Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1310141 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1310141 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:55:27, ngày 15/09/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1310141
Điện thoại: 0939789993

Địa điểm ghi danh uy tín mà bạn nên đăng kí

Những ngày vừa qua rât nhiều phương tiện truyền thông đại chúng đưa tin về hàng loạt các trung tâm tuyển sinh và đào tạo học lái xe oto ở quận kém chất lượng, cam kết bao đậu, lừa gạt người dân,...Thế hiện nay nơi nào dạy lái xe oto tốt nhất tại Tphcm?

Hiện nay chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều thông tin quảng cáo có cánh, vô cùng hấp dẫn khi đăng kí học lái xe oto nhưng đại đa số những thông tin đó đều không đúng sự thật. Nếu bạn đang có ý định đăng kí học lái xe oto tại trung tâm nào thì trước tiên bạn hãy xem xét kỉ thông tin về trung tâm đó. 

Ngày 8-9/9/2014 vừa qua tại các trang báo như: baomoi.com, plo.vn, tuoitre.vn,.. đã đưa ra tên một số trung tâm bị người dân phản ánh lên Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam( Bộ GTVT) về các hành vi quảng cáo sai sự thật, đào tạo kém chất lượng, bao đậu,.. Nếu bạn đang có ý định đăng kí học lái xe oto thì hãy tham khảo thêm thông tin các trung tâm trước khi quyết định đăng kí. Thế nên học lái xe oto ở đâu tại tphcm?

Để tránh nhựng trường hợp đáng tiếc xảy bạn nên chỉ đăng kí tại những trung tâm Uy Tín và đã hoạt động lâu trong lĩnh vực tuyển sinh và đào tạo. Không nên vì lười học, lo sợ mình sẽ rớt mà dại dột đăng kí tại những trung tâm hứa sẽ bao đậu, đậu 100%,.. Học và thi giấy phép lái xe không phải vì tấm bằng lái, sau khi học xong mà việc điều khiển xe không được thì có bằng cũng như không.Thậm chí miễn cưỡng chạy được thì cũng sẽ mang lại những hậu quả đáng tiếc vì khả năng điều khiển xe có hạn.

Hiện nay nếu bạn đang có nhu cầu đăng kí học và thi giấy phép lái xe oto các hạng tại Tphcm, để yên tâm hơn về chất lượng đào tạo cũng như chất lượng đầu ra bạn có thể tham khảo một số khóa học lái xe oto tại quận ở Trường Dạy Lái Xe Tiến Thành. Tại thời điểm hiện tại đây có thể được nói là đơn vị tuyển sinh và đào tạo có chất lượng tốt nhất hiện nay ở Tphcm mà bạn có thể tìm kiếm.Bạn có thể liên hệ trực tiếp hay tham khảo thông tin trung tâm Tiến Thành qua:

  • Hotline: 0945 344 599 Mr-Thế Anh( Trưởng phòng tuyển sinh).
  • Email: theanh@banglai.com.vn - anhnguyen21176@gmail.com.
  • Website: banglai.edu.vn.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Minh Nhật
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved