Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1371745 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371745 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:25:28, ngày 15/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371745
Điện thoại: 0984253587
Người đăng: THANH NGUYEN

Dự án New Hội An City, cập nhật mới nhất

Dự Án New Hội An City, Cập Nhật Mới Nhất Tin Hot nhất về , dự án cao cấp,hiện đang hot nhất Việt Nam.

Tóm tắt tổng thể thông tin về dự án:

new-hoi-an-2

Tổng quan dự án.

New Hội An City là một dự án tiêu biểu về bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, phân khúc cao cấp bậc nhất tại Hội An. Với tổng diện tích 366ha, tổng số vốn đầu tư khoảng 1.5 tỷ USD. Được triển khai bởi tập đoàn HB Group. Một trong những tập đoàn uy tín bậc nhất trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng bất động sản. New Hội An City 2016 là dự án Condotel duy nhất tại Hội An: Được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là nới có vị trí đắc địa nhất , nằm trải dài theo bãi biển An Bàng một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, top 10 bãi biển lãng mạn nhất Thế giới. Nằm sát Cửa Đại, Đảo Cù Lao Chàm, cách phố cổ Hội An chưa đầy 10 phút chạy xe và đến thành phố Đà Nẵng khoảng 30 phút.

new-hoi-an-vt

Vị Trí  đắc địa của dự án

Được phát triển bởi đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu trên các lĩnh vực: Quản lý dự án là tập đoàn HB Group. Ngày 20/5/2016, Tập đoàn HB Group, chủ đầu tư Dự Án New Hội An City đã được vinh danh là một trong Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam tại BCI Asia Awards 2016, tập đoàn BHMA quản lý khách sạn quốc tế chuyên nghiệp, cộng thêm thương hiệu Ozo nổi tiếng được quản lý bởi tập đoàn ONYX, cùng sự hợp tác chiến lược với TezTour nhà điều hành tour du lịch lớn nhất Đông Âu, Tổng thầu là DESCON công ty cổ phần công nghiệp xây dựng uy tín, được thiết kế bởi SYNECTICS đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, và được phân phối chính thức bởi MY SECOND HOME đơn vị phân phối chuyên nghiệp cho những dự án hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

new-hoi-an-3

Đội ngũ những nhà phát triển hàng đầu.

Được quyền Sở Hữu Vĩnh Viễn Căn Hộ Khách Sạn Nghỉ Dưỡng Tiêu Chuần Quốc Tế Tại Quần Thể Đẳng Cấp Bậc Nhất Việt Nam:  Dự Án New Hội An City với đầy đủ tiện ích tuyệt vời nhất, diện tích 20.000m2 cho trung tâm mua sắm ẩm thực độc đáo, rạp chiếu phim cao cấp, khu phức hợp thương mại tổng thể đa phong cách, quần thể bể bơi rộng 4000m2, trung tâm spa 1000m2 cao cấp, hệ thống nhà hàng, quán bar tiện nghi và sang trọng, thay vì chỉ được sở hữu tối đa là 50 năm như các căn hộ của các dự án khác.

Gọi ngay 097.112.8688 liên hệ với tôi để có những thông tin giá trị nhất về dự án.

Số lượng còn lại là  rất ít chỉ hơn 30 căn. Với thiết kế đặc biệt hình xương cá giúp cho tất cả các căn hộ đều có góc view hướng biển được rộng nhất.

Giá bán: Đã có giá bán chính thức (đã bao gồm VAT và chứng thư bảo lãnh ngân hàng, đặc biệt đầy đủ nội thất cao cấp nhập khẩu toàn bộ từ Châu Âu).

new-hoi-an-4

Nội thất sang trọng , tiện ích mang phong cách Châu Âu.

new-hoi-an-5

Diện tích: từ 48m2 - 143m2.
Tiến độ thi công New Hoi An City: Toàn bộ giai đoạn 1 của dự án bao gồm phần khách sạn, chung cư nghỉ dưỡng và Villas sát biển đã thi công xong hoàn toàn phần thô, đang tiến hành hoàn thiện. Công trường đang thi công ngày đêm, sẽ đưa vào khai thác cuối năm 2016 và đón hội nghị APEC 2017.

tien do du an

Tiến độ dự án - thi công xong hoàn toàn phần thô, đang tiến hành hoàn thiện.

new-hoi-an-city

 

Tiến độ thanh toán thì vô cùng linh hoạt: thanh toán đợt 1: 30% (Ngân hàng hỗ trợ cho vay 70%). Sau 3 tháng thanh toán đợt tiếp theo. Chỉ cần thanh toán 70% đã được nhận chung cư, đã có thể khai thác.

tien do thanh toan

Tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt.

Chúng ta hoàn toàn không cần tham gia vào bất kỳ công tác quản lý và vận hành nào cả. Nhưng vẫn nhận được cam kết lợi nhuận về dòng tiền là 9% trên năm, cho 5 năm đầu tiên, và lên đến hơn 10% cho các năm tiếp theo.

Cam kết thuê lại ít nhất 22 năm từ chủ đầu tư: Khi sở hữu căn hộ Dự án New Hội An City  bạn hoàn toàn vừa có thể tự do nghỉ dưỡng cùng gia đình tại chính ngôi nhà của bạn hay trao đổi kỳ nghỉ trên toàn cầu trong hệ thống khách sạn, resort của BHMA, trong khi vẫn cho chính chủ đầu tư thuê lại ít nhất là 22 năm, điều đó chính là sự khẳng định của chủ đầu tư về sự phát triển liên tục, bền vững của ngành du lịch Hội An nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Sân bay Đà Nẵng đang gấp rút đầu tư thêm hơn 3.200 tỷ đồng để mở rộng quy mô kịp thời đón APEC. Từ những năm 2014 đến nay, sân bay này đã trở lên quá tải điều đó chứng minh một điều chắc chắn rằng số lượng du khách du lịch đến với Hội An là rất đông và sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong những năm tới.

new-hoi-an-kdl

Du khách quốc tế

Thành phố Hội An sẽ ngập tràn khách du lịch quốc tế khi các hiệp định, thỏa thuận về miễn thị thực nhập cảnh vào Việt Nam có hiệu lực vào thời gian sắp tới.
Tập đoàn HB Group đang xin thành phố Hội An cấp phép tuyến cáp treo từ phố cổ ra thẳng Dự Án New Hội An của chúng ta. Làn sóng bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ, và chắc chắn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới, việc nắm bắt được thiên thời, địa lợi này sẽ là sự khẳng định chắc chắn nhất "Bạn là ai ? "

Gọi ngay 097.112.8688 liên hệ với tôi để trở thành chủ nhân sở hữu New Hội An City 2016.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: THANH NGUYEN
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved