Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1303746 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1303746 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 21:0:20, ngày 18/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1303746
Điện thoại: 0984879354
Người đăng: tranhuong

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ 1 mặt tiền

(biet thu tan co dien) - Lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của bạn cũng là một trong những việc cần thiết. Gam màu nào là gam màu phù hợp nhất với thiết kế của ngôi nhà và tính cách của gia chủ. Kiến trúc sư Ngôi nhà xinh đã lựa chọn gam màu vàng nhạt cho ngôi biệt thự một mặt tiền làm nên sức hấp dẫn riêng. 



[​IMG]

Mẫu biệt thự tân cổ điển một mặt tiền.


Ngay từ gian tiền sảnh màu vàng của bức tường kết hợp với màu vàng sẫm của cánh cửa gỗ tạo nên vẻ đẹp đầm ấm mang đậm phong cách Phương đông. Từ xa xưa, người ta quan niệm đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và cánh cửa cũng như nét đẹp tâm hồn của ngôi nhà. Ngay từ tầng trệt, ngôi biệt thự sử dụng hai cánh cửa tạo ra hai lối đi vào bên trong và phần nào khoe được vẻ đẹp tâm hồn của ngôi nhà. Mặt tiền ngôi biệt thự là một khoảng không gian rộng. Không gian hai bên tầng trệt được trang trí kiểu cách với hệ thống cửa có đường viền làm bằng gỗ màu nâu sẫm. Ba ô cửa đặt ở hai bên tạo nên sự cân đối trong kiến trúc. Tầng 1 và tầng 2 phần cửa cũng sử dụng cánh cửa bằng gỗ màu nâu đặt giữa gam màu vàng tạo nên điểm nhấn. Ô cửa được trang trí bằng đường gờ nổi màu vàng làm cho ngôi biệt thự không hiện ra đơn điệu mà đẹp trang nhã. Lợi thế của ngôi nhà nhiều cửa là tận dụng được ánh sáng tự nhiên đưa vào bên trong.

[​IMG]
Sức hấp dẫn của ngôi biệt thự với gam màu vàng nhạt.


Hệ thống hành lang bên phải rộng với những cột trụ màu nâu sẫm bố trí trước gian phòng. Bố trí các cột trụ tròn làm nổi bật vẻ uy nghi, bề thế của công trình. Hệ thống hành lang và các ban công gia chủ có thể thư giãn bằng cách ra ban công hóng gió, ngắm nhìn không gian xanh trong vườn. Hệ thống ban công được tạo nên bởi các con tiện rất đẹp. Ban công phía tiền sảnh ngôi biệt thự được uốn theo hình vòm cuốn, tạo sự mềm mại uyển chuyển. 

[​IMG]
Ngôi biệt thự đẹp lộng lẫy trong một không gian rộng.


Nhìn từ trên cao xuống hệ thống mái nhà là mái màu tối tạo ra sự tương phản với màu vàng của những bức tường. Sự kết hợp này càng làm cho phần không gian phía dưới nổi bật hơn. Tuy được thiết kế một mặt tiền xong không gian lại được trải dài ra hai bên. Màu sáng và tối tạo cho ngôi nhà như bức tranh trong cuộc sống. Cuộc sống có những mảng sáng tối khác nhau. Màu vàng của ngôi biệt thự khi được chiếu sáng dưới ánh đèn điện làm cho không gian bừng sáng. Không gian bên ngoài phản ánh được phần nào không gian sinh hoạt bên trong ngôi biệt thự.

[​IMG]
Thiết kế nội thất phòng khách.


Gam màu vàng hoàng kim làm chủ đạo trong một không gian phòng khách rộng, những mónđồ nột thất với những đường nét thiết kế tinh tế mang phong cách tân cổ điển mang đến cảm giác sang trọng như đang lạc vào cung điện hoàng gia lộng lẫy, từng đường nét uốn lượn, mềm mại của rèm cửa, bộ ghế, đén để bàn đều khiến cho gia chủ tự hào và tâm đắc với không gian phòng khách nhà mình khi tiếp đón khách.

[​IMG]
Nội thất phòng ăn.

 

[​IMG]
Thiết kế nội thất cho phòng bếp.


Phòng ăn và bếp liên thông nhau tạo thành một không gian liên hoàn, đồng bộ trong thiết kế nội thất. Được ngăn cách với nhau bằng một khối tủ gỗ để đặt bể cá và những khoảng trống để trang trí những món đồ mà gia chủ yêu thích, các hệ tủ đều sử dụng chất liệu gỗ gần gũi thận thiện với người sử dụng.

[​IMG]
Phòng sinh hoạt chung.


Không gian sinh hoạt chung rộng được đặt ở giữa thông với không gian của phòng ngủ, phòng khách. Không gian sinh hoạt chung đặt ở giữa các gian phòng làm nơi gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Phòng khách được đẩy ra phía sau hơn so với phòng ngủ. Phòng khách bố trí như vậy tạo ra không gian riêng cho cả chủ lẫn khách, không gian yên tĩnh cho những cuộc trò chuyện.

[​IMG]
Thiết kế nội thất phòng ngủ Master.


Phòng ngủ master được thiết kế rộng rãi, thông thoáng có cửa sổ lớn nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Đây là không gian lý tưởng để gia chủ thư giãn, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi an yên tĩnh, thanh bình.

[​IMG]
Thiết kế nội thất phòng ngủ thường.


Gam màu trắng sang trọng nổi bật trong một khối không gian màu nâu làm chủ đạo, kết hợp với giấy dán tường sọc trắng xanh phân vị dọc khiến không gian trở nên cao và rộng hơn. Bàn làm việc được kiến trúc sư tinh tế thiết kế cạnh cửa sổ để vừa có thể làm việc vừa thả mình vào không gian thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn.

[​IMG]
Nội thất đẹp sang trọng cho phòng ngủ.


Một không gian trầm ấm,hài hòa giữa thiên nhiên và cuộc sống sinh hoạt thường nhật. Có lẽ ai cũng mong muốn sau một ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng về đến nhà được nghỉ ngơi trong một không gian yên tĩnh, thoải mái dễ chịu như thế này. Không cần thiết kế cầu kì, trang trí phức tạp, chỉ cần những món đồ nội thất cần thiết bài trí hài hòa cho phù hợp với không gian phòng cũng đủ khiến tinh thần và thể xác bạn cảm thấy thư thái, an nhàn.

[​IMG]
Phòng ngủ được thiết thế theo phong cách tân cổ điển.


Đẳng cấp gia chủ thể hiện ở những món đồ nội thất mà họ lựa chọn,không cần cầu kì, rườm ra nhưng nhìn vào đó người ta thấy được sự sang trọng,giàu sang. Gam màu nâu làm chủ đạo lộng lẫy trong ánh đèn và rèm cửa kiểu ren vàng. Tạo nên một không gian nghỉ ngơi lí tưởng, thể hiện đẳng cấp vương giả và sự quyền quý.

[​IMG]
Thiết kế nội thất phòng tập thể dục


Giành một không gian rộng để thiết kế phòng tập và thường thì nơi đây gia chủ không sử dụng nhiều đồ nọi thất mà thay vào đó là những món đồ trang trí như chậu cây cảnh và tranh treo tường, những không gian còn lại giành cho các thiết bị, đồ dùng, máy móc và công cụ tập thể dục.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tranhuong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved