Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1362229 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1362229 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:7:4, ngày 02/02/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1362229
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Công trình thi công mái hiên di động giá tốt

mai hien di dong quan binh tan trong công trình dân dụngTrong các khu nhà phố, các kiot, cửa hàng kinh doanh của các hộ cá thể, hầu hết chúng ta đều thấy sự hiện hữu của mái hiên xếp di động.Với nhà phố, vì sự hạn hẹp của diện tích xây dựng nên mái hiên xếp được sử dụng để che mưa, che nắng hiệu quả.
Khi mùa mưa, mai hien di dong quan thu duc giúp cản mưa dể bảo vệ đồ nội thất cũng như hắt mưa qua cửa vào nhà. Mùa nắng, mái hiên xếp cản nắng giúp giảm lượng nhiệt vào căn phòng giúp giảm chi phí điện năng khi mở điều hòa, đồng thời cũng bảo vệ đồ nooitj thất cửa gỗ tránh cong, vênh...
Với các kiot, mái hiên xếp di động cũng giúp chủ cửa hàng che chắn cho cửa hàng tránh mưa, nắng hiệu quả bảo vệ sản phẩm kinh doanh, chắn gió và giảm nhiệt.

Công trình thi công mái hiên di động giá tốt



Với mỗi không gian, mỗi vị trí và tùy thuộc vào từng nhu cầu khác nhau nên khách hàng sẽ có những yêu cầu khác nhau trong lắp đặt và mai hien di dong quan thu duc. Hiểu được điều đó, lidota đã cho ra đời đa dạng mẫu mã mái hiên xếp phục vụ cho những nhu cầu cần không gian lớn và sự sang trọng. Đó là mái hiên xếp kiểu tay quay, mai hien di dong nha be8 xếp kiểu điều khiển từ xa, mái hiên xếp kiểu tự cuốn…

mai hien di dong hoc mon lidota với những sản phẩm tốt, chất lượng cao không kém phần sang trọng đang là địa chỉ tin cậy đối với những nhu cầu lớn như nhà hàng, quán cà phê, tiệc ngoài trời, sân chơi ngoài trời…Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm mà rất nhiều gia chủ tìm kiếm để lắp đặt cho nhà riêng của mình.
Công ty Hưng Thịnh
Địa chỉ: Tân thới nhất,quận 12 Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902.48.38.35
Website: lidota.com
vietnam idol 2016


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved