Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1364691 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1364691 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:48:7, ngày 11/03/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1364691
Điện thoại: 0938638778
Người đăng: chau man

Dậy lái xe hơi 480

Xã hội càng hiện đại, nhu cầu sử dụng xe hơi ngày càng nhiều. Học lái xe hơi trở thành mối quan tâm của hàng triệu người.

 

Lái  xe hơi không phải việc đơn giản, bởi oto là dòng phương tiện cồng kềnh và phức tạp. Để điều khiển chúng,  chủ phương tiện cần có kỹ năng thành thạo và điêu luyện. Có rất nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng đã diễn ra mà nguyên nhân chính là người điều khiển tay lái kém hoặc chưa có đủ kiến thức giao thông.

 

Cũng vì lẽ đó, việc học lái xe hơi là hết sức cần thiết, vừa giúp chủ nhân có được bằng lái  lưu thông hợp lệ, vừa giúp họ tự tin hơn trên mọi hành trình.

Có rất nhiều trung tâm dạy lái xe hơi ở HCM, nhưng không phải tất cả đều đủ năng lực để đảm nhận trọng trách.

Vấn  đặt ra bây giờ ở đây là “ trường dạy lái xe hơi ở đâu uy tín” hay “ ở đâu học lái xe hơi chất lượng?.

 

Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành là một trong những đơn vị đào tạo lái xe hàng đầu hồ chí minh với chương trình học đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau. Với nguồn nhân lực giỏi, kinh nghiệm lâu năm cùng nhiều điều kiện cơ sở vật chất thuận lợi, Tiến Thành là điểm đến uy tín để học viên gửi gắm niềm tin.

Được bộ gtvt cấp phép, trung tâm thường xuyên tổ chức các kỳ thi sát hạch bằng lái xe các hạng với thời gian nhanh nhất và học phí rẻ nhất. Ngoài ra, chúng tôi là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực tuyển sinh các khóa học lái xe 4 bánh  với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 3% cho học viên đăng ký nhóm 5 người trở lên, tặng miễn phí 1 giờ học thử trước khi quyết định nhập học,  đưa đón học viên tận nơi, , để học viên toàn quyền chọn lịch học và sắp xếp thời khóa biểu…

 

1. Vậy khóa học lái xe hơi bao nhiêu tiền?



 

Giá cả luôn là yếu tố nhiều người quan tâm khi có nhu cầu học lái xe hơi tại HCM. So với học lái xe máy, học lái oto chiếm nhiều chi phí hơn. Do vậy, ai cũng mong muốn tìm được một trung tam đào tạo lái xe giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo được chất lượng gỉang dạy. Thấu rõ mong mỏi đó, Tiến Thành xây dựng báo giá học lái xe cực kỳ cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng học viên đang có nhu cầu học lái xe trên địa bàn thành phố.

Học phí học lái xe tại trung tâm Tiến Thành được phân loại theo khóa học mà học viên tham gia. Chúng tôi hiện cung cấp 7 khóa đào tạo lái xe hơi chính: học lái xe Ô tô bằng b1, hoặc lái xe hơi bằng b2, hoặc lái xe hơi bằng c, nâng bằng hạng D, nâng bằng hạng E, nâng bằng hạng F . 

2. Tại trung tâm Tiến Thành, học viên sẽ được dạy lái xe hơi trong bao lâu ?

Vâng, đó cũng là băn khoăn của rất nhiều người khi đang có ý định tham gia khóa học lái xe tại trung tâm chúng tôi. Hiểu được tâm lý đó, Tiến Thành xin được giải đáp như sau:

Thông thường, một khóa học lái xe tiêu chuẩn tại Tiến Thành sẽ kéo dài với thời gian tối đa 3 tháng từ khi đăng ký đến khi sát hạch.

Tuy nhiên, nếu muốn rút ngắn thời gian học tập, học viên có thể chọn khóa học lái xe cấp tốc hoặc học lái xe ngắn hạn để nhanh chóng đạt được mục đích của mình.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chau man
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved