Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1359770 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1359770 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:44:36, ngày 11/01/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1359770
Điện thoại: 0918799851
Người đăng: thanh tiền

Tư vấn miễn phí việc học lái xe ô tô quận 4

Ngoài ra trung tâm còn đổi mới về phương pháp giảng dạy đối với khóa học lái xe ôtô b2 uy tín và hiệu quả chất, học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo tại trung tâm. 

Học bằng lái xe ô tô tại quận 4 chất lượng

HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI QUẬN 4 – ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ

Học lái xe ô tô tại quận 4 đạt số điểm cao là điều mà không phải ai cũng có thể làm được, để đạt số điểm cao chúng ta nên tập luyện nhiều thực hành cho đến khi vững tay lái, học thuộc tất cả các

Trung tâm học lái xe ôtô quận 4 chuyên đào tạo các bằng và giấy phép lái xe các hạng với mức học phí thấp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn đạt thành tích cao trong lĩnh vực đào tạo lái xe là trung tâm có tỉ lệ thi đậu bằng lái xe b2 cao ở thành phố Hồ Chí Minh. Để đạt được thành quả đó chúng tôi luôn thực hiện theo phương châm: “Uy tín – chất lượng- trách nhiệm” là sức mạnh của trung tâm chúng tôi.

Ngoài ra trung tâm còn đổi mới về phương pháp giảng dạy đối với khóa học lái xe ôtô b2 uy tín và hiệu quả chất, học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo tại trung tâm. Tất cả cá trang thiết bị điều được đổi mới đáp ứng mọi như cầu bằng lái xe của từng học viên. Nhằm đảm bảo chất lượng dạy tốt nhất trung tâm đã nâng cấp cơ sở sân bãi tập sa hinh theo chuẩn quy định của sở GTVT.

Tại trung tâm đào tạo lái xe chúng tôi hiện nay đang mở lớp ngoài khóa học lái xe ôtô b2 còn có các khóa học lái xe ở các quận khác thậm chí là ở các quận lận cận như quận 1, quận 2, quận Phú Nhuận,… Học viên có thể đăng ký một cách dễ dàng và nhanh chóng, nếu học viên ở xa trung tâm sẽ có nhân viên đến tư vấn và ký hợp đồng tại nhà cho học viên.

Học viên sẽ được hướng dẫn một cách tận tình và chu đáo giúp học viên có thể lựa chọn được các khóa học chất lượng như học viên mong muốn với các mức học phí khác nhau. Với chất lượng đào tạo tốt nhất, tỉ lệ thi đậu cho từng học viên là cao nhất hiện nay.

Bên cạnh những thủ tục hết sức đơn giản đó, trung tâm xin đưa ra 1 vài ưu đãi khi các bạn theo học như sau:

Học viên được đảm bảo chắc chắn về học phí trọn gói: cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào trong suốt quá trình học

Học viên được chia nhỏ đóng học phí làm 2-3 lần : giảm thiểu gánh nặng về tài chính cho học viên.

Học viên được cam kết về thời gian đào tạo: đào tạo 3 tháng thi, đảm bảo cho học viên nhận bằng sớm nhất.

Loại xe đào tạo chất lượng cao : Vios, Gentra đời mới, máy lạnh…đây là bước đột phá so với mặt bằng chung về xe đào tạo của các trung tâm khác trên địa bàn

Học viên học thực hành 1-2 người/ xe/ thầy : Đảm bảo sự truyền tải kiến thức đạt được hiệu quả cao nhất để học viên chắc chắn thi đạt

Học viên được học thực hành ngay sau khi đăng ký.

Học viên được linh động về thời gian học: học viên được chủ động về thời gian học (cả lý thuyết lẫn thực hành)

Hệ thống sân tập tiêu chuẩn lại phân bố ở rất nhiều nơi trên quận 4, tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho việc đi lại của các học viên.

Ngoài ra trung tâm chúng tôi hứa sẽ mang đến cho các bạn 1 vài điều sau:

Trung tâm cho phép bạn bảo lưu kết quả. Khi bạn bận đi công tác hay có những việc cá nhân giữa chừng, bạn có thểlàm thủ tục bảo lưu kết quả học tập của mình. Khi sắp xếp được thời gian quay trở lại, bạn chỉ cần nốt những phần còn thiếu.

Khi các học viên cảm thấy không hài lòng với giáo viên hay cảm thấy phong cách dạy của họ không phù hợp với mình, không dễ dàng tiếp thu. Chúng tôi luôn sẵn sàng đổi cho bạn giáo viên khác để mỗi lần đến với chúng tôi, các bạn phải thật sự được thoải mái, dễ chịu. Như vậy việc theo học mới đạt được hiệu quả tốt.

Học viên sẽ được hướng dẫn một cách tận tình và chu đáo giúp học viên có thể lựa chọn được các khóa học chất lượng như học viên mong muốn với các mức học phí khác nhau. Với chất lượng đào tạo tốt nhất, tỉ lệ thi đậu cho từng học viên là cao nhất hiện nay.

Các bạn hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi khi có nhu cầu học lái xe ô tô quận 4 qua:


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thanh tiền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved