Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1269637 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1269637 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:30:7, ngày 21/01/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1269637
Điện thoại: 0979123611
Người đăng: Nguyen the anh

Dịch vụ chuyển nhà

 



Dịch vụ chuyển nhà

 

Công ty Kiến Việt xin giới thiệu dịch vụ chuyển nhà đặc biệt là chuyển nhà tại Hà Nội là một công việc mà chúng tôi đang cung cấp.Nói đến chuyển nhà công việc này mất rất nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của tất cả thành viên trong gia đình nếu gia đình tự chuyển nhà lấy. Đây là công việc rất vất vả và cần có nhiều người tham gia khi ấy bạn phải nhờ người, thuê người chuyển dọn đồ đạc với mình, các phương tiện vận tải hạn chế. Hơn nữa, vì không chuyên nghiệp nên hiệu quả công việc thường không theo ý của mình (tháo dỡ đồ đạc, lắp đặt sai kỹ thuật sẽ dẫn đến hỏng, đổ vỡ, thiếu dung cụ, đồ nghề; thiếu phương tiện vận chuyển).v.v...
Các gia đình nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói để công việc được đơn giản, gọn nhẹ, nhanh chóng.



Nắm bắt được thực trạng đó cùng mong muốn được hỗ trợ các gia đình mỗi khi có nhu cầu chuyển dọn nhà cửa. Công ty Kiến Việt - đã triển khai cung cấp dịch vụ chuyển nhà , (tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển, lắp đặt...). Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát  và rút kinh nghiệm qua việc triển khai rất nhiều hợp đồng trước đó

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam nói chung và tại thành phố Hà Nội nói riêng.



B. Quy trình các bước của dịch vụ chuyển nhà trọn gói:

Để sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty chúng tôi khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau:
1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến công ty  theo các số điện thoại 0979 123 611 hoặc 0936 793 688, nhân viên công ty sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v...).

2. Khảo sát văn phòng để lập, báo giá, chuyển văn phòng trọn gói. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:

    Theo đúng lịch hẹn mà khách hàng yêu cầu. Nhân viên khảo sát của công ty sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), phân công công việc cho nhân viên và đưa ra các phương án vận chuyển cho khách hàng hiểu cụ thể:

-    Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;

-    Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....

 -   Sau đó, nhân viên khảo sát của công t sẽ báo giá cho quý khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện   (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí).
-    Khi khách hàng đồng ý về giá cả, và điều khoản trong hợp đồng. Hai bên sẽ ký giao kết thống nhất hợp đồng. Sau đó, công ty chuyển dọn cử nhân viên và xe, các dụng cụ đóng gói, tháo dỡ... đến đúng thời gian và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện.

3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc:
      Nhân viên chuyển dọn theo kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...),
-    Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton.
-    Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
-    Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
-    Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
-    Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

4. Phân loại hàng hoá, đưa xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:
-    Hàng hóa được đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
-    Hàng hóa được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
-    Hàng hóa được phân loại đưa xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

5. Bốc dỡ, chuyển đồ vào và lắp đặt tại địa điểm mới:
-    Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
-     Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại  sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:
     Ngay sau khi khách hàng và Công ty  nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng và khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty.
     Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.


Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm

Liên hệ:0979.123.611 (Mr Thế Anh)Tại Hà Nội

Liên hệ:0936.793.688 (Mr Thái)Tại TPHCM


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyen the anh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved