Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1313129 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1313129 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:38:32, ngày 28/09/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1313129
Điện thoại: 0939789993

Dạy bằng lái xe giá rẻ-Chất lượng đào tạo tốt nhất

Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Tiến Thành

Sở Lao Động Thương Binh Và Xã Hội

Trường dạy học lái xe oto ở quận bình thạnh,6 và các quận khác xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng cảu vị học viên tại Tphcm và các tỉnh lân cận trong suốt hơn 10 năm qua. Chúng tôi sẽ luôn giữ vững chất lượng đào tạo của mình và cam kết với mọi học viên đã, đang và sẽ học tại Tiến Thành chất lượng đào tạo tốt nhât để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cảu học viên. Để có được lòng tin của khách hàng chưa đăng kí tại Tiến Thành chúng tôi xin gửi đến quý vị chương trình học lái xe oto thử MIỄN PHÍ 100% trước khi đăng kí. Hãy cùng nhau tham gia các khóa học lái xe oto tại Tiến Thành để đạt được những kết quả tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Từ ngày 20/09 cho đến ngày 10/10 Trường dạy lái xe Tiến Thành tuyển sinh khóa học lái xe oto quận 6,5,..cấp tốc có bằng trước tết, hỗ trợ những học viên đang có nhu cầu có bằng sớm để phục vụ mùa tết này.

Khóa học lái xe oto ở quận cấp tốc với nhiều chương trình và dịch vụ tốt nhất hiện nay:

  • Học và thi chỉ trong 3 tháng, khóa học có thời gian nhanh nhất được sở cấp giấy phép hiện nay. Có rất nhiều nơi tuyển sinh có thời gian ngắn hơn, bạn hãy lưu ý cẩn thân gặp phải đối tượng lừa đảo.
  • Thời gian học linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ nay lịch học của bạn sẽ do chính bạn là người lựa chọn.
  • Học phí trọn gói và thấp nhất hiện nay, một khóa học học lái xe oto tốt nhất với một chi phí thấp nhất vì sao phải bỏ qua điều đó.
  • Xe tập lái đời mới và hiện đại nhất hiện nay phục vụ cho công tác đào tạo bằng lái xe oto các hạng, với những dòng xe đời mới có thể sẽ giống chiếc xe mà bạn đang sở hữu hay cuẩn bị sở hữu.
  • Được thực hành trong bãi tập sa hình duy nhất tại Tphcm đạt chuẩn của sở về diện tích và cấu tạo sân tập. Với bãi thi giông 100% bãi thi sát hạch của sở bạn sẽ được làm quen trước với những bài thi sát hạch, điều này giúp nâng tỷ lệ đậu của bạn lên rất nhiều.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ giáo viên tại Tiến Thành đều qua trường lớp đào tạo cùng chuyên ngành và có bằng sư phạm do sở GTVT cấp. Đặc biệt giáo viên tại Tiến Thành luôn thực hiện đúng nhân cách của một nhà giáo không vòi vĩnh tiền hay la mắng học viên như những trung tâm khác.
  • Đặc Biệt Chỉ Có Tại Tiến Thành: Với hệ thống đào tạo có mặt tại tất cả các quận ở Tphcm, từ nay bạn sẽ không cần phải di chuyển hàng chục cây só để học mà từ bây giờ bạn có thể đăng kí và học ngay chính nơi mình đang sinh sống và làm việc.

Vì sao bạn đăng kí ở những trung tâm giá rẻ như cho mà chất lượng như không, mất tiền mà không đạt điều mình mong muốn thật phí phải không nào. Hãy đăng kí học lái xe oto tại Tiến Thành ngay hôm nay để có thể thực hiện được nhu cầu của mình nhanh nhất, tốt nhất và an toàn nhất

Mọi thông tin chi tiết về các khóa học lái xe oto ở quận tại Tiến Thành xin liên hệ:

  • Hotline: 0945 344 599 - 0907 996 776 gặp Mr-Thế Anh( Trưởng phòng tuyển sinh).
  • Email: theanh@banglai.com.vn - anhnguyen21176@gmail.com.
  • Website: banglai.edu.vn - hocbanglai.com

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Minh Nhật
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved