Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương
Soạn tin:  WR 1351633 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1351633 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:20:36, ngày 28/10/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1351633
Điện thoại: 0938132393

Địa điểm bán đồng hồ Casio dây vải

90% Website Tại Việt Nam

Bán Đồng Hồ Casio Nhái Với Giá Chính Hãng
Còn Bạn, 90% Sẽ Mua Một Chiếc Như Vậy
Nếu Bỏ Qua Bài Viết Này!
Với nhiều người tôi gặp, để tậu một chiếc Casio hiện đại trẻ trung lên tay là điều không hề đơn giản. Thật đấy, bạn đã từng thế này chưa?
  • Đến shop đồng hồ chỉ với ví tiền tích cóp cả tháng trời mà không có kinh nghiệm nào theo cùng. Và em tiếp viên xinh đẹp nói gì nghe nấy. Rồi đoạn kết là xì tiền ra mà trong lòng một bụng lo âu “cầu trời cái này xài tốt, không thì con đập đầu vô gối mất!”
  • Muốn tìm hiểu kinh nghiệm mua hàng chất đúng giá nhưng Google mỏi tay không thấy gì bổ ích. Chỉ toàn thấy người ta la làng chổ này hàng đểu, chổ kia lừa đảo… Đọc mà “nản lòng chiến sỹ”, chả lẻ chỉ còn cách vác mặt ngô ngố đi mua cầu may thế à?!
  • Thôi thì ráng nhịn ăn dành tiền vô chổ nào hoành tráng mua cho chắc. Hôm sau ra khoe thằng bạn, thấy nó đeo cái Casio mẫu mới hơn mình với giá bằng phân nửa mà dùng tốt, nước nôi vô tư nữa chứ, nó còn khoe ngược với mình, còn mình thì câm như hến… tịt ngòi.
Ôi thế là mình vừa dính cú lừa ngoạn mục đó hả trời, bị dính ở shop mặt tiền hoành tráng mới ghê chứ. Cú này đập đầu vỡ bao nhiêu cái gối mới hết đau đây trời, ôi 1 tháng nhịn ăn sụt mấy ký lô của tôi chỉ để mua 1 thứ người khác mua với giá phân nửa sao???
Không chỉ mắt thấy tai nghe, đó cũng là những trăn trở trước đây của tôi, Phạm Phúc Nhi, người sáng lập “Đồng Hồ Kiến Quốc” và website http://casio.donghokienquoc.com/
May mắn thừa hưởng kinh nghiệm 15 năm trong ngành đồng hồ từ bố, cùng tư duy được rèn giũa của một cử nhân Đại học Khoa Học Tự Nhiên Tp.HCM, cộng thêm trải nghiệm kinh doanh khi vẫn còn là sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, tôi gác lại công việc Project Manager một công ty đào tạo để dồn sức tìm hiểu thị trường đồng hồ Casio, bắt đầu từ các shop lớn nhỏ tại Tp.HCM, dành hàng giờ lướt hàng trăm website Anh – Việt mỗi ngày để nghiên cứu về sản phẩm, trao đổi học hỏi kinh nghiệm với những người sành đồng hồ trên các cộng đồng, diễn đàn, facebook…
Tôi nhận ra thực tế:
– 9/10 website trên internet bán hàng fake với đủ thứ lý do để qua mặt khách và dụ họ mua với giá chính hãng.
– Ở ngoài, rất nhiều cửa hàng trông hoành tráng – uy tín nhưng bán hàng fake mà nhân viên cứ khăng khăng chính hãng. Bạn sẽ được nghe khá nhiều giải thích buồi tai mát mũi và rất logic – toàn “bánh vẽ” cả.
– Khách hàng biết quá ít hoặc hoàn toàn không biết gì về sản phẩm. Những người bán hàng là người hiểu rõ sản phẩm nhất nhưng lại không muốn khách hàng biết vì sợ không bán được hàng.
– Chưa kể, một số nơi còn bịa ra thông tin sai lệch về xuất xứ, chất lượng hàng rồi đăng lên mạng. Khiến khách hàng vốn không rõ thông tin lại thêm hoang mang, không biết ai đúng, ai sai.
Kết quả là…
Rất Nhiều Người Bị Lừa Cay Đắng, Tiền Mất Bực Mang
Còn Trên Internet Thì Lời Than Phiền Nhiều Hơn Kiến Thức Bổ Ích.
May mắn cho tôi, quá trình tim tòi – trải nghiệm cùng kinh nghiệm thâm niên từ bố, tôi đã lĩnh hội bí quyết phân biệt đồng hồ Casio tốt – dỏm trong vòng chưa đến 30s. Hiện giờ, tôi tự tin nắm bắt hầu hết các chiêu trò lừa đảo những tay gian thương đang dùng. Và hiểu được thị trường đồng hồ Casio Việt Nam đang nhức nhối điều gì.
Tôi nghĩ, nếu người nào cũng biết cũng  biết những điều tôi biết, sẽ không ai trở thành nạn nhân nuôi béo bọn lừa đảo nữa. Lúc đó, mọi người sẽ tự bảo vệ được mình và mua được những chiếc đồng hồ Casio chất lượng với giá tương xứng nhất trong thị trường rối ren này.
Nghĩ được làm ngay, tôi quyết định tiếp quản công việc của bố với thật tâm mong muốn:
“Giúp Mọi Người Tự Bảo Vệ Được Mình Bằng Kinh Nghiệm – Bí Quyết Tôi Chia Sẻ Và Mang Đến Những Chiếc Đồng Hồ Casio Chất Lượng Với Giá Tốt Nhất Có Thể”
Không dừng lại ở mong muốn, điều đó đã trở thành sứ mệnh kinh doanh của tôi.
Đã đến lúc, cần một người chia sẻ cho bạn những bí mật này, vạch trần bạn thấy những mánh lới này.
Đã Đến Lúc, Bạn Phải Khó Tính Và Khôn Ngoan Hơn Để Đảm Bảo Đồng Tiền Của Mình Được Chi Vào Nơi Xứng Đáng Nhất.
Tất cả kinh nghiệm – bí quyết tích lũy được, tôi cố gắng truyền tải rõ ràng nhất. Đảm bảo những bạn dù chưa biết gì về đồng hồ Casio cũng hiểu và ứng dụng được.
Chi tiết về những chia sẻ, bạn có thể đọc hoặc tải về tại website của tôi:
Sau khi đọc, bạn hãy tham khảo thêm nhiều nguồn thông tin khác để làm giàu thêm kiến thức của bạn và vì đâu đó có thể có người cho bạn thông tin hữu ích hơn tôi thì sao.
Và khi thấy những gì tôi chia sẻ giúp bạn bảo vệ tốt bản thân mình, tránh khỏi những chiêu trò mánh lới. Thì cũng có nghĩa, hàng nghìn người khác đang mong muốn biết được những gì bạn đã đọc. Mỗi chiếc đồng hồ bạn mua sẽ giúp tôi có thêm nguồn lực tài chính để mang những thông tin này đến càng nhiều người hơn nữa. Sẽ nhiều người hơn được phục vụ chu đáo, tránh được những sai lầm có thể khiến họ mất cả trăm cái gối (vì đập đầu)
Đồng Hồ Kiến Quốc Được Tạo Ra Không Phải Để Bán Cho Bạn Một Chiếc Đồng Hồ,
Mà Là Người Bạn Tín Cẩn Cùng Bạn Tìm Kiếm Chiếc Đồng Hồ Ưng Ý Nhất.
Hãy yên tâm vì bạn sẽ chỉ tìm thấy những người tư vấn nhiệt thành, đồng hành với bạn tìm chiếc đồng hồ ưng ý. Chứ không phải gặp những nhân viên bán hàng cứ săm soi vào cái ví của bạn.
Thế nhưng, đừng tìm đến Đồng Hồ Kiến Quốc nếu bạn chỉ muốn tìm nơi bán hàng rẻ nhất, chúng tôi không phải một nơi như thế. Thứ quan trọng duy nhất chúng tôi đi theo là tạo ra giá trị đích thực chứ không phải bất chấp chạy theo lợi nhuận.
Ở đây, bạn chỉ tìm thấy những chiếc đồng hồ đúng nhu cầu, tương xứng giá trị chứ không phải rẻ dị thường. Tôi xách trực tiếp hàng và không mở shop nên tiết kiệm hơn 30 triệu tiền mặt bằng – nhân viên hàng tháng.
Do vậy bạn sẽ tìm được những chiếc đồng hồ tốt dùng 3 năm như mới với giá rất sát – một chiếc đồng hồ chất lượng, máy Nhật bền bỉ, dây inox không gỉ, nước nôi vô tư.
Bạn biết không, khi chọn sứ mệnh kinh doanh này, tôi chấp nhận bị cô lập, bị ném đá hoặc bị đâm sau lưng bởi những đơn vị cạnh tranh không lành mạnh khác vì khi bạn tinh tường hơn thì họ bán hàng khó hơn. Nhưng tôi bất chấp làm vì nghĩ rằng, bạn có quyền được biết những điều này, đã đến lúc bạn cần người bạn chân thành biết tranh đấu cho lợi ích chính đáng của bạn, hướng dẫn bạn tự bảo vệ mình.
Nếu bạn ủng hộ tôi, đó là hành động đẹp và cao cả hơn việc mua một món đồ như bao nơi khác vẫn làm một cách hết sức bình thường. Điều đó giúp tôi có nhiều nguồn lực hơn để mang sự thật đến với nhiều người. Còn giúp sạch bớt những con sâu lừa đảo người khác. Giúp nhiều người bảo vệ được đồng tiền mồ hôi nước mắt và dùng nó khôn ngoan nhất.
Tính đến 30/9/2014, hơn 400 anh chị, chú bác, bạn trẻ từ Nam chí Bắc đã tin chọn tôi. Không phải vì tôi có cửa hàng hoành tráng, đẹp đẽ. Mà vì tôi có 1 tấm lòng với nghề và tinh thần trách nhiệm với khách của mình.
Có lẽ vì tấm lòng đó, họ đã đến dù tôi chỉ có thể tiếp đón họ bằng một ly nước lọc và những chiếc đồng hồ chất lượng, không máy lạnh, không chân dài, không mặt tiền. Cũng có lẻ vì tấm lòng đó, các anh chị ở Hà Nội đã chọn tôi dù Hà Nội đồng hồ Casio nhiều ăn đứt Sài Gòn và dù tôi sẽ khó bảo hành cho họ vì xa, họ vẫn chọn. Tất cả chỉ vì một niềm tin, các anh chị ấy đã tin và tôi biết ơn họ về điều ấy!
“Nơi Khác, Có Thể Bạn Chỉ Là Cái Ví.
Với Tôi, Bạn Được Tôn Trọng Đúng Nghĩa Một Con Người”
1
 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Bích Trâm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved