Duoi hinh bat chu

        Cộng đồng
Soạn tin:  WR 1304200 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1304200 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 21:1:4, ngày 18/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1304200
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tiện ích mới của giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh hay giàn phơi quần áo là sản phẩm rất thân thiện và quen thuộc với chúng ta. Nhưng để làm thế nào chúng ta lựa chọn một giàn phơi phù hợp với gia đình và với căn nhà thân yêu của chúng ta thì đó mới là vấn đề quan trọng. Hiện nay, sản phẩm giàn phơi quần áo được bán rất nhiều nhưng không phải ở đâu cũng như nhau. Tùy vào nơi sản xuất mà sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm này.

giàn phơi thông minh 1

Ảnh 1: Giàn phơi thông minh công ty Vitco

Giàn phơi thông minh của công ty Vitco được phát triển và có nhiềm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phát triển về giàn phơi. Đối với những nhà lầu bây giờ việc có một nơi để phơi đồ thật sự không có nhiều không gian, để giải quyết vấn đề này thì giàn phơi thông minh rất có ích. Nó giúp tiết kiệm diện tích khi phơi quần áo. Có từng khuy để treo móc rất tiện lợi. Sản phẩm hoàn toàn bằng inox và được trang bị thành nhiều tầng.

Ảnh 2: Giàn phơi thông minh công ty Vitco

Sản phẩm còn giúp cho quàn áo khi phơi giữ được vẻ trật tự,không cản ánh sáng của các loại quần áo treo cùng. Về giá thành sản phẩm này có giá rất nhẹ không quá đắt tiền. Mọi người đều có thể sử dụng và tận hưởng cảm giác khi sử dụng sản phẩm. Chắc chắn nó sẽ không làm các bạn thất vọng.

 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved