Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1190940 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1190940 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:2:7, ngày 11/01/2013 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1190940
Điện thoại: 01656157227

Chung cư căn hộ Sunview 3

Tiện ích:

Sunview 3 Apartment là một khu phức hợp gồm 3 Block. Không chỉ là một nơi ở, nơi đây còn đầy đủ các tiện ích ngay bên trong dự án như khu thương mại rộng lớn với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu thế giới, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, câu lạc bộ thể thao, công viên cây xanh, hổ bơi, nhà hàng- café,...

Lợi thế nằm trông khu dân cư hiện hữu, Sunview 3 Apartment còn được hưởng các tiện ích lân cận như gần nhà gần nhà thờ, cách chợ truyền thống chỉ 100m, siêu thị, bệnh viện, công viên văn hóa, các trường học từ mẫu giáo đến đại học trong bán kính 1km.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại trung tâm hành chính quân gò vấp, TP,Hồ Chí Minh. Dự án Sunview 3 Apartment nằm trong khu dân cư hiện hữu, hệ thống giao thông thuận lợi và kết nối nhanh chóng đến: Trung tâm văn hóa thể dục thể thao Gò Vấp, Siêu thị Big C, Trường đại học Hồng Bàng, ĐH Công Nghiệp 4, công viên Làng Hoa, sân bay Tân Sơn Nhất, trường mẫu giáo, tiểu học, Trung học Nguyễn Công Trứ, Bênh viện Quốc tế Hồng Đức, Vũ anh,...

Phong cách thiết kế

Lấy cảm hứng từ vầng hào quang rực rỡ và nguồn năng lượng sống bất điệt của mặt trời, Sunview 3 Apartment có lối thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách hiện đại và năng động của đảo quốc Singapore.

Các căn hộ đều có tính riêng biệt về không gian nhờ sự khéo léo trong bố trí các của sổ và ban công. Không gian thông thoáng với chiều cao thoải mái tới 3,3 m và khoảng không gian cộng thêm ở của sổ để các căn hộ đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Thiết bị nội thất trong căn hộ là sản phẩm chất lượng cao và kiểu dáng sang trọng, khiến chủ nhân luôn có cảm giác hài lòng nhất.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn văn Nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved