Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1365090 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1365090 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:9:26, ngày 16/03/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1365090
Điện thoại: 0938638778
Người đăng: chau man

Học bằng lái xe B2

Chương trình dạy học lái xe ôtô bằng sự trải nghiệm thực tế, mang đến cho bạn đều chương trình học chất lượng cao, phương pháp dạy mới này sẽ giúp học viên nhanh chóng tiếp thu bài học, trải nghiệm cảm giác lái xe thật sự.

 

 Trên đường có rất nhiều người và xe di chuyển hằng ngày, nhưng với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, giáo viên sẽ hướng dẫn bạn chạy tốt trên đường, Mỗi giáo viên tại Cửu Long đều có bằng sư phạm dạy nghề đầy đủ, học lái xe tại tphcm trung tâm uy tín hàng đầu.



 

Dạy học lái xe ôtô B2 đạt "tiêu chuẩn ISO"

 Đào tạo lái xe 1 học viên 1 xe ô tô cùng với 1 thầy giáo hướng dẫn, đây chính phương châm làm việc tại Cửu Long, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, tạo cho học viên sự thoải mái tối đa và thời gian học nhiều nhất trong quá trình học lái xe oto B2.

 

Đào tạo lái xe tại TpHCM

 

 Thời gian học lái xe ôtô thoải mái nhất, mang đến cho học viên sự tiện lợi trong suốt quá trình học, học viên có thể chọn lựa thời gian học tự do. Mỗi ngày Cửu Long dạy từ 8 giờ đến 18 giờ hằng ngày, dạy cả thứ 7 và chủ nhật, học phí không phát sinh, mang đến cho học viên sự thoải mái tối đa trong toàn bộ chương trình học lái.học bằng lái xe b2 ở tphcm 30

 

 Tất cả các loại xe dạy lái thuộc dòng xe mới hiện nay, máy lạnh cực mát, ngồi trên xe tập lái như cảm giác bạn ngồi trên chính xe của gia đình bạn vậy, những dòng xe mới nhất năm 2013 - 2014 cũng được áp dụng vào chương trình dạy học lái xe ôtô B2, mang đến cho học viên sự thoải mái nhất khi học lái xe.

 

 Xe tập lái được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ cho việc giảng dạy, chương trình dạy học an toàn tuyệt đối, giúp bạn an tâm khi học lái xe. Sân bãi rộng rãi, đạt tiêu chuẩn của sở, giúp bạn tập luyện nhiều nhất để bạn dễ dàng đạt được số điểm cao trong kỳ thi sát hạch lái xe.hoc bang lai xe b2 tphcm 20

 

Phương pháp dạy học lái xe ôtô chuyên nghiệp

 Những bài tập cơ bản đến nâng cao, những kỹ năng cần thiết để lái xe trên đường, những kinh nghiệm để bạn vượt qua kỳ thi sát hạch,... tất cả sẽ được Cửu Long truyền dạy lại cho bạn, để bạn có thể đạt được điểm thi tốt nhất.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chau man
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved