Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1339566 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339566 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:17:4, ngày 09/06/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339566
Điện thoại: 0839201107
Người đăng: nguyen phu

Trung tâm luyện thi Ielts cơ bản đến nâng cao

 

Trung tâm luyện thi ielts cơ bản đến nâng cao ở đâu
Địa chỉ luyện thi ielts cơ bản - Địa điểm học tiếng anh ielts nâng cao


Luyện thi ielts cấp tốc - Hãy trải nghiệm với học thi Ielts hiệu quả, đảm bảo, uy tìn cùng Café Ielts.
Khi đến với Cafe Ielts để học ôn thi Ielts, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và kiểm tra trình độ trước khi bước vào lớp học. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng trình độ mình nên học lớp ielts nào.


#Café IELTS là gì?

Với mong muốn mang bộ môn luyện thi anh văn IELTS đến gần với mọi người hơn, giúp các bạn trẻ đam mê có thể đạt thành tích tốt với kỳ thi quốc tế này, Café IELTS hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một môi trường học tập tốt nhất có thể. Mong muốn đạt được điểm thi IELTS từ 5.5 đến 6.5 là một điều hoàn toàn trong tầm tay.


Có rất nhiều trung tâm luyện thi Ielts căn bản tại Sài Gòn, nhưng rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn Cafe Ielts vì đơn giản ở đây học phí rẻ hơn rất nhiều so với các trung tâm lớn khác, nhưng không vì học phí rẻ mà chất lượng thua kém nhé. Vì đơn giản mỗi lớp học chỉ nhận không quá từ 15- 20 học viên để có phương pháp rèn luyện kèm cặp tốt hơn


Vì sao cafe ielts là trung tâm học Ielts căn bản đến nâng cao tốt nhất cho bạn:
- Học phí hấp dẫn phù hợp với tất cả đối tượng mong muốn rèn luyện ôn thi Ielts căn bản từ bước đầu tiên đến chuyên sâu.
- Với thầy Hiếu giáo viên được nhiều bạn trẻ yêu mến với phong cách gần gũi và không nhận quá đông học viên. Chỉ sau 1 tháng bạn sẽ tự cảm nhận được sự thay đổi trong khả năng của mình khi học tại trung tâm
- Cafe Ielts chú trọng môi trường rèn luyện ielst liên tục cho bạn sau khi và trong khi học hằng tuần, để bạn giao lưu, làm quen và mở rộng mối quan hệ tại các buổi offline hằng tuần
- Khi học xong lớp ielst căn bản, bạn có thể học lớp nâng cao hoặc không. Nhưng Cafe Ielts sẽ luôn đồng hành hỗ trợ bạn, giải đáp những thắc mắc liên quan đến ielts trong suốt thời gian trước khi thi ielts.

Những giá trị bạn nhận được khi học tại Café Ielts
- Trình độ Ielts bạn sẽ được nâng cao trong từng buổi học
- Cafe Ielts tổ chức các buổi thi thử tại trung tâm y như các kỳ thi thực Ielts để giúp học viên quen với cách thi và củng cố kiến thức liên tục
- Khóa học sẽ giúp học viên hoàn thiện 04 kỹ năng của mình cũng như bổ sung vốn từ vựng chuyên dùng trong các bài thi IELTS. Củng cố ngữ pháp căn bản trong bài thi IELTS. Làm quen với những bài tập nhỏ, đúng như trình độ khóa học nhưng theo cấu trúc đề thi IELTS…..
- Để đảm bảo học viên không quên kiến thức học tại lớp, sẽ có những bài tập về nhà để học viên làm và buổi học tiếp theo giáo viên sẽ chấm và góp ý để học viên tiến bộ hơn
- Với Café Ielst, lớp học luyện Ielts căn bản đến nâng cao không phải là để giúp học viên đối phó lấy điểm cao với kỳ thi mà chúng tôi mong muốn sau mỗi buổi học trình độ giao tiếp bằng tiếng anh của mỗi học viên sẽ được nâng cao hơn giúp ích cho công việc cũng như học tập sau này.

Ở đâu học thi ielts cơ bản

# Lịch khai giảng lớp luyện thi Ielts.

Biết được các bạn quan tâm đến ôn thi IELTS tại Café Ielst chúng tôi đã cho ra các lớp liên tục và thời gian linh động phù hợp với tất cả đối tượng

Lớp Cơ bản (căn bản)
- Sáng thứ 7- chủ nhật : LỚP LUYỆN IELTS (Đặc biệt dành cho những ai cực kì bận rộn, chỉ có thể học vào cuối tuần. Lớp học kéo dài 3,5 tiếng đồng hồ)
- Chiều 2, 4, 6
- Tối thứ 3, 5, 7

Lớp nâng cao (Chuyên sâu)
• * Lớp chuyên giải đề (luyện thi ielts cấp tốc) dành cho các bạn sắp đi thi ielts và có nền tảng, tham gia lớp này các bạn sẽ được tiếp cận các đề thi và làm quen áp lực như thi thực tế.
• * Lớp học ielts nâng cao chuyên dành phục vụ các bạn tiếp cận những kỹ thuật, làm bài giải đề nâng cao điểm số của bạn.

Lưu ý: Lớp học không quá: 20 học viên/ lớp
Học phí : 2.000.000 đồng/ 2 tháng

Để được tư vấn miễn phí tại Cafe Ielts, bạn vui lòng gọi
HOTLINE: Mr. Hiếu [01234.545.303]
Website:
Học thi ielts
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/cafeielts
Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và tìm ra cho mình một lớp học Ielts phù hợp với bạn.

Nơi nào luyện thi ielts cấp tốc tốt nhất tphcm - Địa chị dạy anh văn ielts cơ bản HCM







comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyen phu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved