Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1332102 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332102 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:15:31, ngày 09/03/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332102
Điện thoại: 01698893241
Người đăng: nguyenlieu

Khắc phục sự cố của máy lọc nước

Thu Trang – Hà Đông có hỏi: ” Mình mới lắp máy lọc nước được 5 tháng máy vẫn hoạt động bình thường nhưng gần đây mình thấy máy lọc nhà mình có một số hiện tượng lạ như là máy chạy suốt ngày đêm mà chẳng thấy tự ngắt gì cả, máy chạy thì có tiếng ồn kêu to không êm như trước kia. Mình mong được sự tư vấn từ các bạn.”

máy lọc nước

Kim Tín xin trả lời cho bạn và đưa ra một số biện pháp khắc phục cho bạn như sau:
Đâu tiên là hiện tượng máy lọc nước ro nhà bạn chạy suốt ngày suốt đêm mà không tự ngắt. Đây là hiện tượng có nhiều nguyên nhân đó là:
1/ Do áp ngược trong bình áp nên áp lức trên đường nước tinh khiết không thể ngắt được van áp cao do đó máy chạy liên tục. Cách khắc phục của nguyên nhân này là chỉ cần xả hết nước trong bình áp chứa nước ra ngoài sau đó cho máy chạy lại là xong.

máy lọc nước sơn hà

2/ Tắc lõi lọc tiền xử lý hoặc tắc màng RO. Trong trường hợp này máy chạy nhưng không có hoặc có rất ít nước tinh khiết nên không thể mở van áp cao nên máy sẽ chạy liên tục không ngắt. Cần kiểm tra chính xác xem bị tắc ở đâu để khắc phục nhanh, chuẩn, ít tốn kém nhất có thể.( Nếu nhà bạn rơi vào trường hợp này thì bạn cần phải gọi thợ điện nước đến sửa chữa cho hoặc gọi bên nhà cung cấp họ sẽ cho nhân viên đến sửa chữa cho bạn)

máy lọc nước kangaroo

Hiện tượng thứ 2 như bạn nói là hiện tượng may loc nuoc chạy có tiếng ồn kêu to đây nguyên nhân làhệ thống bị e khí đầu bơm hoặc máy bơm bị sát cốt cần thay vòng bi hoặc thay bơm khi không thể sửa chữa. Về hiện tượng này thì bạn khó có thể tự sửa mà bạn phải nhờ đến những nhân viên chuyên về máy lọc nước để khắc phục những tình trạng trên.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyenlieu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved