Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1254891 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1254891 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:35:28, ngày 06/11/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1254891
Điện thoại: 0942568696
Người đăng: Cà Phê Pihatt

Kinh doanh cà phê sạch

Hiện nay trên các phương tiện thông tin đại chúng đang tràn ngập các thông tin về cà phê bẩn, cà phê có pha hoá chất làm cho khách hàng e ngại khi nghĩ tới loại thức uống được cho là “đắt” nhất thế giới này.

Xu hướng kinh doanh cafe sạch là hướng đi đúng đắn trong thời buổi hiện nay. Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng quan tâm hơn đến sức khoẻ của mình. Vì thế họ sẽ sẵn sàng tẩy chay những mặt hàng đe doạ đến sức khoẻ của họ. Hiện nay ở Sài Gòn, xu hướng kinh doanh cà phê sạch đang nở rộ, trên khắp các con phố lớn nhỏ đều có các bảng hiệu kiểu như: cà phê sạch, cà phê nguyên chất,…hầu hết các mô hình quán cà phê sạch đều rất đông khách.

Kinh doanh cà phê sạch


Đi đôi với sự ra đời của quán cà phê, các doanh nghiệp cung cấp 
cà phê sạch cũng ra đời. Chúng tôi, Pihatt café tự hào là đơn vị hoạt động vì sức khoẻ con người. Hiện tại chúng tôi đang có có 4 dòng sản phẩm chính:

Dòng phổ thông: Thơm Arabica – Cầu đất + đắng hơi chát Robusta – Di Linh, vị đắng hơi gắt, có mùi thơm nhẹ, nước sánh, nước pha màu nâu đen.

Dòng trung cấp: Cà phê “một hạt” Culi + đắng mạnh Robusta, vị đắng dịu, mùi thơm nhẹ, nước sánh, nước pha màu nâu đen.

Dòng cao cấp: Cà phê Arabica tạo nên vị đắng dịu (kiểu chocolate), ngọt hậu, mùi thơm mạnh, cho nước pha màu nâu đậm.

Dòng đặc biệt: Phối trộn đặc biệt giữa hơi chua Excelsa và Cartimor, thơm Arabica, đắng Robusta, hương vị đặc trưng với mùi thơm đầm, thơm lâu, bước pha màu nâu cánh gián đậm.


Sản phẩm của chúng tôi dùng 100% café Arabica Cầu Đất – Đà Lạt (ngon nhất Việt Nam, trồng ở độ cao 1500m), độ thơm, vị đắng, sánh của cà phê.
Mỗi kg cà phê của Pihatt café có thể pha được 50 ly, nhiều hơn 15 – 20 ly so với các loại cà phê khác. Ngoài ra chúng tôi còn có các chương trình hỗ trợ miễn phí cho khách hàng là các quán café: Tư vấn mô hình café sạch, hỗ trợ về huấn luyện phục vụ, tư vấn trang trí quán, tư vấn chương trình bán hàng và quản lý tài chính. Pihatt café không tìm mọi cách bán cho khách hàng gói cà phê, mà pihatt café còn giúp khách hàng phát triển công việc kinh doanh tốt nhất.

Hãy đến với 
Pihatt café thưởng thức và trải nghiệm các dòng sản phẩm cafe sạch của Pihatt Café! Hãy là một người uống café sành điệu!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cà Phê Pihatt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved