Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1365371 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1365371 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:6:18, ngày 18/03/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1365371
Điện thoại: 0938638778
Người đăng: chau man

Thi bằng lái xe hạng C 110

Bạn cần học lái xe ô tô tải hạng c ? Bạn băn khoăn về một địa chỉ uy tín, một đơn vị có đủ năng lực để giúp bạn vượt qua kỳ thi và cầm chắc tấm bằng trong tay.

 

Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đã xuất hiện và chính là câu trả lời cho mọi thắc mắc của bạn.

 

Chúng tôi là trung tâm dạy học lái xe ô tô tải hạng c Tiến Thành. Bằng tất cả uy tín, năng lực lẫn kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được tấm bằng lái xe ưng ý. hoc thi lai xe oto b2 10

 

1. Đến với Tiến Thành là đến với dịch vụ dạy lái xe hạng C chuyên nghiệp với những cam kết tuyệt vời:

 

– Đào tạo bằng lái xe với mức học phí ưu đãi và thu đúng quy định ghi trong hợp đồng. Ngoài số phí mà chúng tôi thông báo từ đầu với học viên, mọi khoản phát sinh khác đều không hợp lệ và học viên không cần phải đóng kể từ lúc bắt đầu đến khi lấy bằng.

 

– Đào tạo bằng lái xe với chất lượng đầu ra được đảm bảo. Tất cả các học viên tham gia khóa học lái xe ô tô tải hạng c tại trung tâm Tiến Thành sẽ luôn đảm bảo một tỷ lệ với xác suất đậu 100%. Trong một số trường hợp hiếm hoi học viên không may bị trượt thì trung tâm sẽ xếp lịch thi lại miễn phí.

 

–  Đào tạo bằng lái xe với thời gian học và thi diễn ra đúng quy định. Thông thường một khóa học bằng lái xe oto c2 thường diễn ra trong vòng 3 tháng kể từ khi nộp hồ sơ đến khi tốt nghiệp. Ngoài ra, nếu học viên quá gấp gáp học bận rộn, hãy yên tâm tới khóa học lái xe cấp tốc của chúng tôi, rất nhanh chóng bạn sẽ có tấm bằng trong tay và phục vụ việc lưu thông, di chuyển.

 

– Đào tạo bằng lái xe với thời gian học linh hoạt và để học viên tự do lựa chọn. Chúng tôi hiện cung cấp các lớp học bằng lái xe với đủ các buổi, các ngày trong tuần để học viên tùy ý sắp xếp lịch học. Ngoài ra, có lớp thứ 7, CN mở ra dành cho học viên bận rộn tham gia. hoc lai xe hang c 110

 

– Đào tạo bằng lái xe với khóa học đầy đủ số tiết, số bài giảng lý thuyết và thực hành theo quy định của bộ GTVT. Do đó, sau khi đăng ký tại trung tâm chúng tôi, học viên sẽ nắm vững hầu hết các kiến thức căn bản về xe cộ và luật lệ giao thông.

 

– Đào tạo bằng lái xe tại các địa điểm có cơ sở vật chất hiện đại,  dàn xe đạt chuẩn chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho việc lái của học viên.

 

– Đào tạo bằng lái xe chuyên nghiệp với một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn tận tình giúp đỡ học viên trong mọi hoàn cảnh. Đó cũng là lí do mà trường dạy lái xe Tiến Thành ngày càng được yêu mến.

 

– Đào tạo bằng lái xe chất lượng cao nhờ đội ngũ giảng viên giỏi dang, giàu kinh nghiệm, có thời gian lái xe từ 8 năm trở lên, học viên có thể tự tin để bước vào mọi kỳ thi sau khóa học lái xe tại đây.

 

-Đào tạo bằng lái xe với một dịch vụ hỗ trợ hoạt động 24/7. Một đường dây nóng luôn túc trực cả  ngày để tiếp nhận thông tin và các hệ thống email, chat trực tuyến luôn trong tư thế sằn sang để học viên  liên hệ.

 

– Đào tạo bằng lái xe với một quy trình làm việc khoa học, bài bản, thủ tục đơn giản, ít rườm rà, vừa tiết kiệm thời gian đăng ký cho học viên, vừa tránh được những rắc rối không đáng có. 



 

2. Thủ tục đăng ký học lái xe ô tô tải hạng c gồm những gì? 

 

Hồ sơ đăng ký: bao gồm, CMND, giấy kháp sức khỏe, hồ sơ dự thi. Đối với người nước ngoài , hồ sơ đăng ký cần bổ sung thêm cần thêm giấy phép cư trú hoặc đang sinh sống tại Việt Nam và phải đọc, hiểu và viết được tiếng Việt.

 

Lệ phí học và dự thi: đóng theo quy định của trung tâm. Hiện Tiến Thành cung cấp các khóa học lái xe ô tô tải hạng c với nhiều  mức giá ưu đãi và hầu hết mọi học viên đều hài lòng với điều đó. Học viên có nhu cầu có thể truy cập website hoclaixeHCM.info để biết thêm chi tiết.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chau man
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved