Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1302376 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1302376 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:40:57, ngày 08/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1302376
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tâm điểm bất động sản quý IV năm 2014 - Hòa Bình

Hòa Bình Green City la dự án trọng điểm thuộc phía Đông Nam thành phố. Dự án nằm ngay tại chân cầu Vĩnh Tuy – tuyến đường huyết mạch vào trung tâm thành phố, từ chung cư các bạn có thể nhìn thấy sông Hồng. Hiện tại ngoài các công trình như khách sạn 5 sao Sofitel Plaza tháp văn phòng BIDV, tháp văn phòng Vietcombank, Chung cư Hòa Bình Green City là công trình căn hộ duy nhất tại khu vực.
Các tiện ích của dự án cũng rất đầy đủ: chợ, trường học, bênh viện, khu vui chơi giải trí, bể bơi, khuôn viên cây xanh.
Hiện nay ngoài việc chú ý đến giá bán hợp lý, chủ đầu tư cũng quan tâm hơn đến các tiện ích, cảnh quan của toàn dự án, làm sao để dự án của mình đẹp nhất, môi trường sống tốt nhất.
Chung cu Hoa Binh Green City có những đặc điểm mà không phải chung cư nào cũng có được.
Đầu tiên, Hòa Bình Green City được thiết kế để chống động đất ở ấp 8, chưa có chủ đầu tư nào tuyên bố điều này ở các dự án khác.
Thứ hai: chủ đầu tư rất "chơi chội" khi mạ vàng tất cả các tay vịn lan can, cửa thang máy, sảnh tầng triệt, tuy việc mạ vàng không có trong hợp đồng và tiêu tốn cả chục tỷ đồng nhưng chủ đầu tư đã cho thấy tham vọng khi biến Hòa Bình Green City thành một Hòa Bình Golden City sang trọng đẳng cấp.
Nếu khách hàng chọn gói "không gian sáng tạo" với giá khởi điểm 20,5( chưa VAT) triệu đồng, toàn bộ lan can của căn hộ sẽ được mạ vàng cho đồng bộ.
Đối với khách hàng, chủ đầu tư cũng đưa ra những ưu đãi để hấp dẫn khách hàng: miễn phí quản lý, miễn học phí nếu con em khách hàng học tại trường thuộc quản lý của doanh nghiệp.
Ngoài việc thiết kế xây dựng các phần của tòa nhà theo hướng sang trọng, hiện đại, Công ty Hòa Bình cũng khiến các đơn vị khác ngạc nhiên khi thông báo sẽ bán hàng chất lượng cao, hàng Việt Nam tại 5 tầng dịch vụ của tòa nhà.
Tháng 9 này, Tòa B sẽ mở bán các căn với diện tích đa dạng, sẽ là cơ hội để các gia đình sở hữu căn hộ tuyệt đẹp!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved