Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1316582 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1316582 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:17:23, ngày 22/10/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1316582
Điện thoại: 0939789993

Khóa học lái xe ô tô b2 uy tín-tỷ lệ đậu cao

Thi bằng lái ô tô b2 là nổi ám ảnh của rất nhiều người trong suốt thời gian qua. Không những là về vấn đề tâm lý thi cử mà ngay cả việc các trung tâm dạy học lái xe oto tại quận 2,3,4,.. chất lượng quá yếu kém cũng làm nên nỗi lo lắng ấy.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong công tác tuyển sinh và đào tạo bằng lái xe oto các hạng tại các hạng Tphcm, chúng tôi thấu hiểu được những băn khoăn và trăn trỡ của khách hàng trong việc lựa chọn nơi để đăng kí và những lo lắng trong quá trình học lái xe oto tại quận 7,8,9,..Giải quyết vấn đề đó chúng tôi Trường Dạy Lái Xe Tiến Thành mang đến cho quý khách hàng những khóa học lái xe oto ở quận 9,10,11,.. có chất lượng đào tạo tốt nhất, chi phí rẻ nhất, đặc biết các khóa với tỷ lệ học viên thi đậu cao nhất hiện nay ở Tphcm.

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng, học viên những dịch vụ tốt nhất:

  • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu.
  • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao, nhiệt tình và vui vẽ trong quá trình giảng dạy.
  • Cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống xe tập lái đời mới và tiên tiến nhất hiện nay, ngoài ra trung tâm còn xây dựng những bãi tập sa hình có quy mô lớn. Đặc biệt chỉ duy nhất tại Tiến Thành bãi tập sa hình đạt chuẩn của sở cả về diện tích( 10.000m2) và cấu tạo giống bãi thi sát hạch 100%.
  • Địa điểm tuyển sinh và đào tạo thuẩn lợi, hiện nay bạn có thể đăng kí và học ngay chính nơi mình đang sinh sống và làm việc.
  • Với một lịch học linh hoạt do chính học viên tự sắp xếp, tại Tiến Thành dù bạn là ai, bận rộn thế nào thì cũng có thể dễ dàng tham gia các khóa học lái xe oto.
  • Học phí được xem là rẻ nhất hiện nay cho một khóa học lái xe oto, ngoài ra mọi chi phí tại Tiến Thành đều là trọn gói cam kết không phát sinh thêm. Đặc biêt nếu bạn chưa thu xếp kiệp về tài chính trung tạm sẽ hỗ trợ chia học phí của bạn thành nhiều lần đóng, giúp bạn thoải mái nhất về mặt tài chính.
  • Để đảm bảo cho chất lượng đào tạo của mình chúng tôi sẽ MIỄN 100% lệ phí thi lại nếu bạn rơi vào trường hợp thi trượt, vì là trung tâm có tỷ lệ đậu cao nhất hiện nay nên việc thi trượt tại trung tâm chúng tôi là điều cực kì khó.

Khi bạn muốn đăng kí tại Tiến Thành chúng tôi sẽ miễn phí tất cả các hồ sơ thủ tục cần thiết, điều bạn cần chuẩn bị là hình và CMND.

Một khóa học lái xe oto giá rẻ là điều can thiết để tiết kiệm chi phí, nhưng một khóa học lái xe oto giá rẻ mà kém chất lượng lại không mang đến kết quả tốt là điều chúng ta nên tránh. Địa chỉ đăng kí học lái xe oto là điều vô cùng quan trọng vì học lái xe không chỉ vì tấm bằng lái mà còn phải biết lái xe, hãy luôn nhớ rằng đằng trước tay lái là sự sống.

Đừng chần chừ gì nữa hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để có được những khóa học lái xe oto chất lượng nhất chỉ với chi phí thấp nhất mà tỷ lệ đậu vẫn được đảm bảo:

  • Hotline: 0945 344 599 - 0907 996 776 gặp Mr-Thế Anh( Trưởng phòng tuyển sinh).
  • Email: theanh@banglai.com.vn - anhnguyen21176@gmail.com.
  • Website: banglai.edu.vn - hocbanglai.com.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Minh Nhật
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved