Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1373533 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1373533 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:0:12, ngày 28/06/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1373533
Điện thoại: 01635666229
Người đăng: đào như

Golden Field- dự án nên đầu tư

nằm tại trung tâm của Mỹ Đình sẽ trở thành một trong những dự án hot nhất Hà Nội năm nay. Với các lợi thế về vị trí, hạ tầng, cảnh quan, dịch vụ tiện ích, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn cho gia đình và bản thân một căn hộ tại chung cư Golden Field Mỹ Đình.

 

Dự án Golden Field Mỹ Đình là sự tiếp nối với Dự án MBLand Central Point Trung Kính - Chung cư Golden Field đánh dấu bước chuyển mình cho hàng loạt dự án dành cho phân khúc căn hộ chất lượng cao mang thương hiệu MBLand.

Dự án Golden Field Mỹ Đình nằm tại giao cắt đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi, tại Khu đô thị Mỹ Đình I, huyện Nam Từ Liêm. Dự án nằm trên mảnh đất rộng 4.430 m2,  mật độ xây dựng của dự án là 50%.

Tổng thể Dự án Golden Field.

- Chủ đầu tư: Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội giao cho công ty CP địa ốc MB (MBland) làm chủ đầu tư.
- Tên thương mại: Chung cư Golden Field Mỹ Đình
- Công ty thi công:Tập đoàn Delta
- Đơn vị thiết kế: Vinalines.

Tổng thể Golden Field Mỹ Đình.
Tổng thể Golden Field Mỹ Đình.

Quy mô Golden Field Mỹ Đình.

+ Tổng diện tích ô đất bao quanh công trình: Gần 5.000m2
+ Mật độ xây dựng 50%
+ Tổng diện tích sàn xây dựng là 60.057 m2.
+ Mật độ tòa nhà : Gần 50%.
+ Mật độ sử dụng đất: 13,56 lần
+ Số tầng tòa nhà : 30 tầng.

Dự án Golden Field Mỹ Đình là tổ hợp công trình – Trung tâm thương mại dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng, nhóm nhà trẻ, văn phòng và căn hộ quy mô cao 30 tầng; 03 tầng hầm gửi xe; dự án được bố trí 2 cụm thang máy bao gồm 06 thang máy tốc độ cao và 3 thang bộ phục vụ cho khối chung cư, 02 thang máy và 01 thang bộ phục vụ cho văn phòng; có bố trí lối đi cho người tàn tật; lối vào khu căn hộ và khu văn phòng, dịch vụ được được sắp sếp thông minh. Tòa nhà có 7 tầng dành cho chức năng tiện ích, thể thao, dịch vụ.. đáp ứng yêu cầu giải trí, nâng cao đời sống sức khỏe, tinh thần cho cư dân dự án. Bên ngoài công trình được bố trí sân vườn, cây xanh, đường đi rộng rãi, thông thoáng, cư dân có thể đi dạo ngắm cảnh thư thái hay đi bộ tập thể dục sau những giờ làm việc căng thẳng.

MẠNH TÙNG: 096 600 2151

Vị trí Golden Field Tower.


Dự án Golden Field có địa điểm tọa lạc đắc địa nhất khu vực quận Nam Từ Liêm khi nằm tại giao cắt giữa hai trục đường lớn là Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch. Đây là một vị trí đẹp, thuận lợi về giao thông, có hạ tầng hiện đại. Vì vậy, công trình không những đáp ứng về mặt thẩm mỹ kiến trúc, hòa hợp với các khu vực xung quanh, phù hợp với hạ tầng chung của quận mà còn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cho tương lai.


Vị trí Golden Field Mỹ Đình
Vị trí Golden Field Mỹ Đình.


Tiện ích Chung cư Golden Field Mỹ Đình.

- Không giống như các dự án lớn khác, Chung cư Golden Field Mỹ Đình được kế thừa mọi cảnh quan, hạ tầng của các dự án xung quanh như HD Mon City, Vinhomes Gardenia.
+ Chỉ mất gần 10 phút ra đến bến xe Mỹ Đình, đường vành đai 3.
+ Chỉ 10 phút đến Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, siêu thị Big C.
+ Chỉ Hơn 4 phút đến trường Tiểu học, Trung học Lômônôxốp, Lê Quý Đôn
+ Chỉ khoảng 6 phút đến các bệnh viện lớn như 19/8, viện thể thao và công viên cây xanh.

MẠNH TÙNG: 096 600 2151

Tiện ích, hạ tầng của Golden Field Mỹ Đình.

 
 

Tòa nhà cao 30 tầng với 3 tầng hầm, 7 tầng trung tâm thương mại, văn phòng và 23 tầng căn hộ. công trình được bố trí 02 cụm thang máy gồm 06 thang máy và 03 thang bộ phục vụ cho khối căn hộ, 02 thang máy và 01 thang bộ phục vụ cho khối văn phòng; có thiết kế lối đi lại cho người tàn tật; lối vào khu chung cư và khu văn phòng, dịch vụ được bố trí riêng biệt.

Tiện ích Golden Field Mỹ Đình.
Tiện ích Golden Field Mỹ Đình.

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, được tối ưu hóa các công năng sử dụng kết hợp với nhiều tiện ích vượt trội, Golden Field Tower sẽ đem đến môi trường sống thư giãn cho cư dân sống trong tòa nhà.

+ Khu Trung tâm thương mại sang trọng hàng đầu Việt Nam.
+ Café, nhà hàng sang trọng.
+ Muốn chăm sóc sức khỏe bạn có cư dân có thể tới phòng Gym để tập luyện
+ Không gian Spa sang trọng cùng phong cách phục vụ tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
+ Phòng khám bệnh hiện đại với các trang thiết bị đồng bộ và tối tân chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho mọi lứa tuổi trong một môi trường an toàn, ấm áp và thân thiện.

HOTLINE: 096.600.2151

Mặt bằng Chung cư Golden Field Mỹ Đình.

Mặt bằng Golden Field Mỹ Đình.
Mặt bằng Golden Field Mỹ Đình.

Dự án Golden Field có hơn 350 căn hộ, diện tích đa dạng (từ 73m2 - 115m2, từ 1 - 3 phòng ngủ), thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng.

Các phòng tại Golden Field Mỹ Đình được bố trí hiện đại, tinh tế và đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, đem lại cho cư dân tòa nhà một môi trường sống xanh,mát mẻ. Bên cạnh đó, nội thất được bố trí hợp lý, tiện ích, tối đa hóa công năng sử dụng, kết hợp với sự hài hòa của kiến trúc mặt ngoài tạo nên một công trình hội tụ nhiều yếu tố tiện nghi và đẳng cấp.

Tiến độ thi công Chung cư Golden Field.

Tiến độ thi công Golden Field Mỹ Đình.
Tiến độ thi công Golden Field Mỹ Đình.

Sáng 12/08/2015, tổ hợp Chung cư Golden Field Mỹ Đình đã chính thức khởi công xây dựng. Golden Field Mỹ Đình sẽ hoàn thành sau gần 2 năm thi công và bàn giao theo đúng như dự kiến vào Quý 4 năm 2017.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: đào như
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved