Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1280643 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1280643 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:28:49, ngày 10/04/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1280643
Điện thoại: 0973716224

Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín

Hiện nay do sự khủng hoảng nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp đang thắt chặt chi tiêu, do vậy rất ít các doanh nghiệp tuyển dụng nguồn nhân lực.Nhiều doanh nghiệp còn xa thải bớt những nhân viên không đáp ứng yêu cầu công việc. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những doanh nghiệp đang rất cần những nhân lực có tay nghề. Điển hình là lĩnh vực công nghệ thông tin, theo thổng kê ngành này đang thiếu hàng nghìn nguồn nhân lực và trong tương lai nguồn nhân lực của ngành này  ngày càng thiếu nhân lực một cách trầm trọng.

Với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của quốc tế của học viện Ấn Độ, học viện NIIT-ICT Hà Nội đã khai giảng khóa học lập trình viên quốc tế, với gần 11 năm kinh nghiệm học viện NIIT Hà Nội đã đào tạo hàng nghìn nguồn nhân lực về CNTT chất lượng cao đáp ứng yêu cầu công việc không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà còn đáp ứng yêu cầu công việc tại cac doanh nghiệp nước ngoài.

lap trinh vien quoc te niit, dao tao lap trinh vien quoc te

Học lập trình tại Hà Nội

Tham gia khóa học lập trình viên quốc tế học viên được cung cấp các kiến thức vững chắc về CNTT, các kỹ năng mềm như:tiếng anh, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm,…Học viên được các giảng viên là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình đã vượt qua quá trình sàng lọc của học viện NIIT Ấn Độ sẽ đào tạo cho bạn trở thành  một chuyên viên về CNTT.

Với chương trình đào tạo gồm 3 năm, chủ yếu với 2 nền tảng.Net và Java. Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế và luôn luôn đổi mới phù hợp với thị trường doanh nghiệp.

Kết thúc khóa học bạn được cấp bằng quốc tế do học viện NIIT Ấn Độ cấp. Học viện NIIT-ICT Hà Nội đmả bảo giới thiệu việc làm cho các bạn sau khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước.

Có chế độ học bổng toàn phần cho học viên khi đăng ký khóa học lập trình viên quốc tế.

Mọi chi tiết về khóa học lập trình viên quốc tế xin vui lòng liên hệ qua hotline:0973716224 hoặc qua email:marketing.vcorp@gmail.com

Link đăng ký học: http://bit.ly/linkdangkyhoc

VIỆN ĐÀO TẠO VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (NIIT-ICT HÀ NỘI)

(A Licensee of NIIT India, since 2002)
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà A, 190 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: marketingvcorp
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved