Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1320929 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1320929 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:30:32, ngày 13/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1320929
Điện thoại: 0983231205

Nhà phân phối máy in, máy cắt hàng đầu - Bigcolor

Trong vài năm gần đây, in phun khổ lớn được phổ biến rộng rãi và phát triển mạnh ở Việt Nam đó chính là nhờ tính ứng dụng đa dạng và giá thành tương đối. Đặc biệt là ngành quảng cáo, thì may in quang cao và các loại May In Phun Ky Thuat So được ứng dụng nhiều nhất là dùng làm các loại bảng hiệu, panô, hộp đèn, băng rôn... 

 Là thương hiệu thuộc Công ty TNHH MTV Bigcolor Việt Nam với thế mạnh là sản phẩm may in phun kho lon gia re và còn chuyên kèm theo dịch vụ sửa chữa máy in phun . Được trang bị nhiều máy in của Nhật Bản và TQ. Có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng về chất lượng cao, giá rẻ và tiến độ làm việc trong thời gian nhanh nhất.

 HPCOM xin giới thiệu qua về Cách Bao duong Dau phun sau mỗi ngày làm việc:
Sau khi hoàn thành hàng in mỗi ngày, để đảm bảo trạng thái tốt nhất cho đầu phun và tránh việc mực in bay hơi làm cho đầu phun bị nghẹt, xin hãy làm theo các bước sau đây để bảo vệ đầu phun qua đêm.

bao-duong-dau-phun

a) Tắt nguồn điện.
b) Làm sạch miếng gạc bảo dưỡng bằng nước rửa, sau đó đổ nước rửa thấm ướt miếng gạc.
c) Di chuyển dàn đầu phun về phía xả mực bên tay phải, dán miếng gạc khít vào đầu phun.
d) Giữ đầu phun ở trạng thái như vậy đến sáng hôm sau.
Công ty TNHH một thành viên Big Color Việt Nam sở hữu một đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên ngành thiết bị quảng cáo với kinh nghiệm dày dạn, đã được tích luỹ kinh nghiệm thực tế vô cùng phong phú về các mặt như bảo dưỡng, sửa chữa và gia công chế tạo các loại thiết bị quảng cáo, có thể cung cấp các dịch vụ trước và sau khi mua chuyên nghiệp nhất cho bạn; Chúng tôi đã cung cấp và lắp đặt thành công rất nhiều các loại máy máy khắc cnc và máy khắc lasercũng như các dòng máy cắt phổi biến : máy cắt cnc và máy cắt laser Cùng với sự ủng hộ cuả quý khách hàng mới và khách hàng lâu năm, Công ty TNHH một thành viên Big Color Việt Nam sẽ từng bước phát triển thành một nhà cung cấp và nhà dịch vụ các thiết bị quảng cáo có tên tuổi trong nước.

BIG COLOR Luôn luôn cập nhật các công nghệ mới,chất lượng và giá thành tốt nhất về Quảng Cáo Led đồng thời đưa ra thêm những sản phẩm máy móc mới  như là May Cat chu Decal đi kèm cung với May in fortune Fy2000S đưa tới người sử dụng. 

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ : 0949.581.158
Tìm hiểu thêm : Đào tạo SEO, Thiết kế website, quảng cáo google adwords, tăng like facebook và  phaeton 3278k

 

 


 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tam Nguyên
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved