Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1318899 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318899 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:24:31, ngày 29/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318899
Điện thoại:
Người đăng: khanhnd

Cách đo lường hiệu quả của kế hoạch tin nhắn SMS M

Những ai đang dùng một trong các phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả bạn có biết rằng các chiến dịch tin nhắn SMS quảng cáo của mình đã hiệu quả như thế nào? Nhưng có một cách để bạn kiểm tra các chỉ số một cách khoa học hơn và cho bạn biết chiến lược của mình hiệu quả như thế nào. Để kiểm tra được các tiêu chí đo lường sự thành công của chiến dịch thì các bạn biết được các tiêu chí đó là gì? Tự nhận định thành công của chiến dịch tin nhắn Marketing


Cách đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing


 1.    Số lượng tin nhắn gửi thành công.

Với những phần mềm nhắn tin hàng loạt tốt nhất hiện nay, luôn luôn có chức năng thống kê báo cáo cụ thể xem số tin nhắn đã gửi thành công, số tin nhắn không gửi được hay số tin nhắn chưa gửi,… Ngoài ra nó sẽ cụ thể từng số từng nhà mạng để từ đó người sử dụng có thể điều hướng hay định mức đầu tư cho chiến dịch của mình như nào.

2.    Tỷ lệ khách phản hồi lại.

Hiện nay khi sử dụng SMS Marketing thường chúng ta đều phải cần đến các thiết bị kết nối SIM với máy tính như là USB 3G, GSM,… Với các thiết bị này chúng ta có thể nhận phẩn hồi ngay lập tức của khách hàng qua tin nhắn hay cuộc gọi được. Mặt khác khách hàng có thể liên hệ qua hotline, skype, yahoo,… mà chúng ta để lại trong tin nhắn. Từ đó chúng ta có thể xác định lại được số lượng khách phản hồi trên số lượng tin nhắn đã gửi để đưa ra cái nhìn tổng quát trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của mình có hiệu quả không.

3.    Doanh số và lượng khách tăng giảm ra sao trong quá trình chiến dịch.

Ngoài ra, có thể khách hàng sẽ bỏ qua các bước liên hệ để đến tận cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn để mua hàng, đây có thể là những vị khách mà SMS Marketing vô hình mang lại cho doanh nghiệp của bạn mà nó không thể hiện cụ thể qua tỷ lệ phản hồi trên.

Biết thêm chi tiết: http://fur.ly/b7ve


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: khanhnd
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved