại: 0909192930
Người đăng: Lê Tuyết

Chỉ cần 116 triệu sở hữu ngay căn hộ quận 12

 


embroidery designs Bạn đang cảm thấy chưa hài lòng với chỗ ở hiện tại? Mong muốn môi trường sống thoải mái sau những tháng ngày thuê nhà mệt nhọc?

embroidery designs Bạn đã lập gia đình? Mong muốn xây dựng cho mình một tổ ấmvới những điều kiện tốt nhất cho gia đình bạn?


embroidery designs Bạn đang là nhân viên công ty đang nghĩ đến việc sở hữu ngay cho mình một căn hộ tiện nghi


embroidery designs Bạn đang có nguồn vốn chưa sử dụng. Đang muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản đang phục hồi mạnh mẽ sau một thời gian trầm lắng? Đây chính là thời điểm thích hợp nhất.

 

 

Chúng tôi tự hào mang đến GIẢI PHÁP, giúp 

 

SỞ HỮU NGAY căn hộ NHƯ MƠ trong tầm tay của bạn!

 

 

 


 

 

TỔNG QUAN CĂN HỘ FIRST HOME THẠNH LỘC

 

- Căn hộ First Home HCM là dự án đánh dấu sự hợp tác giữa Hợp tác xã Gia Phú thành viên của Liên Minh Hợp tác xã TP.HCM với Cty CP Tổ chức nhà quốc gia để đưa ra những sản phẩm uy tín đến với thị trường BĐS TP.HCM. Dự án First Home được quản lý và thi công bởi 2 Cty của Hàn Quốc là: Cty TNHH Quản lý Dự án Shin Yeong, Cty CPKỹ thuật & Xây dựng Handong.

 

- Chung cư Thạnh Lộc  First Home có quy mô 14 tầng và 1 tầng hầm, xây dựng trên diện tích 5.000m2, với tổng mức đầu tư 202 tỷ đồng. Dự án được thi công bởi  Công ty Handong, có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai, xây dựng chung cư tại Hàn Quốc và Việt Nam, công ty Shin Yeong chịu trách nhiệm giám sát và công ty ADU đảm nhận khâu thiết kế. Sau khi đi vào hoạt động, dự án sẽ cung cấp thêm 486 căn hộ chung cư cho người mua với chất lượng tốt và mức giá hợp lý.

 

- Đây là dự án nhà ở đầu tiên dành cho người có thu nhập thấp trên địa bàn TPHCM được khởi công trong năm Quý Tỵ 2013.

 

- Chủ đầu tư chung cư Thạnh Lộc cam kết sẽ thi công đúng kế hoạch tiến độ là 24 tháng.

 

 

QUY MÔ CĂN HỘ FIRST HOME THẠNH LỘC

 

- Tổng diện tích đất: 5.000m2

- Tầng cao căn hộ First Home: 14 tầng và 1 hầm

- Số căn hộ: 486 căn

- Tồng số vốn đầu tư: 202 tỷ đồng

- Phát triển dự án: Công ty CP Tổ chức nhà Quốc gia N.H.O (National Housing Organization) , Hàn Quốc.

- Quản lý dự án: Cty TNHH Quản lý Dự án Shin Yeong, Hàn Quốc.

- Thầu thi công: Cty CP Kỹ thuật & Xây dựng Handong. Hàn Quốc.

- Thiết kế : Công ty A.D.U, Korea

- Tư vấn đầu tư xây dựng: Công ty CP tư vấn đầu tư và xây dựng K&B

 

 

VỊ TRÍ CĂN HỘ THẠNH LỘC QUẬN 12

 


 

 

- Căn hộ First Home Thạnh Lộc tọa lạc tại đường Vườn Lài nối dài, thuộc Khu Phố 3C của phường Thạnh Lộc Quận 12. Dự án cách ngã tư Ga ( giao lộ Quốc Lộ 1A + đường Hà Huy Giáp ) chỉ 300m; thuộc trục đường huyết mạch của thành phố lớn nhất cả nước; là cửa ngõ giao thông quan trọng của Thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ

 

- Cách ngã tư ga chỉ 1km, First Home Thạnh Lộc nằm ngay cạnh trung tâm hành chính của quận 12 và quận Gò Vấp, dễ dàng di chuyển đến Quận 1 theo hướng đường Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm với 20 phút đi xe. 

 

- Dù vậy, cư dân tại đây vẫn thoát khỏi được sự oi bức, ồn ào của một thành phố công nghiệp hiện đại. Nằm trong khu vực có địa hình cao, cùng hệ thống kênh rạch bao quanh, không gian sống tại chung cư luôn trong lành, mát mẻ, tràn ngập ánh sáng và những làn gió dịu mát do sông Sài Gòn mang lại. Trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên gia đình và hòa mình với thiên nhiên.

 

- Theo HTX Gia Phú, dự án này tọa lạc tại phường Thạnh Lộc, quận 12, nằm ở phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, được bao quanh bởi một phần quốc lộ 1A, và được biết đến là cửa ngõ giao thông quan trọng của Thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Dự án First Home HCM được xây dựng tại nơi có cơ sở hạ tầng thuận lợi cho việc phát triển kinh tế.

 

 

MẶT BẰNG DỰ ÁN CHUNG CƯ THẠNH LỘC

 




first home thạnh lộc

 

 

TIỆN ÍCH CĂN HỘ FIRST HOME

 

Các trung tâm mua sắm sầm uất như Big C, Metro… , các khu công nghiệp Bình Chiểu, Sóng Thần….và các khu cao ốc, căn hộ nhanh chóng hình thành dọc theo đại lộ. First Home HCM là dự án đánh dấu sự hợp tác giữa Hợp tác xã Gia Phú thành viên của Liên Minh Hợp Tác Xã Thành phố Hồ Chí Minh với Công ty CP Tổ chức nhà Quốc gia, được quản lý và thi công bởi các công ty Hàn Quốc.

 

 


 

 

- Không tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển, cư dân tại First Home cũng có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu sinh hoạt của mình. Bạn có thể mua sắm tiết kiệm tại Metro Hiệp Phú, chợ Vườn Lài hay các cửa hàng tiện ích trong bán kính 2km xung quanh dự án. Ngoài ra, First Home Thạnh Lộc còn nằm gần các công trình phục vụ dân sinh khác như UBND Phường Thạnh Lộc, Trung tâm y tế Phường Thạnh Lộc, Trường tiểu học Hà Huy Giáp… 

 

chung cư first home thạnh lộc


 

 

+ Nhà trẻ

+ Khu thương mại dịch vụ

+ Khu sinh hoạt cộng đồng

+ Công viên cây xanh

 

 

Môi trường sống thân thiện, văn minh:


 

- Vượt trên cả sự mong đợi của các gia đình trẻ về một nơi an cư, First Home Thạnh Lộc còn mang đến môi trường sống thân thiện, văn minh. Cộng đồng sống đa số là giáo viên, công nhân viên chức nhà nước, đảm bảo sự phát triển lành mạnh và bền vững của thế hệ trẻ.

 

- Nhiều công trình phục vụ tiện ích cho cư dân được đầu tư xây dựng ngay tại khuôn viên của dự án: công viên trung tâm, phòng sinh hoạt công đồng, phòng gym, mini mart… 

 

- Với những ưu đãi từ thiên nhiên kết hợp với bàn tay khéo léo của các kỹ sư xây dựng, First Home Thạnh Lộc vẽ nên một không gian sống lý tưởng, biến ước mơ về mái ấm gia đình của những người trẻ không còn quá xa vời, nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người có thu nhập trung bình thấp, góp phần giải quyết vấn đề an sinh, an cư cho người dân ở các đô thị lớn như Tp.Hồ Chí Minh.

 

- Bạn đang băn khoăn tìm một nơi an cư để xây dựng sự nghiệp và gia đình? Với mức thu nhập hiện tại, đến khi nào mới mua được nhà tại Tp.Hồ Chí Minh? Hay bạn đang chờ đợi một căn hộ giá thấp nhưng chất lượng không hề thấp?

 

- Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn bạn, NHO.JSC phối hợp với HTX Gia Phú cho ra đời dự án First Home Thạnh Lộc, tọa lạc tại phường Thạnh Lộc, Quận 12. Đây là dự án nhà ở xã hội đầu tiên, mở đầu cuộc hành trình mang những căn hộ hiện đại, tiện nghi, giá cả hợp lý cùng các tiện ích tốt nhất đến với những người có thu nhập trung bình thấp và ổn định tại Tp.Hồ Chí Minh.

 

 

THIẾT KẾ CĂN HỘ FIRST HOME THẠNH LỘC


- First Home với thiết kế hiện đại mang phong cách Hàn Quốc, mỗi căn hộ đều có không gian hướng ra bên ngoài vừa tạo sự thông thoáng vừa tận hưởng quang cảnh bên ngoài Thiết kế căn hộ Thạnh Lộc

 

 

CÁC LOẠI CĂN HỘ TRONG NHÀ Ở XÃ HỘI FIRST HOME THẠNH LỘC

 







 

NHÀ MẪU CHUNG CƯ THẠNH LỘC


 



Đ đăng ký mua căn h, quý khách hàng vui lòng liên h:

 

Tấn Thành (Mr)

 

Ph trách Kinh doanh d án

 

Hotline: 0934.00.27.27

 

Xin cm ơn quý khách hàng đã dành thi gian quan tâm d án ca công ty!




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Tuyết
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved