Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1342608 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342608 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:5:25, ngày 13/07/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342608
Điện thoại: 841264732045

Gợi ý cách thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

 


Khi thiết kế biệt thự 2 tầng nên chú ý đến chất liệu gỗ, nhất là sàn nhà. Sàn gỗ có thể giúp cho không gian nhà trở nên rộng hơn hay hẹp lại tùy theo nhu cầu của khách hàng. Mặc khác, các gia chủ người Việt ta rất thích sử dụng chất liệu gỗ bởi sự sang trọng và cao quý mà gỗ mang lại, điều này càng trở nên dễ dàng hơn khi sự đa dạng và phong phú các chủng loại gỗ sẽ giúp đỡ các kiến trúc sư rất nhiều.

Cách thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp và chất lượng với chất liệu gỗ

Có hai loại chất liệu sàn gỗ khác nhau là sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên. Giá thành và chất lượng của hai loại sàn gỗ này chênh lệch không nhiều, các gia chủ có thể nghe các kiến trúc sư tư vấn, cả hai đều đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và chất lượng cũng rất tốt. Bên cạnh đó hiện nay trên thị trường đã ra đời nhiều sản phẩm sàn gỗ khác nhau với công nghệ hiện đại đã đưa tuổi thọ của sàn tăng đến hàng chục năm.
thiet ke biet thu 2 tang 01 Gợi ý cách thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp và chất lượng
Sử dụng sàn gỗ trong thiết kiết biệt thự 2 tầng giúp mang lại giá trị cao cho chính ngôi nhà của bạn cũng như bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Sàn gỗ có rất nhiều chủng loại với những tính năng khác nhau, trong đó có một số tính năng ưu việt như chống thấm, chống ẩm, chống trơn trượt, mối mọt và ít bị cong vênh. Bên cạnh đó, đặc điểm của sàn gỗ là không bao giờ lỗi thời và dễ dàng thiết kế nội thất dù bất kể màu gì.

Vật liệu sàn gỗ dùng trong thiết kế biệt thự 2 tầng

Trước khi bước vào thi công, bạn nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để chọn cho căn biệt thự của mình loại sàn gỗ thích hợp. Nhìn chung tổng thể có hai lựa chọn dành cho bạn, thứ nhất nếu bạn thích phong cách sống hiện đại cùng với không gian rộng rãi và thoáng đảng hãy chọn màu sàn gỗ lệch tông với đồ nội thất. Thứ hai, ngược lại tất cả sẽ có một tông màu tối hoặc sáng, sau phối màu cho phù hợp với ngôi nhà cũng như phong thủy của gia chủ.
thiet ke biet thu 2 tang Gợi ý cách thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp và chất lượng
Hiện nay sàn gỗ được sử dụng khá phổ biến trong việc thiết kế biệt thự, không chỉ nằm ở giá cả phải chăng mà sàn gỗ còn rất đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã, luôn đáp ứng được nhu cầu khó nhất của người dùng. Chất liệu gỗ không chỉ có thể dùng để làm sàn mà còn có thể làm ốp tường cũng đẹp và sang không kém.

Xem thêm:


thiết kế biệt thự 2 tầng hd
biet thu mini dep hd
biệt thự phố đẹp hd
thiết kế sân vườn biệt thự hd
biệt thự 2 tầng
biệt thự hiện đại đẹp

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Hồ Duy Phương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved