Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1290746 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1290746 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:21:45, ngày 09/06/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1290746
Điện thoại: 0973716224

Đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín chất lượng

Bạn yêu thích về CNTT, bạn mong muốn xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc. Hãy đến với trung tâm NIIT-ICT Hà Nội, địa chỉ 190 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Là địa chỉ tin cậy chuyên đào tạo lập trình viên quốc tế chất lượng cao.

 lap trinh vien quoc te niit, dao tao lap trinh vien quoc te

Học lập trình tại Hà Nội

Với thời gian đào tạo 3 năm chúng tôi đảm bảo các bạn sinh viên sau khi học tại đây ra trường đều là những chuyên viên lập trình chất lượng cao hoàn toàn đáp ứng yêu cầu công việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong quá trình học bạn được Đào tạo về CNTT một cách bài bản các quy trình phát triển phần mềm, hệ thống thông tin doanh nghiệp, quản trị dự án, các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm... Tất cả các kiến thức này sẽ mang đến cho bạn một cơ hội nghề  nghiệp ổn định và thành công trong tương lai.

 

Với hai nền tảng phổ biết .Net và Java bạn được đào tạo về các kỹ năng, công nghệ và  quy trình phát triển phần mềm một cách hệ thống, kiến thức sát với thực tế.

 

Trong quá trình học các  bạn sinh viên được giới thiệu đi thực tập tại các doanh nghiệp để các bạn nắm bắt các công nghệ cũng như quy trình phát triển phần mềm tại các doanh nghiệp.

Ngoài ra các bạn sinh viên còn được đòa tạo miễn phí tiếng anh chuyên ngành trong suốt quá trình học, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm,… Tất cả những kỹ năng này nhằm trang bị cho bạn trở thành một chuyên viên lập trình thực thụ.

 

NIIT-ICT Hà Nội đặc biệt hỗ trợ cho các bạn sinh viên ở xa như tìm nhà trọ, thủ tục vay vốn ngân hàng,tặng học bổng cho sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong học tập, hỗ trợ việc làm partime và việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp,…

Mọi chi tiết về khóa học lập trình viên quốc tế xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại:0973716224 email:marketing.vcorp@gmail.com.
VIỆN ĐÀO TẠO VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (NIIT-ICT HÀ NỘI)
(A Licensee of NIIT India, since 2002)
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà A, 190 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: marketingvcorp
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved