Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1254537 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1254537 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:0:49, ngày 30/10/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1254537
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Dịch vụ lau kính tòa nhà

 



Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng với sự chuyên nghiệp đảm bảo an toàn lao động làm sạch cửa kính bằng công nghệ cao.
Sử dụng thiết bị đặc biệt như: thiết bị vận thang treo (gondola), thiết bị đu dây (rope gear system), thang điện (hydraulic lift).
Khu vực bên ngoài tòa nhà: Đối với các toà nhà cao tầng, khách sạn hay các công trình có phần diện tích tường hoặc kính ở bên ngoài lớn, việc vệ sinh, bảo trì đòi hỏi phải có những thiết bị chuyên dụng như hệ thống thang, dây đu và đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, có kinh nghiệm làm việc. Có như vậy, bề mặt kính sẽ được làm sạch hoàn toàn cũng như đảm bảo an toàn lao động.

Vệ sinh cửa kính tòa nhà

 

Vệ sinh cửa kính tòa nhà cao tầng

Khu vực bên trong tòa nhà:Làm sạch các phần tường, kính bên trong đối với các công trình lớn như toà nhà, khách sạn, bệnh viện… cũng không kém phần quan trọng so với tường hay kính bên ngoài. Các khu vực sử dụng nhiều kính như tiền sảnh phải được bảo trì liên tục tạo cảm giác sang trọng, thông thoáng và thoải mái cho các đối tác, khách hàng khi bước vào cũng như khi ngồi làm việc bên trong. Việc bảo dưỡng và làm sạch thường xuyên những phần diện tích này không những tạo ra một môi trường sạch sẽ mà còn nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên của bạn.

Nhân viên đang lau cửa kính bên trong tòa nhà

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà hàng, vệ sinh khách sạn toàn diện nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu là các nhà hàng, khách sạn trong Hà Nội và các tỉnh lân cận phía Bắc

Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân  viên được huấn luyện chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong công tác làm sạch chúng tôi sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của khách hàng.

Với nhiều năm năm kinh nghiệm vệ sinh cho nhiều nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội.
Công ty vệ sinh cam kết một dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng

Công ty cổ phần dịch vụ và truyền thông Kiến Việt
-Địa chỉ:  P-201 Khu đô thị Mễ trì hạ, Từ Liêm, Hà Nội
-Tel: 0979.123.611
-Mr.Thế Anh: 0979.123.611
-Mrs Đại: 0936.793.688
Tutica88@gmail.com
Web:Vệsinhcôngnghiệp.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved