Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1145671 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1145671 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:36:47, ngày 17/05/2012 - Hà Nội
Đã xem: 43 . Mã Tin: 1145671
Điện thoại: 0977 902 088
Người đăng:

Nhà hàng Nhật Bản New Sake 110 Linh Lang, Ba Đình ẩm thực Nhật Bản

Nhắc đến văn hóa ẩm thực Nhật Bản – xứ sở của hoa anh đào là nhắc đến một nền văn hóa truyền thống với những món ăn và nghệ thuật trang trí ẩm thực độc đáo. Ẩm thực Nhật được thế giới cũng như Việt Nam biết đến với các món Sushi, sashimi, súp miso…nổi tiếng.


Với không khí ấm áp, thân thiện cùng thiết kế nội thất mang đậm phong cách Nhật Bản, thực khách đến với nhà hàng New Sake không chỉ có cảm giác như đang được sống tại xứ sở hoa anh đào mà còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn chứa đựng sự tinh tế của nghệ thuật ẩm thực Nhật. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi mong rằng sẽ đưa quý khách đến với một không gian của Nhật Bản tại Hà Nội.

 
 
Hiện tại, với ba cơ sở chính, tại 103A5 tập thể Giảng Võ, 16 Đào Tấn và 110 Linh Lang. Hệ thống nhà hàng New Sake trong suốt 11 năm qua đã tạo được niềm tin và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, từ người Nhật, người Việt cho đến những thực khách từ các quốc gia khác nhau. Nhà hàng New Sake là một trong 10 nhà hàng đạt tiêu biểu đạt danh hiệu Thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt do Người Tiêu Dùng bình chọn. Là Nhà hàng được cấp Bằng Chứng Nhận Món Nướng Không Khói Nhật Bản

 

 
 
Bước chân vào New Sake thực khách sẽ có cảm giác như đang sống trong khung cảnh của đất nước Nhật Bản thơ mộng với sắc hồng thắm của hoa anh đào, những bức tranh phong cảnh, những lời chào hỏi của cô gái Nhật và đặc biệt là một không gian mang đậm phong cách Nhật. Nhà hàng có đầy đủ không gian đáp ứng nhu cầu mọi nhu cầu của quý khách hàng, từ phòng lớn thích hợp hội nghị, họp bàn cho đến những phòng nhỏ cho hai người hay gia đình.

 

 
 
Kiến trúc Nhật Bản là kiến trúc của gỗ và các vật liệu thiên nhiên, những bộ bàn ghế gỗ được thiết kế phù hợp với các bàn lẩu và nướng. Từ bàn ăn, thực khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh t

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved