Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1336256 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1336256 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:41:17, ngày 04/05/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1336256
Điện thoại: 01234567891
Người đăng: chua hien thi

Ảnh viện áo cưới chất lượng cao

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ROMANTIC

Điện thoại: 0936723665

Địa chỉ: 369 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Facebook: www.facebook.com/romantic369nguyentrai

Website:anhvienaocuoiromantic.com/

Trong cuộc đời mỗi con người ngày cưới là một ngày vô cùng thiêng liêng và trọng đại. Ngày cưới dù lớn hay nhỏ thì bên cạnh những thứ cực kỳ quan trọng như nhẫn cưới, hoa cưới, váy cưới… thì bộ ảnh cưới là một trong những điều không thể thiếu. Khi thời gian qua đi, bạn ngồi lật giở lại những trang album ghi lại những khoảnh thiêng liêng vĩnh cửu minh chứng cho tình yêu của mình và người ấy để bật cười đầy hạnh phúc bởi những khoảnh khắc lắng đọng, những phút giây hạnh phúc. Hãy để ROMANTIC STUDIO giúp bạn lưu giữ chúng trong những bộ ảnh cưới ngọt ngào lãng mạn!

Luôn đi đầu trong việc cập nhật những trào lưu mới nhất, áo cưới tại ROMANTIC STUDIO là những mẫu thiết kế sang trọng, lộng lẫy, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhưng vẫn chú trọng đến độ thoải mái tối đa cho người mặc.

Những ai yêu thích vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi có thể chọn các kiểu áo có độ xòe rộng, thướt tha, uyển chuyển. Ngược lại, các kiểu váy cúp ngực với form ôm hoặc form đuôi cá sẽ phù hợp hơn với những cô dâu sở hữu vóc dáng chuẩn và những đường cong quyến rũ. Bên cạnh áo cưới màu trắng truyền thống, bạn vẫn có thể phá cách độc đáo bằng các mẫu áo cưới sắc màu nổi bật.

Thêm vào đó, áo vest cho chú rể cũng luôn được chúng tôi cập nhật những mẫu mới nhất. Áo vest body làm tôn lên sự trẻ trung, khỏe khoắn hay áo vest với phong cách Châu Âu mang lại vẻ lịch lãm, quý phái cho người mặc.

ROMANTIC STUDIO chú trọng đến sự tự nhiên của cô dâu, chú rể trước ống kính. Chính vì thế, đội ngũ nhiếp ảnh gia và stylist tại studio luôn biết cách tạo nên bầu không khí thân mật, lãng mạn, khơi gợi cảm xúc trong cả hai bạn và nắm bắt những khoảnh khắc có hồn nhất.

Trang thiết bị hiện đại, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất với góc chụp độc đáo và mới lạ. Thêm vào đó, để nâng cao tính sáng tạo và tự nhiên của mỗi cô dâu, ROMANTIC STUDIO còn có rất nhiều phụ kiện như vòng hoa, gấu bông, xe đạp, xích đu...để khiến cho những bức ảnh trở lên độc đáo, tự nhiên hơn.

Với đội ngũ những nhân viên đầy tài năng, đầy sức sáng tạo, ROMANTIC STUDIO tự hào mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh, những quyển album ấn tượng, và quan trọng hơn cả là những trải nghiệm tuyệt vời khi đứng trước ống kính.

Chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp nhiệt tình, các loại mỹ phẩm và các phụ kiện sử dụng trong quy trình trang điểm được lựa chọn cẩn trọng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Chúng tôi đảm bảo sẽ khiến cho các cô dâu trở nên lộng lẫy nhất, tự nhiên nhất.

Trải qua nhiều năm hoạt động, ROMANTIC STUDIO đã và đang ngày càng hoàn thiện mình để trở thành một địa chỉ uy tín, là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mỗi khách hàng.

Hãy đến với ROMANTIC STUDIO để lưu giữ những khoảnh khắc kỳ diệu nhất trong cuộc đời và giúp chúng tôi trở nên hoàn thiện hơn nữa trong mỗi dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho bạn!

ROMANTIC STUDIO hân hạnh được phục vụ!!!!

 

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ROMANTIC

Điện thoại: 0936723665

Địa chỉ: 369 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Facebook: www.facebook.com/romantic369nguyentrai

Website:anhvienaocuoiromantic.com/


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chua hien thi
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved