Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1171263 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1171263 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:5:6, ngày 02/10/2012 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1171263
Điện thoại:
Người đăng:

Diệt côn trùng mối, mọt...

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT - DIỆT TRỪ CÔN TRÙNG MỐI - MỌT - RUỒI - MUỖI - KIẾN - GIÁN -CHUỘT



CTY HOA ĐẤT VIỆT

Kính thưa Quý khách hàng ! CTY HOA ĐẤT VIỆT xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất.

Bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực “Diệt côn trùng và các loài động vật gây hại”với quy mô hoạt động là một trung tâm dịch vụ nhỏ từ năm 2000. Trong suốt quá trình làm việc, chúng tôi đã dần tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ “tiêu diệt – xử lý – phòng ngừa” côn trùng và các loài động vật gây hại.

Sau những năm hoạt động trong ngành với quy mô nhỏ,chúng tôi đã có được những kinh nghiệm dày dặn,đủ vững mạnh và tự tin với dịch vụ của mình.Và nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời mở rộng thị trường kinh doanh,chúng tôi đã quyết định thành CTY Hoa Đất Việt và được SKH&DT TP.HCM cấp giấy phép kinh doanh .

Chúng tôi vô cùng cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của Quý khách hàng đối với doanh nghiệp của chúng tôi trong suốt những năm qua.Là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên sâu về các lĩnh vực: Diệt trừ các loài côn trùng gây hại: Mối, mọt, ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột,…. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng “Sự phát triển bền vững của chúng tôi là sức khoẻ của cả cộng đồng ”. CTY Hoa Đất Việt sinh ra là để phục vụ với các dịch vụ như sau: I. DỊCH VỤ DIỆT TRỪ CÔN TRÙNG:

1.  Phòng chống - Diệt trừ mối cho các vật liệu Gỗ, Thạch cao, Mây tre...cho các Gia đình, Cơ quan, Khách sạn, Chung cư, Trường học, Thư viện, Nhà sách, Nhà xưởng, Kho hàng, Bến bãi, Đền, Chùa, Nhà thờ, Công trình thủy lợi (đê bao, kênh dẫn nước)=> diệt mối tận gốc. 2. Xử lý nền móng (mối) cho các công trình sắp và đang thi công để đảm bảo an toàn cơ sở vật chất cho Quý khách hàng không bị mối tấn công sau khi công trình hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

3.  Xử lý mọt nông sản,mọt gỗ và các loại mọt khác.

4.  Kiểm soát chuột cho các công ty, kho xưởng, trường học, nhà hàng, khách sạn, khu biệt thự và các gia đình...

5. Khử trùng, xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại như: Mối, Mọt, Ruồi, Muỗi, Kiến, Gián, Chuột .... bằng nhiều phương pháp tối ưu, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.
II. PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC: 1. Tới khảo sát trực tiếp và tư vấn,lên phương án diệt trừ - phòng ngừa rồi báo giá cho Khách hàng hoàn toàn miễn phí. 2. Kiểm tra theo định kỳ, tham mưu các biện pháp ngăn ngừa tốt nhất. 3. Chế độ bảo hành dài hạn -Uy tín - Hiệu quả - An toàn... * Các loại thuốc của Hoa Đất Việt sử dụng đều được sự cho phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền.Không màu,không mùi,không gây độc hại, phản ứng phụ cho người, không ảnh hưởng sức khỏe cộng đồng và môi trường. - Hoa Đất Việt luôn luôn đầu tư, sử dụng các thiết bị mới ,hiện đại, tối tân nhất. - Hoa Đất Việt có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, thường xuyên được tập huấn, cập nhật kiến thức, phương pháp kỹ thuật mới của các nước tiên tiến.
Chúng tôi tâm niệm sẽ đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi đang có.Với phương châm luôn nâng cao uy tín, chất lượng dịch vụ và tận tâm phục vụ. Chúng tôi rất mong được hợp tác với Quý khách hàng cũng như các Quý công ty trong một tương lai gần.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn! Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, xin vui lòng liên hệ: + Địa chỉ: 87/129 Nguyễn Sỹ Sách, P15, Tân Bình, Tp.HCM +
Điện thoại: 08 38 143 943 + Mobile: 0988 356 786 + E-mail: hoadatviet@ymail.com
www.contrungphuongnam.com

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved