Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1360086 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1360086 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:19:47, ngày 13/01/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1360086
Điện thoại: 01234567891
Người đăng: chua hien thi

Karaoke đẹp rẻ tại Hà Nội

CONNECT KTV CLUB

83 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 0983219232

Facebook:https://www.facebook.com/Connect-KTV-CLUB-509175019264268/?fref=ts&__mref=message_bubble

 

KHUYỄN MẠI ĐẶC BIỆT CHO KHÁCH HÀNG TRONG CÁC DỊP

 LỄ TẾT

Chỉ cần nói đến karaoke là bạn đã hình dung ra một không khí sôi động, vui vẻ và tất cả mọi người thỏa sức hát những ca khúc mà mình ưa thích. Thế nhưng để lựa chọn cho mình và bạn bè, đồng nghiệp một địa điểm hát hò thích hợp nhất thì có phần hơi khó khăn, bởi các dịch vụ karaoke bây giờ mọc lên như nấm. Vậy hãy để chúng tôi giới thiệu đến các bạn một quán karaoke tuyệt vời nhất trên địa bàn Hà Nội, đó là CONNECT KTV CLUB

 

Những cung bậc du dương chứa đựng đầy cảm xúc của âm nhạc là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp bạn giải tỏa căng thẳng, những áp lực gặp phải trong cuộc sống. Lắng nghe và hòa mình vào âm nhạc, hay thể hiện những ca khúc yêu thích bằng chính giọng hát của mình, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẽ nhõm trong tâm hồn và mọi nỗi lo toan dường như có thể tan biến hết. Hãy đến và hòa mình với CONNECT KTV CLUB để tận hưởng trọn vẹn giây phút tuyệt vời lấy lại hưng phấn cho ngày làm việc tiếp theo.

tom - karaoke - 1

CONNECT KTV CLUB tọa lạc 83 Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – một địa chỉ được nhiều người tìm đến và lựa chọn để lấy lại cân bằng cuộc sống nhất là những ngày lao động mệt mỏi. Sở hữu một không gian ấn tượng cùng hệ thống âm thanh hiện đại, CONNECT KTV CLUB là điểm dừng chân lí tưởng để gặp gỡ bạn bè, giao lưa hay tổ chức sinh nhật, hội nghị và sân chơi giải trí thú vị cho “thượng đế” yêu ca hát.

CONNECT KTV CLUB có phòng hát được thiết kế rộng rãi, độc đáo và sang trọng. Cùng với dàn thiết bị âm thanh tối tân được nhập hoàn toàn từ nước ngoài sẽ đưa quý khách chìm đắm trong thế giới âm nhạc đầy màu sắc với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Đến đây, bạn hoàn toàn được thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Danh sách bài hát luôn được cập nhật những bài hát mới, đầy đủ các thể loại từ nhạc trẻ, trữ tình, dân ca cho đến những bản nhạc remix được đông đảo các bạn lựa chọn.

tom - karaoke - 5

Ngoài chất lượng âm nhạc tốt, CONNECT KTV CLUB còn làm hài lòng khách hàng bởi thực đơn món ăn, đồ uống đa dạng giúp lấy lại giọng hát của mình ngay tức thì. Vừa được thỏa thích ca hát, vừa nhâm nhi các món ăn, thức uống thơm ngon trong không gian sinh động, ấm cúng sẽ giúp bạn có được những cuộc vui thật sự trọn vẹn.

Bên cạnh đó, CONNECT KTV CLUB thường xuyên cập nhật các bản nhạc mới, mang đến cho khách hàng một kho nhạc phong phú, giúp bạn dễ dàng chọn lựa những bài hát yêu thích.

 

 

Đến với CONNECT KTV CLUB, bạn còn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thật sự thoải mái, hài lòng.

tom - karaoke - 9

Vậy bạn còn chần chừ gì khi chưa tìm đến giâp phút thư giãn đầy thú vị này.

 CONNECT KTV CLUB

83 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 0983219232


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chua hien thi
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved