Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1287483 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1287483 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:56:27, ngày 21/05/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1287483
Điện thoại:
Người đăng: Lê Nhi
E-mail:

Học tiếng Anh hiệu quả chỉ sau 1 tháng

Cùng Trixia “cập nhật” phương pháp học tiếng Anh hiệu quả chỉ sau 1 tháng

Để học tiếng Anh nhanh và nghe nói "chuẩn" nhất, ngoài việc tự bản thân phải giương cao quyết tâm chăm chỉ học tập thì việc tìm kiếm phương pháp học sao cho hiệu quả giữ vai trò quyết định. Bởi điều này sẽ khiến bạn làm quen và học tiếng Anh hứng thú hơn, rút ngắn thời gian học tiếng hơn và nói đọc viết chuẩn hơn.

"Nhồi như nhồi vịt" từ 101 cách học tiếng Anh cũ

Rất nhiều người, thậm chí là cả các giáo viên tiếng Anh cũng đều cho rằng học tiếng Anh cấp tốc là điều không thể. Bởi vì họ nghĩ, học tiếng Anh phải học rất nhiều năm mới có thể hy vọng có vốn ngoại ngữ kha khá.

Với phương pháp này, những người học thường rất thụ động và không có khái niệm về các kỹ thuật học tập để tiếp thu nhanh chóng ngôn ngữ nước ngoài. Họ dường như học tất cả mọi thứ cùng một lúc khi làm quen với thứ tiếng không phải tiếng mẹ đẻ này của mình.

Thông thường, ngay ở những bài học đầu tiên, người học tiếng Anh đã có thể phải học một số ngữ pháp cơ bản. Rồi tiếp theo, họ phải biết một số cụm từ, từ vựng. Tuy nhiên những từ và cụm từ này lại không hay sử dụng trong thực tế. Hoặc họ buộc phải “học vẹt” và ghi nhớ tất cả tên của các động vật, kể cả những động vật khá xa lạ trong đời sống của họ. 

Ngay cả khi họ chuyển qu kết thân với một số phương pháp học cấp tốc cũng chẳng khá khẩm hơn. Và kết quả, họ không thấy có hiệu quả và không thể hiểu ngôn ngữ một cách nhanh chóng. Cứ thế, lâu dần, họ cảm thấy chán nản với phương pháp học không hiệu quả này.

Nhiều người khác sau khi tiếp cận với nhiều biện pháp học tiếng Anh thất bại, họ đã chuyển sang phương pháp học tiếng Anh "rỉ tai" theo lời bạn bè. Đó là cố gắng suy nghĩ bằng tiếng Anh. 

Nhưng cố gắng làm vậy, chỉ khiến bản thân họ thấy rất mệt mỏi và chán ngán. Đến độ bộ não của họ cũng bắt đầu đình công. Lâu ngày, họ cũng tự cho mình quyền làm con "mèo lười" quay sang việc hiểu bằng ngôn ngữ của mình cho nhàn hạ.

Nhiều người khác lại học tiếng Anh khá lâu, nhưng có rất nhiều từ ngữ, trong thực tế, họ chỉ sử dụng được một tỷ lệ nhỏ. Bởi vì họ đã không được học các từ ngữ được sử dụng thường xuyên nhất trong đời sống thật hàng ngày. Do đó, giữa bộn bề công việc, những từ mới này có trong đầu họ cũng nhanh chóng bị lãng quên theo thời gian.

Thậm chí, có rất nhiều người học tiếng Anh đã rất lâu, nhưng vẫn không dám khẳng định là họ giỏi tiếng Anh. Nhiều lúc quá thất vọng, họ cũng đã nghĩ đến việc giáo trình đang học không phù hợp với họ. Song họ vẫn cứ mãi loay hoay và vẫn bắt ép bộ não nhồi nhét những thứ nó không thích mà không biết rằng kiểu học tiếng Anh đó chẳng khác nào "nhồi như nhồi vịt" và hoàn toàn gượng ép. 

Đó chính là lý do tại sao, nhiều người bắt đầu học tiếng Anh và sau đó rất nhanh chóng từ bỏ. Xem ra, nguyên nhân chính là từ các phương pháp học tiếng Anh truyền thống dạy cho họ tất cả mọi thứ cùng một lúc khiến họ tiếp thu không hiệu quả. Trong đầu họ có chỉ là một mớ hỗn độn lộn xộn.

Kết quả kéo theo là, dù họ có chịu khó học tiếng Anh đến bao nhiêu, dù có theo học tiếng Anh lâu dài thế nào, nhưng trình độ tiếng Anh của họ vẫn chẳng “lên tay”. Đó chính là nguyên nhân khiến nhiều người học tiếng Anh sớm muộn đã phải bỏ cuộc hoặc đầu hàng.

Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả chỉ sau 1 tháng

Nếu còn nhiều các vướng mắc muôn thuở về phương pháp học tiếng Anh hữu dụng và hiệu quả nhất cho mình, bạn có thể đến với website học tiếng Anh online Trixia.vn để được một lần giải đáp hoàn toàn các thắc mắc trên.

Tại đây, với giáo trình multimedia đồ sộ bao gồm 25.000 từ vựng xen kẽ trong cấu trúc câu dẫn dắt người học từ trình độ cơ bản đến trình độ cao nhất C1, C2, FCE, CAE, CPE, GRE, GMAT. Đặc biệt, chỉ cần học 1000 từ cơ bản đầu tiên, gần gũi với xã hội hiện đại đã có thể khiến bạn thích thú. Đây cũng chính là động lực để những người học tiếng Anh có hứng thú học tiếp những phần khó hơn, cụm từ khó hoặc quy tắc ngữ pháp. Kết quả là, bạn sẽ ngạc nhiên khi mới học được một thời gian ngắn đã cảm thấy bản thân đã rất hiểu và giỏi tiếng Anh.

Điều đáng nói hơn là với giáo trình được sắp xếp khó dần, người học luôn biết mình đang ở cấp bậc nào, tự biết được bao nhiêu từ vựng mà không phải loay hoay học mãi mà vẫn không biết mình đang ở đâu. Ngoài ra, cách học hiện đại và đơn giản khiến người dùng thích thú (từ vựng được xen kẽ trong từng câu ngắn được đọc bằng giọng chuẩn Anh Mỹ, minh họa bằng hình ảnh, dịch ra tiếng Việt). Động từ, ngữ pháp, cụm từ được lặp đi lặp lại khiến bạn sẽ khó quên được trong quá trình học.

Thực tế ở trang học tiếng Anh online này, có rất nhiều người ngồi hàng giờ ngồi học trên trang web làm hết bài này đến bài khác, kể cả những bài rất khó. Đơn giản bởi vì họ hoàn toàn hứng thú như ngồi xem 1 bộ phim về cuộc sống chứ không phải bị gượng ép ngồi học. Khi ngồi học, bạn không còn cần phải nghiên cứu một phương pháp học tiếng Anh nào nữa, vì đã tìm ra phương pháp để một người có thể nhớ lượng từ vựng và kiến thức tiếng Anh khổng lồ.

Cứ thế, chỉ sau một vài tháng (chứ không phải một năm), bạn sẽ thấy những kết quả đầu tiên về sự hiểu biết tiếng Anh của mình. Bằng chứng là bạn có thể hiểu kha khá về một bài báo tiếng Anh.

Phương pháp học mới này, bạn cũng khắc phục được tình trạng "học vẹt" (dù có thể nghe nói tiếng Anh tốt nhưng đã biết rất nhiều từ vựng mà vẫn không nói được tiếng Anh, nghe không thủng). Bạn có cơ hội được nghe một từ người bản địa nói, bạn tập nói to theo và không thắc mắc. Đồng thời bạn hiểu ý nghĩa của từ đó, điều gì sẽ xảy ra. Sau đó, bạn tự có phản xạ nói ra từ vựng bạn đã từng học tại đây với âm điệu chính xác, cũng như nghe được khi người ta nói. Cứ thế dần dần bạn nghe tốt và nói lưu loát, thậm chí là một âm điệu hay.

Bên cạnh đó, bạn cũng không quên được từ đã học, vì đến một thời điểm cần dùng, trong tiềm thức bạn vẫn có thể bật nói ra câu tiếng Anh để giao tiếp với người đối diện. Điều này là do các liên kết mind map trong não bộ về tiếng Anh của bạn đã hình thành từ lâu trong bạn. 

Lưu ý:

-Bạn có thể vào phần Demo để học 600 từ vựng tiếng Anh miễn phí ngay từ bây giờ tại Trixia.vn!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Nhi
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved