I. MỤC TIÊU KHÓA HỌC
- Nắm bắt các kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong văn phòng
- Cách thức soạn thảo văn bản, thư tín giao dịch, sắp xếp tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo, tổ chức hội họp, …
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu trong văn phòng
- Cách thức sử dụng các thiết bị văn phòng.
II. CHỨNG CHỈ:
III. NỘI DUNG ĐÀO TẠO:
3.1. Tổng quan về thư ký
- Chức năng, nhiệm vụ và phẩm chất của thư ký
- Những kỹ năng giao tiếp cơ bản của người thư ký
3.2 Những nhiệm vụ tổ chức công việc của người thư ký
- Công tác thông tin phục vụ lãnh đạo
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc thuộc một ngày làm việc của người thư ký
- Kỹ năng tổ chức, tiến hành các cuộc họp, hội thảo, lễ hội
- Kỹ năng tổ chức các chuyến đi khảo sát, đi công tác trong và ngoài nước
- Kỹ năng tiếp khách và giao dịch qua điện thoại
3.3 Kỹ năng soạn thảo, biên tập văn bản và quản lý hồ sơ tài liệu tại văn phòng lãnh đạo
- Soạn thảo văn bản hành chính
- Quản lý hồ sơ tài liệu tại văn phòng lãnh đạo
3.4. Kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng: máy photocopy, máy scan, máy fax,…
IV. HỌC PHÍ, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM HỌC:
4.1 Học phí: 2.000.000đ/học viên.
4.2 Thời gian đào tạo: 1, 5 tháng
- Ca tối: 18h – 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6
- Ca ngày: 8h – 16h30 thứ bảy, chủ nhật
4.3 Địa điểm học: Số 546 Đường Lê Hồng Phong - Phường 10 - Quận 10 - Tp HCM
4.4 Hồ sơ: 02 ảnh 3x4 và 01 giấy CMT photo
Đặc biệt: Giảm 5% học phí cho học sinh, sinh viên, nhóm đăng ký từ 2 người trở lên hoặc đã tham gia học các lĩnh vực tại Công ty CP Giáo dục và Công Nghệ Việt
Giảm 10% học phí cho nhóm đăng ký từ 5 người trở lên; học sinh nghèo vượt khó; gia đình chính sách
Cá nhân,tổ chức có nhu cầu học vui lòng liên hệ:
Add: Số 546 Đường Lê Hồng Phong – P.10 – Q. 10 – Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0938 55 00 20 - 0962 025 645 ( Ms. Liên)
Email: anhnguyen.vte@gmail.com
SKY: phamlien.gdcnv