Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1318494 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318494 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:48:18, ngày 26/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318494
Điện thoại: 0933188269
Người đăng: Tuấn

Chung cư Home City Trung Kính thiết kế hoàn hảo

Chung cư Home City Trung Kính thiết kế hoàn hảo

Chung cư Home City Trung Kính là sự tổng hòa của những thiết kế thông minh, không gian cảnh quan luôn mở và hệ thống dịch vụ tiện ích, chu đáo.

Khối đế Chung cư Home City Trung Kính liên thông nhau tạo ra một khoảng không gian rộng lớn, nơi sẽ được bố trí các dịch vụ như cửa hàng thời trang, ăn uống, giải khát, siêu thị, spa, nhà trẻ, văn phòng…nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hòa nhập cùng cộng đồng. Phần khối đế phía trong khu đất được thiết kế thông tầng để sử dụng làm sân chơi, đường dạo kết hợp cây xanh cho các tòa nhà.


Tại khu đất sẽ được bố trí một trường tiểu học cao 5 tầng với diện tích sàn 2200 m2, kết hợp với diện tích sàn dành cho nhà trẻ trong các tòa cao tầng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc chăm sóc, giáo dục những thế hệ tương lai.

Chung cư Home City Trung Kính được thiết kế và thi công trên cơ sở tuân thủ chặt chẽ các quy định phòng chống động đất và sử dụng phương pháp xây dựng mới, đảm bảo tối đa sự an toàn cho cư dân, góp phần bảo vệ môi trường.


Chung cư Home City Trung Kính ở vị trí trung tâm của các Khu đô thị đã hoàn thiện như Trung Yên, Nam Trung Yên và Yên Hòa, nơi có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hoàn hảo. Với bán kính chỉ trong vòng 1 km, Trung Kính Complex còn là trung tâm của các địa điểm thương mại sầm uất như Big C, Grand Plaza, Kengnam, Fivimart…

Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao của các tòa nhà sẽ giúp cho người dân đi lại thuận tiện, nhanh chóng. 14 thang máy được bố trí từ tầng hầm dành cho các khu vực thương mại, dịch vụ. 28 thang máy dành cho khu vực căn hộ. Ngoài ra còn có 14 thang bộ thoát hiểm, 4 đường dốc và 2 thang máy nâng hàng.

Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hoàn chỉnh với hệ thống cấp thoát nước, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy đầy đủ… Bố cục tổng mặt bằng được quy hoạch đảm bảo khoảng cách phòng cháy chữa cháy với các công trình lân cận.

Đặt mua căn hộ úy khách vui lòng liên hệ

Phòng bán hàng dự án: 0933.188.269


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tuấn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved