Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1243992 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1243992 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:49:31, ngày 06/09/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1243992
Điện thoại: 0905709008

Dịch vụ thám tử tư tại TP HCM uy tín

 

 

Thám Tử Chuyên Nghiệp & Cuộc Điều Tra Danh Sách “Đen” Của Hàng Loạt Công Ty Lừa Đảo

Nhằm vạch trần những chiêu lừa khách hàng của nhóm công ty “ma đa cấp” này, Bên Thám Tử chuyên nghiệp đã mất khá nhiều công sức để xác minh thực tế. Tất cả địa chỉ của các công ty này đều là địa chỉ lập ra để lôi kéo đa số là những sinh viên “ nhẹ dạ cả tin “. Vấn đề hóc búa đặt ra là làm sao để có thể vạch trần thủ đoạn của công ty "ma đa cấp" và đưa ra ánh sáng?

Khi "thám tử" vào vai phóng viên

Những kế hoạch đồng nghĩa với việc phải có thông tin chính xác. Với thời đại như hiện nay, kẻ lừa đảo lợi dụng công nghệ để kím tiền hiên ngang ngoài cuộc sống thì Thám Tử Chuyên Nghiệp chúng tôi cũng dùng công nghệ để "phá án" và tìm ra sự thật. Theo kế hoạch thì đầu tiên chúng tôi tìm những "con ma đa cấp" này bẳng google, và nhận được hàng trăm kết quả từ nhà mạng. Trong đó, thông tin đầu tiên đập vào tầm ngắm của “ PV “ là tên và địa chỉ của công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy được đăng tải trên mạng.

Sau đó, đóng vai là "thám tử khách hàng", chúng tôi gọi đến số điện thoại nằm trên phần liên hệ là 0908.917.247 của chị tên H để “ xin việc “. Sau cuộc nói chuyện thì H đã hẹn Tôi chiều nay 1h đến tại chợ Phú Lâm, Q6, TP.HCM để phỏng vấn. Đúng 1h Tôi có mặt, ngay sau khi gặp H ánh mắt niềm nở kèm nụ cười quá tươi săn đón với kiểu như đã quen thân với nhau tự bao giờ. Biết được “chiêu” của họ nên Tôi cũng vờ thân thiện, sau 1 lúc H đưa Tôi đi chào hỏi vài người mà được H giới thiệu là “quản lý” thì họ bắt đầu mở 1 cuộc họp nhân viên gọi là Hội Thảo. Trong hội trường này Tôi bắt gặp không những vài trăm bạn sinh viên mà còn có sự góp mặt của vài người đáng bậc Cha Mẹ, họ đã hưởng ứng nhiệt tình kèm những màn pháo tay diễn ra liên tục khi ở trên đang biểu diễn những màn giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp.

Tại Sao Những Con Ma Đa Cấp Lại Có Được Đội Nhân Viên Như Vậy?

Câu hỏi quen thuộc này không chỉ là bên Thám Tử Chuyên Nghiệp chúng tôi thắc mắc mà hầu như đa số người cũng thấy khó tin, thì thử hỏi nguồn gốc từ đâu? Sau cuộc điều tra thì Thám Tử Chuyên Nghiệp có 1 số lý giải sau đây:

Trong cuộc hội thảo quả thật những chiêu lừa của họ thật đáng nể. Đến Tôi, 1 thám tử vào vai xin việc để điều tra mà gần như cũng xắp “ngã”. Vậy thì cách của họ là gì? Họ bán những sản phẩm như: máy khử độc ozon, mỹ phẩm, đồ lót...mà những sản phẩm này bán cho ai? Đa số là những nhân viên của họ. Ai muốn vào làm thì phải mua sản phẩm của công ty với 1 số tiền không nhỏ so với giới sinh viên, đa số là bắt buộc nhân viên mua máy khử độc ozon với giá gần 7 triệu và được giao kèo bằng một lời hứa miệng là sau khi làm xong 1 tháng sẽ được công ty thưởng cho số tiền là 12 triệu vì đang trong tháng thưởng cho nhân viên mới, ngoài số tiền “ảo” đó ra thì cứ 1 nhân viên tìm được 1 bạn vô làm cho công ty bạn sẽ được thăng thêm 1 cấp bậc và thế là không khó để bạn có thể thăng cấp nhanh chóng trong công ty, và đối tượng mà họ khuyên nhân viên mới là về mời Cha, Mẹ vào làm để nhanh thăng cấp. Đó chính là lý do mà tại sao trong cuộc hội thảo lại có mặc của 1 số người lớn tuổi.

Các bạn sinh viên đến với công ty này hầu như là đều bị thuyết phục  99%, sau khi kết thúc hội thảo họ đều bắt những bạn đến xin việc ( trong đó có Tôi ) đặt tiền cọc để lấy thẻ nhân viên, những bạn nói chưa có tiền thì họ “bày cách” về cầm laptop, xe máy hay vật dụng gì để lấy tiền mua sản phẩm, thủ đoạn “lừa” đã  hiện ra trước mắt như vậy nhưng vẫn có đa số bạn bị sập bẫy, nhiều bạn đã cầm xe máy thì không nói mà ngoài ra còn nhiều bạn đi vay tiền với tiền mức lãi cao chót vót. Sau khi biết bị lừa thì Cha Mẹ phải chịu khổ mà còng lưng ra trả nợ lãi cho con mình. Những “con ma đa cấp” này có nên tồn tại hay không đây?   

Một số tên công ty ma đa cấp đăng tải trên trang mạng

Điểm mặt các công ty "ma đa cấp”

Các chuyên gia an ninh mạng cho chúng tôi biết, tất cả các công ty này đăng tải trên mạng ngoài những lời giới thiệu theo kiểu bi-a cho công ty ra thì toàn là những thông tin lừa đảo được nhà mạng up lên. Và hiện nay dịch vụ tuyển dụng cho biết những công ty dạng như vậy đang truy lùng nhân viên hầu hết các trang web mà chưa được ngăn chặn đúng cách. Ngoài công ty này ra thì ngoài thị trường còn rất nhiều công ty khác đang hoạt động theo cách tương tự như: Công ty Lô Hội, Hưng Thời Đại, Thái Bình Dương, du lịch Thịnh Vượng, Đại Hưng Phát...

Vấn đề đặt ra là thủ đoạn tinh vi, người dân dễ bị lừa, nhưng sau đó, họ biết kêu ai? Một trong những nạn nhân vì uất ức đã quyết dành thời gian "truy lùng". Và thật kỳ lạ, ở thành phố mấy triệu dân này mà vẫn còn hàng trăm công ty lừa đảo tồn tại hiên ngang như vậy. Hy vọng người dân cảnh giác hơn với những danh sách “ Đen “ hiện nay trước khi công an vào cuộc tránh để “ Tiền mất tật mang”.

 

Theo trích dẫn của PV Thám Tử Chuyên Nghiệp

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN & THÁM TỬ TƯ 
Địa chỉ: 133/33 Gò Dầu , Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6670 4739
Di Động: (+84)0905 709 008

www.thamtuchuyennghiep.net

www.thamtu007.com

 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thám tử chuyên nghiệp
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved