Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1373964 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1373964 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:22:38, ngày 04/07/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1373964
Điện thoại: 0971128688
Người đăng: MSH
E-mail:

Khu phức hợp New Hội An City giá tốt nhất, thu hút nhà đầu tư tiềm năng

Khu phức hợp New Hội An City giá tốt nhất, thu hút nhà đầu tư tiềm năng

Là mô hình Condotel nổi bật nhất cả nước, New Hội An City được xây dựng ngay trên bãi biển An Bàng, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đến với Condotel New Hội An City, quý khách sẽ được sống trong một môi trường trong lành và có thể ngắm cảnh biển An Bàng mọi lúc, mọi nơi.  Dự án New Hội An City còn được quy hoạch hết sức đẹp mắt với nhiều khu dịch vụ tiện nghi, đáp nhứng nhu cầu cho cư dân nơi đây. Trong tương lai, đây có thể là dự án bất động sản tiềm năng nhất để phát triển du lịch Hội An.

đá thủy tinh núi lửa giá rẻ  : Thế mạnh lớn nhất của Dự án New Hội An City giá rẻ với những dự án du lịch nghỉ dưỡng khác phải nói đến vị trí không thể nào “đẹp” hơn của nó. Tọa lạc ngay trên bãi biển An Bàng, là bãi biển duy nhất tại Việt Nam lọt top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Từ đây, khách du lịch chỉ mất 15-20 phút để đi đến trung tâm phố cổ Hội An và 30-40 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đây là bãi biển thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài bởi vẻ yên bình và hoang sơ vốn có của nó.

Khu phức hợp New Hội An City gồm có 6 phân khu nhỏ, mỗi phân khu đảm nhiệm một chức năng riêng.

  • Khu Q.1 là khu khách sạn, mua sắm, giải trí và hội nghị: Đây là khu được phát triển như một khu phục vụ du lịch với các khách sạn có tiêu chuẩn cao mà giá cả hợp lý, ngoài ra, phân khu này còn có các cửa hàng tiện tích, khu dịch vụ vui chơi giản trí và được coi là thỏi nam châm thu hút khách du lịch đến với New Hội An City.
  • Khu Q.2 và Q.3 là khu vực dân cư làng chài, khu đô thị và dịch vụ homestay: Với triết lý “con người & môi trường trung tâm”, cư dân hiện nay sẽ được tái phân bổ cho khu 2 và 3 và theo hướng từ các nhà phát triển để tạo ra ngày càng nhiều công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người dân. Điều này sẽ là chìa khóa kích hoạt tạo ra cộng đồng bền vững cho Hội An một sự phát triển bền vững lâu dài.
  • Khu Q.4 là khu vực công viên và trường học quốc tế: Tạo nền tảng và cơ sở hạ tầng vững chắc về nguồn nhân lực và dịch vụ, giúp phát triển các cộng đồng địa phương và du lịch. Những công trình này sẽ đảm bảo cho đời sống dân sinh của dân cư New Hội An City
  • Khu Q.5 là trung tâm hành chính: Đây là trung tâm hành chính và kinh tế của Hội An. Khu 5 sẽ là điểm mấu chốt của Hội An cũng như của cả khu vực trung tâm.
  • Khu Q.6 là khu dân cư resort nghỉ dưỡng ven sông: Phát triển khu dân cư resort cao cấp dựa vào các ý tưởng quy hoạch cảnh quan và nguyên tắc bảo tồn môi trường thiên nhiên.

Nổi bật nhất trong khu Q.1 chính là khu bán lẻ của dự án. Khu bán hàng này được phân thành nhiều khu vực khác nhau như cửa hàng thời trang, các gian hàng bán hàng lưu niệm, các cửa hàng bán những sản phẩm đặc trưng của Hội An, còn lại là một số nhà hàng, quán ăn với nhiều phong cách ẩm thực đa dạng…

Khu bán lẻ được đặt tên theo con đường tơ lụa nổi tiếng Silk Road vì nó được thiết kế mang những nét đặc trung của những nền văn hóa nhằm trên con đường tơ lụa như Trung Quốc, Ả Rập, Mông Cổ, Ấn Độ. Ngoài ra, những thiết kế tại khu thương mại này còn mang đậm màu sắc giản dị cổ kính của phố cổ Hội An. Với sự kết hợp đa dạng và phong phú về văn hóa cũng như kiến trúc Á Đông, khu bán lẻ của Căn hộ New Hội An City không chỉ là khu buôn bán thông thường mà còn là một trung tâm giao lưu văn hóa đặc biệt.

Khu bán lẻ độc đáo này còn được thiết kế bởi công ty Promontorio, một công ty lớn trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc khách sạn, bảo tang, văn phòng, có quy mô hoạt động trên toàn thế giới. Đây cũng được biết đến như một thương hiệu nổi bật với những thiết kế độc đáo, mang nhiều giá trị văn hóa. Được thành lập từ năm 1990, với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Promotorio đã khẳng định đẳng cấp của mình bằng nhiều giải thưởng uy tín và các sản phẩm của họ được trưng bày khắc các nước từ Châu Âu đến Châu Mĩ.

Vị trí của căn hộ nghỉ dưỡng New Hội An City được đánh giá là rất hiếm trong chuỗi các dự án nghỉ dưỡng cả nước vì nằm ngay trên bãi biển và gần với trung tâm du lịch cổ kính Hội An.

Bất Động Sản New HoiAn City sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng và đèn hình thuộc hàng đầu, và chất lượng âm, thanh hình ảnh tại đây đạt được bất kì tiêu chuẩn khó nhằn nào của thế giới. Có thể nói, trải nghiệm tại rạp chiếu phim ở New Hội An City là một điều rất tuyệt vời.

Chi tiết xin liên hệ:

Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ New Hội An City

Hotline: 097.112.86.88


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: MSH
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved