Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1312050 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1312050 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:26:16, ngày 23/09/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1312050
Điện thoại: 0939789993

Ghi danh khóa học bằng lái xe B2 cấp tốc, giá rẻ

Trung tâm dạy học lái xe oto tại quận tuyển sinh khóa học lái xe oto quận 5,6,.. với thời gian học và thi nhanh nhất hiện nay, đặc biệt cho những bạn có nhu cầu có bằng trước tết để phục vụ cho nhu cầu đi lại thì đây là khóa học lái xe oto tốt nhất mà bạn có thể chọn tại thời điểm hiện tại.Với hơn 10 năm thành lập và phát triển Trường dạy lai xe Tiến Thành đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo hổ trợ tốt nhất cho học viên đăng kí tại Trung Tâm.Với mục tiêu " Uy tín là sức mạnh - Chất lượng là hàng đầu" chúng tôi luôn quan niệm rằng " Học xong là phải sử dụng được". hầu hết các trung tâm hiện nay đều chạy theo lợi nhuận vì thế mà đánh mất đi cái quan trong nhất của quá trình đào tạo.Khi tham gia khóa học lái xe oto quận 6,5,.. tại Tiến Thành bạn sẽ được:

  • Học và thi chỉ trong 3 tháng, khóa học lá xe có thời gian nhanh nhất ở Việt Nam hiện nay. Tại thời điểm hiện tại khi tham gia khóa học này bạn sẽ có bằng trước tết 2015, những bạn có nhu cầu sử dụng xe tự lái thì đây là sự lựa chọn tốt nhất cho mihn2.
  • Chi phí bỏ ra cho khóa học lái xe chất lượng tốt nhất này chỉ ở mức thấp mà bất kì đối tượng học viên nào cũng có thể tham gia. Đặc biệt học phí tại Trung Tâm đều đã trọn gói( cam kết không phát sinh), bạn sẽ yên tâm về việc chi phí có phát sinh hay không.
  • Đăng kí và học thực hành ngay chính tại nơi mà bạn đang sinh sống và làm việc, hiện nay hệ thống tuyển sinh và đào tạo của chúng tôi đã có mặt tại tất cả các quận Tphcm, khi tham gia khóa học bạn sẽ không cần phải mất thời gian đi quá xa để học như trước đây.
  • Được thực hành ngay trên sa hình duy nhất tại Tphcm đạt chuẩn của sở, với sa hình giông 100% bãi thi sát hạch của sở bạn sẽ được làm quen trước với các bài thi một cách dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi khác giành cho bạn khi tham gia các kháo học lái xe tại Tiến Thành, đặc biệt các nhóm đăng kí từ 3 người trở lên.

Là Đơn Vị tuyển sinh và đào tạo có chất lượng tốt nhất hiện nay, sau khi tham gia khóa học lái xe tại Tiến Thành ngoài việc có bằng lái, kỹ năng lái xe của bạn sẽ tốt hơn bao giờ hết. Bạn hãy luôn nhớ về mục đích học lái xe của mình là gì, học lái xe không chỉ cần bằng lái mà việc bạn điều khiển được chiếc xe của mình không mới là điều quang trọng. Vì thế đừng vì một số trung tâm chào giá quá rẻ mà vôi vàng đăng kí để sau này không phải hối hận.Mọi thông tin chi tiết về các khóa học lái xe oto tại quận ở Tiến Thành xin liên hệ:

  • Hotline: 0945 344 599 - 0907 996 776 gặp Mr-Thế Anh( Trưởng phòng tuyển sinh).
  • Email: theanh@banglai.com.vn - anhnguyen21176@gmail.com.
  • Website: banglai.edu.vn.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Minh Nhật
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved