Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1325105 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1325105 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:4:39, ngày 16/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1325105
Điện thoại: 0904884911
Người đăng: Minh Hằng

VNNP - Đào tạo thư ký hành chính, trợ lý giám đốc

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

·  Đối tượng: Các quản lý, thư ký, trợ lý, các cán bộ DN.
·  Thời lượng: 2 ngày ( thứ 7 + chủ nhật)
·  Địa điểm: Trường ĐT & PTNNL Vietinbank
Phương pháp đào tạo:
·  Đào tạo kỹ năng: tốc ký, quản lý thời gian và lập kế hoạch, giao tiếp ( trực tiếp và gián tiếp)
·  Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý các tình huống phát sinh trong DN thực tế.
·  Học viên thực hành tương tác với nhau thông qua các tình huống và video.
Kết quả đạt được sau khóa học:
·  Giúp học viên trở thành một trợ thủ đắc lực am hiểu tất cả các lĩnh vực hoạt động của DN, tham mưu, cố vấn, lập kế hoạch, triển khai chính xác yêu cầu công việc của các CEO theo đúng nghĩa của vị trí các CEO cần hiện nay..
·  Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng cho Ban giám đốc.
Quyền lợi sau khóa học:
·  Học viên được cấp: Chứng chỉ của Học viện đào tạo năng lực cán bộ VNNP Việt Nam.
·  Học viên được VNNP hỗ trợ nghiệp vụ trong quá trình công tác: Qua điện thoại, Email hoặc tại trụ sở VNNP.
·  Đặc biệt tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1900 9468.
·  Được tham dự các chương trình hội thảo, bổ trợ kiếm thức miễn phí do VNNP tổ chức hàng năm.
NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Phần 1: Giới thiệu bản chất của Nghề trợ lý – thư ký GĐ.
·  Vai trò, chức năng, nhiệm vụ.
·  Kỹ năng rèn luyện tố chất của người làm nghề: Hình thức, tính cách, đạo đức...
Phần 2: Kỹ năng giao tiếp.
·  Kỹ năng giao tiếp, ứng xử qua điện thoại với Sếp; Đồng nghiệp, đối tác cụ thể như: kỹ năng đặt câu hỏi, lắng nghe, cho phản hồi và thu thập thông tin, kỹ năng lãnh đạo
·  Kỹ năng giao tiếp qua Email, Fax: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.
Phần 3: Kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu và tốc ký.
·  Kỹ năng soạn thảo các loại văn bản: Công văn, thông báo, quyết định...
·  Kỹ năng quản lý tài liệu, văn bản giấy tờ khoa học đảm bảo tính kế thừa và tra cứu.
Phần 4: Kỹ năng tổ chức cuộc họp hiệu quả
·  Kỹ năng đón tiếp khách tại công ty và ngoài công ty.
·  Kỹ năng PR hình ảnh Công ty trong nội bộ công ty và với đối tác.
Phần 5: Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch
·  Luật lao động, các điểm cần lưu ý khi áp dụng vào từng mô hình DN.
·  Kỹ năng lập hợp đồng lao động có lợi cho DN và thỏa đáng cho người lao động.
·  Kỹ năng xây dựng, triển khai nội quy, quy chế và thỏa ước lao động tập thể.
·  Kỹ năng giải quyết chế độ, thưởng, phạt, nghỉ... ổn thỏa cho người lao động.
·  Kỹ năng lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự, quản lý nhân sự hiệu quả.
Phần 6: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị kinh doanh.
·  Kỹ năng lập hợp đồng kinh tế đúng pháp luật DN và kế toán, thuế.
·  Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
·  Kỹ năng lập kế hoạch và tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Phần 7: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị tài chính, kế toán.
·  Kỹ năng quản lý các giao dịch kế toán, tài chính trong công ty đảm bảo chính xác và không thất thoát.
·  Kỹ năng thẩm định số liệu của báo cáo đảm bảo chính xác trước khi trình Giám đốc.
·  Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý mua sắm, chi tiêu của các phòng ban trong Công ty.
Phần 8: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa công ty.
·  Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao.
·  Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào thi đua, khen thưởng.
·  Kỹ năng xây dựng  văn hóa DN lành mạnh giữa các đồng nghiệp, giữa nhân viên và cấp trên, giữa Sếp và nhân viên...
Phần 9: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa khách hàng, đối tác.
·  Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
·  Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
·  Kỹ năng xây dựng quy chế chăm sóc khách hàng thường xuyên mang lại nguồn khách hàng truyền thống.
Phần 10: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về các hoạt động khác trong Công ty.
·  Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
·  Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
Phần 11: Kỹ năng khác phục vụ hiệu quả công việc.
·  Thuật gắn kết đồng nghiệp,  giải quyết hài hòa các mối quan hệ trong DN.
·  Kỹ năng giảm Stress và nâng cao hiệu quả công việc.
Liên hệ: 0904 884 911 (Ms Hằng)

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Minh Hằng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved