Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1368332 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1368332 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:57:46, ngày 27/04/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1368332
Điện thoại: 0938638778
Người đăng: chau man

Học lái xe ô tô Tp.HCM ở đâu tốt

SBV tự hào là một trong những trường đào tạo lái xe ô tô tốt nhất tại Hà Nội, với số lượng học viên mỗi năm từ 1.000-1.500 học viên tốt nghiệp và thi sát hạch thành công bằng lái xe các hạng B và C. Trung tâm có đội ngũ giảng viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, đội ngũ chăm sóc học viên chuyên nghiệp, sân bãi mới và lớn nhất tại Hà Nội. Chúng tôi tự tin mang đến cho học viên chất lượng dịch vụ tốt nhất qua các chương trình đào tạo lái xe ô tô của trung tâm.trung tam day lai xe oto

 

Như đa số học viên đã qua học lái xe ô tô tại các trường đào tạo lái xe trên khắp Hà Nội, thời gian học lái xe ô tô là một vấn đề khá quan trọng. Tất cả các học viên đều muốn thời gian học và lấy bằng của mình được nhanh gọn. Tuy nhiên, các trung tâm đào tạo lái xe ở Hà Nội đa số chưa làm tốt điều này khiến cho việc học lái xe và thi sát hạch của học viên bị kéo dài, có khi lên tới 4-6 tháng.

 

THỜI GIAN ĐÀO TẠO LÁI XE 3 THÁNG – NỘP HỒ SƠ VÀ HỌC NGAY

 

Trung tâm đào tạo lái xe ô tô SBV cam kết thời gian học lái xe của học viên là 3 tháng theo đúng quy định của Sở GTVT Hà Nội. Chúng tôi luôn nỗ lực giảm thiểu các khâu trung gian không cần thiết, rút ngắn thời gian và chi phí của học viên đến mức tối đa. Tiết kiệm cho người học nhiều chi phí cơ hội khác và đảm bảo cho chất lượng đào tạo lái xe ô tô tại trung tâm.

 

Đó là điều mà tất cả các học viên đều muốn. Đào tạo những gì cần thiết, học những gì cần học. Giảng viên đào tạo lái xe ô tô tại SBV sẽ bám sát theo chương trình thi của Sở GTVT, cả lý thuyết lẫn thực hành, không dạy những gì không cần thiết. Trung tâm cập nhật những barem đề thi mới nhất, kích thước sân bãi, mẹo làm bài thi giúp cho thời gian đào tạo lái xe ô tô được rút ngắn, tập trung hơn vào chất lượng bài thi cuối cùng. Nâng cao hiệu quả chất lượng học lái xe cho học viên.học lái xe ô tô ở đâu uy tín

 

Thời gian học hoàn toàn chủ động, đặc biệt kể cả thứ 7 và chủ nhật. Học viên đăng ký học lái xe, nhận thẻ học viên và học bất cứ khung giờ nào.

Học phí của toàn bộ quá trình đào tạo lái xe là trọn gói và không phát sinh thêm trong suốt quá trình học. Trung tâm cam kết điều đó bằng hợp đồng.

Học viên không phải mất bất cứ khoản phí nào cho giảng viên, kể cả xăng xe. Nếu có trường hợp giảng viên tiêu cực, trung tâm sẽ giải quyết và học viên hoàn toàn có thể tự đổi giảng viên đào tạo lái xe của mình.

Miễn phí học lái xe đường trường và toàn bộ tài liệu giáo trình. Hướng dẫn cài đặt phần mềm đào tạo lái xe ô tô trên máy tính và các thiết bị Smartphone, máy tính bảng.học lái xe ô tô tphcm ở đâu tốt


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chau man
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved