Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương
Soạn tin:  WR 1294351 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1294351 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:19:24, ngày 29/06/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1294351
Điện thoại: 012121398673
Người đăng: Thảo

Cách bảo quản đồ chơi cho bé

Bảo quản đồ chơi cho bé an toàn cũng rất quan trọng cho sức khỏe của bé. Những đồ chơi xung quanh bé tượng trưng cho thế giới của bé vừa là đồ chơi của bé vừa là thứ tiếp xúc với bé nhiều nhất và sẽ phát huy trí tuệ của bé.


Việc lựa chọn đồ chơi cho bé cũng nên tung theo một số nguyên tắc của Học Viện Khoa Mỹ để đảm bảo sức khỏe cho bé và không gây nguy hiểm cho bé.

1.       Bảo quản đồ chơi của bé trên kệ hoặc tủ đồ chơi riêng. Không nên để đồ chơi của bé rải rác khắp nhà bởi nó có thể làm bé té ngã hoặc cản trợ người khác. Việc dọn đồ chơi của bé sẽ giúp bé hiểu và tập thoái quen gom đồ chơi sau khi chơi xong.

2.       Theo từng độ tuổi nên chọn đồ chơi cho bé khác nhau. Và không nên mua đồ chơi sớm cho bé bởi trẻ em rất tò mò thế nên nếu mua những đồ chơi lớn tuổi hơn cho bé có thể gây nguy hiểm chon bé.

3.       Lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé là bạn nên chọn những món đồ chơi mịn, không có nhiều sắc nhọn và chọn những đồ chơi có lỗ thông khí để tránh nghẹt thở cho bé. Bên cạnh đó nên chọn những đồ chơi có xuất xứ nguồn gốc.

4.       Thường xuyên kiểm tra đồ chơi cho bé, bởi đồ chơi bị hư hỏng có thể gây nguy hiểm cho bé. Ví dụ như những đồ chơi bằng nhựa bị gãy có thể làm bé bị thương hay những đồ chơi chất liệu bằng gỗ có thể làm bé bị sướt và gây nhiễm trùng. Không để đồ chơi bằng kim loại ở ngoài trời bở nếu đồ chơi bị gĩ thì khi bé chơi có thể làm bé bị nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng hệ thần kinh của bé.



Nguồn: Sendo.vn

 





comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved