Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1185838 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1185838 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:53:19, ngày 30/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1185838
Điện thoại: 05113987278

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Kỹ năng “mềm” đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống, và môi trường làm việc, vì chúng quyết định lớn đến sự thành bại của mỗi người, đặc biệt kỹ năng “mềm”  giúp học sinh, sinh viên ý thức được việc làm chủ bản thân, nâng cao hiểu biết, đồng thời có nhiều cơ hội hơn để tìm được việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp.



Xin chào các bạn Sinh viên, các bạn trẻ!

Chúng tôi, Công ty CP Đào tạo & Quản trị TOP OLYMPIA - Viện Quản trị và Tài chính IFA Đà Nẵng - chuyên đào tạo các khoá học CEO, CFO, CPO, CCO, PR,… dành cho Tập đoàn, các Doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Trải qua bao năm kinh nghiệm đào tạo các cấp quản lý, từ cấp trung đến cấp cao, thông qua các tham khảo ý kiến từ lãnh đạo các Doanh nghiệp, các cuộc khảo sát tình hình thực tế từ các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Trường Nghề,… Chúng tôi nhận thấy một thực trạng nan giải làm đau đầu các nhà tuyển dụng, các Doanh nghiệp và các bạn Sinh viên, các bạn trẻ trên con đường sự nghiệp của mình.

Hằng năm có biết bao nhiêu Sinh viên tốt nghiệp ra trường nhưng thử hỏi có bao nhiêu người tìm được việc làm, bao nhiêu người làm được công việc mình ưa thích, thậm chí rất nhiều bạn Sinh viên cầm trên tay tấm bằng loại ưu nhưng vẫn không tìm được một công việc làm tương xứng. Một câu hỏi lớn đặt ra là “TẠI SAO”?, phải chăng các bạn trẻ chỉ tập trung vào kiến thức chuyên môn mà họ đã lãng quên một yếu tố rất quan trọng trong công việc lẫn ngoài cuộc sống, đó chính là KỸ NĂNG MỀM.

Bạn có kỹ năng chuyên môn tốt, ý tưởng hay nhưng lại không biết trình bày, diễn đạt, Bạn cảm thấy khó khăn trong quá trình làm việc nhóm, Bạn khó hoà đồng , Bạn có thế mạnh nhưng vẫn chưa biết sử dụng để tạo sự khác biệt, đặc biệt riêng của bản thân, bạn chưa biết cách gây thiện cảm với người khác, chưa tạo được ấn tượng hoặc thuyết phục người đối diện, Bạn không tự tin vào chính mình.Chúng tôi thấu hiểu niềm trăn trở của các bạn cũng như giải quyết vấn đề đau đầu của các Doanh nghiệp, họ không phải tốn quá nhiều thời gian để đào tạo lại Nhân viên.

Nắm bắt được điều này, TOP OLYMPIA và IFA Đà Nẵng tổ chức khai giảng khoá học: “Tôi Luyện”- với các Kỹ năng: Giao tiếp – Thuyết trình – Làm việc nhóm – Tư duy sáng tạo & giải quyết vấn đề. Đây là khoá học giúp các bạn có môi trường rèn luyện học hỏi những kỹ năng sống, giúp các bạn tự tin trình bày những suy nghĩ, diễn đạt ý theo một trình tự Logic, mạch lạc, rõ ràng, tạo thiện cảm, sức thuyết phục người đối diện, biết được điểm mạnh, điểm yếu, vận dụng đúng thời điểm, mang lại kết quả tốt nhất có thể, bạn dễ dàng hoà đồng, biết tư duy, sáng tạo để quyết các vấn đề trong công việc và học tập một cách sáng suốt.

 
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:

-          Trở thành một con người khác với những kỹ năng tốt hơn, bạn sẽ tự tin với những kiến thức  mới bên cạnh giá trị  mà bản thân bạn đang có và phát huy nó một cách tốt nhất.

-          Được cấp chứng chỉ đã qua đào tạo các khóa Kỹ năng mềm – chìa khóa để xin việc & phát triển sự nghiệp.

-          Được giới thiệu việc làm miễn phí vào các cơ quan, Doanh nghiệp tại Đà Nẵng – Miền trung.

   ĐỐI TƯỢNG:                                                                                                                 

 -          Các bạn sinh viên các trường ĐH, CĐ, trung học chuyên nghiệp, trường nghề.

-          Cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, các công ty.

-          Các bạn trẻ khác có nhu cầu.

 PHƯƠNG PHÁP

Phương pháp giảng dạy dựa trên cách tiếp cận giải quyết vấn đề, thực hành và phát huy tối đa tính chủ động của học viên. Trong quá trình học, học viên được khuyến khích liên hệ thực tiễn các hoạt động của mình để phát hiện ra các vấn đề tồn tại và có cơ hội chia sẽ trong khóa học. Như vậy vấn đề sẽ được phân tích và sử dụng như các ví dụ minh họa sống động. Học viên cũng sẽ thực hành các kỹ năng tại lớp. Trong khóa học, với vai trò là người dẫn dắt và hổ trợ, giảng viên sẽ vận dụng phương pháp học tương tác để học viên chủ động tiếp nhận kỹ năng mới, thông qua những hoạt động như thảo luận nhóm. Các bài tập ứng dụng là những gợi ý để học viên xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để áp dụng cho chính mình sau khoá học.

THỜI GIAN HỌC: Thứ 7 & chủ nhật hàng tuần

 KHAI GIẢNGngày 15/12/2012

 ĐỊA ĐIỂM HỌC:  Tầng 6, Trung tâm Thông tin học liệu ĐH Đà Nẵng (91A Nguyễn Thị Minh Khai, ĐN)

(Phòng học được trang bị đầy đủ máy lạnh, âm thanh, đèn chiếu)

HỌC PHÍ:

-          Học phí trọn khóa (4 kỹ năng): 2.000.000 đ

-          Học phí 1 Kỹ năng: 600.000 đ

(Học phí trên đã bao gồm chứng nhận, tài liệu)

ƯU ĐÃI:

Giảm 20% cho nhóm 5 người; 50% cho nhóm 10 người trở lên.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công ty CP Đào tạo & Quản trị TOP OLYMPIA

VP Viện Quản trị và Tài chính tại Đà Nẵng 

Địa chỉ: 1179 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng (gần ĐH Kinh tế ĐN)

ĐT: 05113 98 72 78 - 0905 942 555

Emailvp.ifadanang@gmail.comthicaodinh@gmail.com 

Websitewww.top-olympia.edu.vn – www.ifa.edu.vn

 

 

 NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

Tên Kỹ năng

Nội dung chính

 
 

 

Phần 1:

Kỹ năng Giao tiếp ứng xử

*  Khái niệm về giao tiếp.

Nguyên tắc ứng xử, học viên cần phải.
    + Biết lắng nghe.
    + Xây dựng mối quan hệ.
    + Gây được ấn tượng ban đầu.
* Biết cách nắm bắt tâm lý người đối diện.
Giao tiếp bằng ngôn ngữ.
+ Làm chủ ngữ điệu.
+ Sử dụng ngôn từ hiệu quả.
Giao tiếp phi ngôn ngữ.
+ Cách giao tiếp bằng mắt.
+ Cử chỉ, dáng điệu.
+ Chuyển động cơ thể.
+ Điều tiết âm lượng của giọng nói.
* Những điều cần tránh trong giao tiếp.
* Kỹ năng đặt câu hỏi.
* Xây dựng hình ảnh cá nhân. 

 

 

Phần 2: Kỹ năng thuyết trình
 

* Cơ sở lý thuyết 3S để thành công

* Chuẩn bị trước khi thuyết trình

* Khởi động và làm chủ cuộc thuyết trình

* Thực hiện bài thuyết trình

* Khai thác hiệu quả sau thuyết trình

 

 

Phần 3:

Kỹ năng làm việc nhóm & tinh thần đồng đội 

* Yêu cầu tất yếu của sự hợp  tác

* Tầm quan trọng của làm việc nhóm

* Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm

* Vai trò của cá nhân và người lãnh đạo nhóm.

* Nhận rõ và giải quyết xung đột trong nhóm.

* Xây dựng niềm tin và tinh thần đồng đội.

* Đồng đội sáng tạo trong giải quyết vấn đề

 


Phần 4:

Tư duy sáng tạo để giải quyết vấn đề 

* Động não và các quy tắc động não

* Tư duy sáng tạo và phương pháp tư duy. Các hệ thống tư duy

* Sáng tạo mọi lúc mọi nơi

* Qui trình giúp phát huy tiềm năng sáng tạo tối đa.

* Sáng tạo trong môi trường làm việc.

* Nhận diện và giải quyết vấn đề theo quy trình của tư duy

 

 

GIẢNG VIÊN PHỤ TRÁCH CHƯƠNG TRÌNH

*  TS. Lê Thẩm Dương                                                                                                                      

-         Trưởng khoa QTKD trường ĐH Ngân Hàng Tp. HCM;

-         Cố vấn chương trình “Chìa khóa thành công CEO” trên VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam

-         Chuyên gia cao cấp tài chính ngân sách.  

-         Chuyên gia giảng dạy các chương trình Quản lý cấp cao tại các Doanh nghiệp

*  TS Vũ Thị Phượng

-         Giảng viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM

-         Đại học Tổng hợp Saint-Peterburg (CH Liên Bang Nga)

-         Tư vấn và tham gia tháp tùng trong vai trò cố vấn đàm phán cho các Tập đoàn kinh tế

-         Chuyên gia giảng dạy về kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp, ngân hàng

*  TS Nguyễn Hoàng Bảo

-         Đại học công nghiệp Osaka, Nhật Bản;

-         Thạc sĩ Kinh Tế Học, Viện Khoa học Xã Hội, Hà Lan.

-         Trưởng khoa Kinh tế phát triển trường Đại học Kinh Tế TP.HCM

-         Cố vấn cao cấp Viện Quản trị và Tài chính Tp. HCM

-         Chuyên gia giảng dạy các chương trình dành cho Lãnh đạo, Quản lý cấp cao (CEO, CFO, CPO...)

*  TS Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao

-         Trưởng khoa tâm lý trường Đại học Sài Gòn

-         Cố vấn nhà Văn hóa Thanh niên Tp. HCM, Nhà Văn hóa sinh viên, nhà văn hóa phụ nữ Tp. HCM;

-         Chuyên viên tư vấn cộng tác cho các chương trình truyền hình như: Sức Sống Mới VTV1, Con đã lớn khôn HTV7 – DVTV;  Gia Đình Ơi BTV1, Cả Nhà Cùng Vui HTV7, Góc Hàn Huyên VTVC, Tuổi trẻ Bình Dương BTV1, Xưa và nay BTV3 …

-         Giảng dạy CEO, các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm, thuyết trình .... tại các Trường đại học, các Viện đào tạo, các Doanh nghiệp ... 

-         Chuyên gia tâm lý quản lý trong doanh nghiệp;



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved