Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1285038 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1285038 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:42:51, ngày 07/05/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1285038
Điện thoại:
Người đăng:

Khóa học kế toán tổng hợp tại Hà Nội

Bất cứ ai ra trường đều mong muốn có việc làm ngay, nhưng trong thời điểm hiện nay thì bất cứ ngành nào đào tạo trong trường cũng chỉ là lý thuyết, nó khác xa với thực tế trong các doanh nghiệp. Sinh viên kế toán cũng vậy, không có điều kiện để học kế toán thực hành cấp tốc thì lấy đâu kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế để xin việc.

 

Với đa số các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ở Việt Nam thì lượng kiến thức không chỉ gói gọn trong chuyên ngành mà còn rất nhiều môn học khác và thời gian lên lớp cũng rất dài. Trung bình một ngày các bạn phải học 4-6 tiếng trên lớp với một lượng kiến thức khủng khiến ai cũng phải giật mình. Thời gian học thì dài, lượng kiến thức thì lớn khiến cho sinh viên không thể hấp thụ hết, thành ra chán nản, buồn ngủ và cuối cùng chả nhớ những gì đã học.

 

Sinh viên theo học một chuyên ngành là để tìm ra giá trị cốt lõi và để giải quyết được công việc sau khi ra trường, tuy nhiên trong trường các bạn nhận được chương trình học quá cũ kỹ, đơn giản như các thông tư nghị định mới về thuế và kế toán không cập nhật thường xuyên. Chương trình học lý thuyết xong không được học kế toán thực hành.

 

Sẽ thế nào bây giờ là 2014 mà đem kiến thức từ thời 2000 ra để áp dụng. Thế giới không ngừng thay đổi, thị trường cũng vậy mà các bác cứ học những thứ cũ kỹ thì làm sao bắt nhịp với cuộc sống.

Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội là nơi tạo điều kiện cho sinh viên kế toán được thực hành thực tế trên máy với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau từ Thương mại, sản xuất đến xuất nhập khẩu hay xây dựng…

Xem thêm: Địa chỉ đào tạo khóa học kế toán tổng hợp




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved