Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương
Soạn tin:  WR 1331327 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331327 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:11:23, ngày 26/02/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331327
Điện thoại: 043 839 8447 -

Chè Tân Cương, Thái Nguyên

 

Che tan cuong thai nguyen .Công ty TNHH Tân Cương Xanh chính thức mở cửa hàng bán chè tân cương thái nguyên 

Tân Cương Xanh xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng cách chọn chè tân cương thái nguyên chính hiệu,cách chọn chè tân cương thái nguyên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm .

Qúy khách nên mua chè tân cương tại hà nội ở các địa chỉ uy tín,nổi tiếng ví dụ như ở 42 Tây Sơn hay có thể chọn các thương hiệu uy tín trên thị trường để có thể mua chè tân cương thái nguyên đúng giá,đúng chất lượng.

công ty Tân Cương Xanh một công ty có truyền thống lâu đời chuyên sản xuất phân phối chè tân cương thái nguyên chính hiệu quyết tâm đạt tiêu chi đề ra.Nhờ công nghệ máy móc hiện đại nhập trực tiếp của CHLB Đức kết hợp với nguồn nguyên liệu là các Ha chè tân cương thái nguyên được chăm bón xanh mơn mởn là tiền đề để công ty hoàn thành chỉ tiêu đặt ra.

Để mở rộng hơn nữa và cũng như đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng toàn quốc công ty Tân Cương Xanh cần tuyển đại lý bán chè thái nguyên trên toàn quốc ,với nhiều chính sách ưu đãi cả về giá cả cũng như chất lượng công ty chúng tôi tự tin cung cấp tới quý khách hàng . Tân Cương Xanh cam kết

- chất lượng chè tân cương thái nguyên ngon nhất

- chè tân cương giá rẻ nhất

- chè tân cương thái nguyên mẫu mã đẹp nhất

- hỗ trợ quý đại lý xuất hóa đơn VAT

hỗ trợ quý khách làm biển bảng,benner quảng cáo khi quý đại lý đạt được những yêu cầu của công ty.

chè Thái Nguyên hiện nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm làm quà biếu tết . Để tim được một địa chi uy tín tin cậy cũng không phải đơn giản khi trên mạng có hàng ngìn những kết quả tìm kiếm khiến người đọc không khỏi băn khoăn . Công ty chè Tân Cương Xanh với uy tín lâu năm trong nghành đã tạo ra những sản phẩm chè tân cương thái nguyên ngon nhất để phục vụ khách hàng nhất là dip tết nguyên đán đang đến gần . Các sản phẩm che tan cuong biếu tết luôn đa dạng thay đổi theo từng năm để phù hợp nhất với khách hàng cùng với đó là chất lượng chè ngày một ngon và ổn định dù nhu cầu rất lớn 

Chè tân cương tại hà nội hiện nay cũng không ít,quý khách là người sành chè tân cương thái nguyên,đã thưởng thức qua hương vị thơm ngon,vị đượm,tiền chát hậu ngọt của chè tân cương thái nguyên thì dễ dàng có thể nhận ra được ngay đâu là chè tân cương thái nguyên và đâu là không phải.Tân Cương Xanh xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng cách chọn chè tân cương thái nguyên chính hiệu,cách chọn chè tân cương thái nguyên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm .

Liên hệ : Công ty TNHH Tân Cương Xanh

42 tây sơn,đống đa,hà nội

0983 412 602 - 043 839 8447



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Công ty TNHH Tân Cương Xanh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved