Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1341334 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1341334 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:49:57, ngày 29/06/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1341334
Điện thoại: 01674692081
Người đăng: quyen ngo

Có nên lựa chọn mua căn hộ chung cư Thăng Long Number One

Có nên lựa chọn mua căn hộ chung cư Thăng Long Number One không ?
Sau khi bạn xem qua các chia sẻ của tôi về dự án Thăng Long Number One này thì quý khách sẽ có một câu trả lời thỏa đáng nhất.

Kính chào quý khách !

Ngay sau khi dự án Chung cư Thăng Long Number One bàn giao và đi vào hoạt động người dân mới đánh giá được chất lượng thực tế của dự án và số người có nhu cầu sở hữu căn hộ tại đây tăng lên vùn vụt, hàng ngày chúng tôi có tới hàng chục cuộc điện thoại đặt hàng mua nhà tại đây nhưng số người có nhu cầu bán thì ít. Chỉ trong vòng vài tháng sau khi bàn giao giá căn hộ đã tăng chóng mặt, từ 30tr/m2 lên 35 - 38 tr/m2 (bàn giao thô).
Tại sao giá lại tăng như vậy và chúng ta có nên mua nhà tại đây ko? Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản, Chúng tôi xin chia sẻ với Quý khách những nguyên nhân dẫn đến sự biến động giá cả mua Bán Thăng Long Number One:

A. Ưu điểm của dự án:   
1/. Chủ đầu tư: 
Chủ đầu tư của Tổ hợp chung cư Thăng Long Number One là Tập đoàn Viglacera - đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam về chất lượng công trình, tiến độ xây dựng, năng lực tài chính, đặc biệt Viglacera nổi tiếng là chủ đầu tư có tốc độ làm Giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ nhanh nhất cho các chủ căn hộ sau bàn giao trên thị trường Bất động sản Việt nam.   
 
2/. Vị trí: 
Giá trị bất động sản cao hay thấp do Vị trí quyết định đến 80%. Tổ hợp chung cư Thăng Long Number One tọa lạc khu đất vàng thuộc trục đường Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng giao cắt với Trần Duy Hưng và Đại Lộ Thăng Long khu vực phát triển sôi động của thủ đô Hà Nội. Dự án chung cư Thăng Long Number One sở hữu vị trí đẹp nhất khu đô thị, việc kết nối vào trung tâm thành phố, các cơ quan sự nghiệp hay sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ đình cũng vô cùng thuận tiện. Xung quanh đầy đủ tiện ích trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại,.... Vị trí thuận lợi có thể giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí về thời gian, công sức và tiền bạc.  " Thăng Long Number One - Vị trí không thể đẹp hơn "   
 
 
3/. Tiện ích dịch vụ: 
Nằm ở quần thể Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia khu vực có hạ tầng xã hội hiện đại và hoàn thiện, Chung cu Thang Long Number One có những ưu điểm vượt trội về hệ thống tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân.  Môi trường sống trong lành với khu sân vườn đi dạo và diện tích cây xanh rộng rãi, thoáng mát, dự án có đầy đủ những điều kiện thuận lợi để mang lại môi trường sống trong lành, tươi mát cho cư dân.  Không gian sống lý tưởng với đầy đủ mọi tiện ích hiện đại: trung tâm thương mại, siêu thị tại toàn bộ tầng hầm 1, nhà hàng, nhà trẻ, phòng tập thể thao đa năng, spa… ngày trong khuôn viên Thăng Long Number One.  Nằm liền kề trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam; Khách sạn – TTTM Grand Plaza; gần Khu liên cơ quan hành chính TP Hà Nội; Trung tâm hội nghị quốc gia; Siêu thị Big C và các trung tâm mua sắc, vui chơi giải trí khác… Thăng Long Number One được tận hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện sẵn có, phục vụ một cách hữu ích cao cấp cho cuộc sống của cư dân dự án.  
 
   
 
4/. Thiết kế căn hộ và các diện tích: 
Được thiết kế bởi đơn vị nổi tiếng hàng đầu thế giới là P&T (Singapore) và Finenco Architect (Italya) khu phức hợp Mandarin có đầy đủ các không gian chức năng công cộng, các dịch vụ tiện ích cao cấp: 
- 2 tầng hầm dự án đảm bảo đầy đủ chỗ đỗ xe cho các gia đình. 
- Hệ thống bể bơi với diện tích 600m2 ngay tại trung tâm các tòa nhà và khu vườn dạo bộ.     
- Khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi an toàn cho trẻ em và không gian dành cho người cao tuổi.     
- Các dịch vụ tại chỗ như phòng tập thể thao đa năng, khu tập yoga và hệ thống spa cao cấp…  
- Các căn hộ được thiết kế vuông vắn, đầy đủ ánh sáng và không khí thoáng mát, đặc biệt đưa ra giải pháp kết cấu "vách chịu lực" nên chúng ta không thấy các "cột nhà" vướng víu như những dự án khác.
Mandarin gaden gồm nhiều loại căn hộ có diện tích phong phú, trong đó:         
+ Căn hộ 2 – 3 phòng ngủ: rộng từ 114m2-172m2        
+ Căn hộ Duplex (thông tầng): 4 phòng ngủ, diện tích từ 283 – 324m2        
+ Căn hộ Penhouse: từ 371m2 – 449m2  

5/. Chất lượng công trình: 
Công trình được xây dựng bởi các đơn vị có uy tín hàng đầu Việt Nam, nghiệm thu theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp 5*. "Thăng Long Number One là dự án chung cư cao cấp duy nhất " quanh khu đất vàng của giới nhà giầu Trung Hòa Nhân Chính. 
   
6/. Giá cả: 
So với các dự án chung cư cao cấp tương đương khác như: Royal City giá 50 - 55 tr/m2; Keang nam giá 46 - 52 tr/m2 ; Indochina Plaza: 50 - 55 tr/m2. Thăng Long Number One có giá bàn giao thô 27 - 38tr/m2 (quý khách hoàn thiện chất lượng tương đương hết khoảng 3tr/m2) mà lại được sở hữu căn hộ tại khu vực có vị trí và hạ tầng tốt nhất hà Nội thì chúng ta có thể thấy giá ở đây thật hấp dẫn. Hiện nay cư dân KĐT Trung Hòa Nhân Chính và N05 chuyển đổi sang rất nhiều. 

B. Nhược điểm của dự án:  
Tổ hợp chung cư Thăng Long Number One có nhược điểm là dự án bàn giao thô nên khách hàng mua nhà phải mất thời gian hoàn thiện nhưng tiết kiệm chi phí và sửa chữa hoàn thiện theo ý của cá nhân sở hữu. 
   
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dự án để Ban chung cu Thang Long Number One của chúng tôi. 
Quý khách có nhu cầu tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi 
để được hỗ trợ tốt nhất.

 

 
     
HOTLINE: 0903481512 - TƯ VẤN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: quyen ngo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved