Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1186427 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1186427 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:36:43, ngày 21/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1186427
Điện thoại: 0904884911
Người đăng:

Khóa học hành chính văn phòng tại Hà Nội

Nghề nhân sự là nghề quản lý, chăm lo cho lợi ích của con người trong tổ chức, là nghề mà thấu hiểu từng con người trong tổ chức, doanh nghiệp. Nhân sự luôn mong người lao động của mình hoàn thiện hơn, gắn bó với cơ quan doanh nghiệp hơn. Trong môi trường cạnh tranh của nền kinh tế hiện đại, các cơ quan doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp tư nhân ngày càng khát nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu công việc. Chính vì thế vấn đề đào tạo phát triển con người được xã hội ngày càng chú trọng quan tâm, để đóng góp một phần công sức bé nhỏ cho sự nghiệp đào tạo và phát triển con người, VNNP đã tổ chức lớp học đào tạo thực hành nghiệp vụ Quản Lý Nhân sự Chuyên Nghiệp. Khóa học được tổ chức với mục tiêu đào tạo nghề, tác phong làm việc cho học viên có nhu cầu trở thành nhân viên hay quản lý nhân sự trong tổ chức. Với phương châm “học như đi làm” các học viên sẽ được thực hành, làm trực tiếp những công việc mà một cán bộ nhân sự phải làm. Kết thúc khóa học, thứ mà học viên có được không chỉ là tấm bằng chứng nhận có đào tạo mà là hệ thống kiến thức và sự hiểu biết ngành nghề mà học viên có được sau khóa học.

KHÓA HỌC: NGHỀ QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP

A. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

  1. Đối tượng: Những ai yêu thích công việc hành chính nhân sự.
  2. Thời lượng: 25 buổi ( đào tạo tới khi thành nghề mới thôi).
  3. Thời gian: Tùy theo học viên đăng kí vào các buổi sáng, chiều, tối trong tuần ( Gồm cả ngày CN).

B. NỘI DUNG KHÓA HỌC.

PHẦN 1: KỸ NĂNG XỬ LÝ TIN HỌC TRONG CÔNG VIỆC.

1.1  Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Exell trong công việc.

1.2 Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung chuyên nghiệp:

+ Kỹ thuật soạn thảo văn bản cá biệt (Văn bản Quyết định hành chính)

+ Kỹ thuật soạn thảo văn bản cá biệt (Văn bản Quyết định nhân sự)

+ Kỹ thuật soạn thảo Công văn;

+ Kỹ thuật soạn thảo văn bản Thông báo;

+ Kỹ thuật soạn thảo văn bản Tờ trình;

+ Kỹ thuật soạn thảo văn bản Đề nghị;

+ Kỹ thuật soạn thảo văn bản Biên bản;

+ Kỹ thuật soạn thảo văn bản Hợp đồng;

+ Kỹ thuật soạn thảo các loại văn bản khác Thư mời, Giấy giới thiệu...

1.3 Kỹ năng xắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.

PHẦN 2 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

-         Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.

-         Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn theo các tình huống phát sinh.

 (Thực hành các mẫu công văn thường xuyên phát sinh trong các DN).

-         Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa Công ty; Tổ chức họp, hội thảo……

-         Kỹ năng  lưu trữ hồ sơ liên quan đến thẩm quyền hành chính.

-         Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty; Quản lý luân chuyển  chứng từ, văn bản trong Công ty.

-         Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.

-         Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp, tiếp khách khi có khách đến Công ty.

-         Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và kỹ năng đề xuất, xây dựng văn  hóa cho Doanh nghiệp.

PHẦN 3: NGHI THỨC LẾ TÂN:

Khách là người có đề nghị, yêu cầu, khiếu nại, tố cáo

Khách thăm viếng, giao dịch, khách mời

- Các hoạt động tổ chức tiếp khách, lễ tân, ngoại giao

+ Đón tiếp khách, kỹ năng chào hỏi, bắt tay, nghệ thuật giới thiệu;

+ Phong cách đi đứng, đi bộ cùng đoàn, đi bằng xe hơi;

+ Bố trí chỗ ngồi: chỗ ngồi trên xe hơi, chỗ ngồi trong phòng khách, phòng họp;

+ Treo cờ: xác định các sự kiện treo cờ, nguyên tắc treo cờ;

+ Đặt phòng nghỉ cho khách: Vị trí (nhà nghỉ, phòng nghỉ), các yếu tố đặc biệt khác của nhà nghỉ;

+ Các kỹ năng khác chiêu đãi khách, nghệ thuật tặng quà cho khách, tiễn khách.

PHẦN 4: TIỀN LƯƠNG:

Thực hiện các bước về tính lương, đề xuất tăng lương, thưởng, kỷ luật trong lao động, những văn bản pháp luật mới quy định về mức lương cho các khu vực.

PHẦN 5: CHIA SẺ KINH NGHIỆM THỰC TẾ

       5.1 Kinh nghiệm tổ chức quản lý và sử dụng con dấu

       5.2 Chia sẻ kinh nghiệm  lập kế hoạch và quản lý công việc:

+  Kỹ năng lập kế hoạch và xây dựng lịch làm việc;

+ Quản lý chương trình công tác,kế hoạch hoạt động của cơ quan;
+ Tổ chức hội nghị, cuộc họp cho sếp;

+ Lập kế hoạch chuẩn bị cho chuyến đi công tác cho lãnh đạo;
+ Trách nhiệm của hành chính khi lãnh đạo đi công tác vắng.

       5.3 Chia sẻ kinh nghiệm  giao tiếp cho cán bộ hành chính chuyên nghiệp:

+ Phân biệt khách hàng;

+ Cách thức đối xử với từng loại khách hàng;

+ Nghệ thuật ứng xử với khách hàng khó tính.

       5.4 Chia sẻ kinh nghiệm giao tiếp với lãnh đạo:

+ Tìm hiểu, nắm bắt tâm lý lãnh đạo;

+ Phương pháp giao tiếp, ứng xử phù hợp.

PHẦN 6: KỸ NĂNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ

6.1 Kỹ năng tuyển dụng:

ü Kỹ năng xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng, yêu cầu công việc, hiệu quả sử dụng…

ü Kỹ năng phỏng vấn: Xây dựng các câu hỏi phỏng vấn, cách phỏng vấn để chọn được ứng viên như kế hoạch đã đề ra.

ü Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận hợp đồng với ứng viên được tiếp nhận.

6.2 Kỹ năng tiếp nhận và quản lý nhân sự:

ü Kỹ năng tiếp nhận nhân sự, lập hợp đồng lao động

ü Lập quy chế quản lý nhân sự các phòng ban: Quyền hạn, trách nhiệm của từng vị trí nhân sự.

ü Kỹ năng quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.

ü Kỹ năng giải quyết tồn đọng nhân sự cho Sếp; giải quyết chế độ nhận sự theo quy chế của Công ty và theo quy định của Nhà nước.

ü Kỹ năng xây dựng văn hóa đồng nghiệp, văn hóa Sếp và nhân viên chuyên nghiệp trong Công ty.

ü Kỹ năng tiếp sức cho nhân sự ý thức gắn bó phát triển công việc bản thân và cho sự phát triển của Công ty.

6.3 Kỹ năng đào tạo, bồi dưỡng phát triển nhân sự.

ü Lập kế hoạch đào tạo và định hướng kế hoạch phát triển nhân sự mới cho các phòng.

ü Lập quy chế phát triển tay nghề, nghiệp vụ của nhân sự các phòng ban: Quy chế đào tạo, thi nâng bậc tay nghề, nghiệp vụ; quy chế khen thưởng……..

ü Lập quy chế phát huy sáng kiến của nhân sự, giúp Sếp tìm kiếm các nhân sự tài năng.

ü Kỹ năng tổng kết đánh giá năng lực nhân viên cho Sếp

6.4 Luật lao động và luật bảo hiểm

ü Giới thiệu luật lao động và luật Bảo hiểm cho người lao động.

ü Hướng dẫn xây dựng quản lý lao động theo luật: Hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể…

ü Hướng dẫn thủ tục đăng ký Bảo hiểm cho NV, quản lý bảo hiểm, giải quyết chế độ BH khi phát sinh. Kỹ năng giao dịch đạt hiệu quả với cơ quan Bảo hiểm.

PHẦN 7 :KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH, THUYẾT PHỤC

  1. Kỹ năng thuyết trình hình ảnh Công ty..
  2. Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty
  3. Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.

Giáo viên:  Đội ngũ giảng dạy tại VNNP là những nhà quản lý nhân lực có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm, nắm vững nghiệp vụ sư phạm, phương pháp truyền đạt kiến thức và hướng dẫn thực hành khóa học.

Tài liệu học: giáo trình “ Thực hành nghiệp vụ hành chính chuyên nghiệp”, học trực tiếp trên văn bản máy tính, thực hành các nghiệp vụ trên máy, thảo luận các tình huống thực tế phát sinh trong doanh nghiệp, thảo luận, phản biện. và hệ thống văn bản thực tế của doanh nghiệp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0904 884 911  Or  043 767 3385 số máy lẻ 109 (gặp Kim Dung – phòng đào tạo)

Cty CP Giải Pháp VNNP Việt Nam: Số 16/40 Ngõ 260 Cầu Giấy – Hà Nội

Liên hệ trực tuyến qua mail: phongdaotao4vnnp@gmail.com

Yahoo : khuyenmai_vnnp                                    
Rất mong được hợp tác với quý vị xin chân thành cảm ơn!

 

“VNNP CAM KẾT KHÔNG THU HỌC PHÍ NẾU HỌC VIÊN KHÔNG THÀNH NGHỀ”

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved