Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1325527 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1325527 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:44:28, ngày 19/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1325527
Điện thoại: 01234567891
Người đăng: chua hien thi

Kỹ năng sống cho trẻ em

GIỚI THIỆU TRUNG TÂM AST

 

AST - Trung tâm đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng sống cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi kết hợp với Tập Đoàn Anh ngữ Singapore SKC (thành lập năm 2007 và hiện đã rất thành công tại Việt Nam) đã ra đời nhằm đáp ứng đáp ứng nhu cầu học tập, xóa bỏ những băn khoăn của phụ huynh và học sinh trong việc lựa chọn trường lớp.

Với phương châm " Vì sức khỏe và trí tuệ trẻ em", AST Centre cam kết tạo cho các em một môi trường học tập tốt nhất với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và luôn luôn nhiệt huyết trong từng bài giảng. Đồng thời phấn đấu trở thành một trong những trường chuyên dạy tiếng Anh tiêu biểu dành cho trẻ em tại Hà Nội.

I. Đối Tượng Đào Tạo Của
AST Centre.
Các khóa học được thiết kế dành riêng cho các bé từ 3 - 15 tuổi. Đây là độ tuổi lý tưởng nhất để bắt đầu học tiếng Anh vì các em có thể đạt được chất giọng hay nhất, phát âm và ngữ điệu tốt, giao tiếp tự nhiên và dung nạp từ vựng tốt nhất.

Ngoài ra, với các em thiếu niên trong độ tuổi này, việc học và sử dụng tiếng Anh ngày nay đã trở thành một yếu tố rất quan trọng cho bước đường học tập sau này của các bạn không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài.




Các bé được cô Lena dạy về các phương tiện giao thông.

 

II. Đội Ngũ Giáo Viên Chuyên Ngiệp.

AST - Trung tâm đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng sống cho trẻ em với 100% giáo viên bản ngữ có trình độ và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em đến từ các quốc gia như Mỹ, Australia, Anh. Không chỉ mang đến cho các em những giờ học vui, chất lượng mà còn giúp các em lĩnh hội được giá trị văn hóa từ các nước trên thế giới.

Trợ giảng giáo viên Việt Nam có trình độ sư phạm, tâm huyết, yêu trẻ và đam mê giảng dạy. Thế mạnh về ngữ pháp, khả năng viết của người Việt kết hợp chuẩn xác với khả năng truyền đạt tự nhiên về ngữ âm, ngữ cảnh của giáo viên bản ngữ sẽ giúp học sinh của AST Centre tiếp thu được những tinh chất để phát triển kỹ năng ngoại ngữ cũng như kỹ năng sống tự nhiên một cách hiệu quả nhất.



Các bé chăm chú nghe thầy Gevin giảng bài

 

III. Phương Pháp Dạy Và Học Tại AST Centre. 

Hầu hết các chuyên gia đều tin tưởng rằng nếu sớm được tiếp cận với một ngôn ngữ thứ hai thì trẻ sẽ có thể sử dụng ngôn ngữ ấy thành thạo hơn. Và theo nghiên cứu thì độ tuổi ‘đẹp nhất’ để học một thứ tiếng khác là 4 -7 tuổi. Tuy nhiên, phương pháp học nào là đúng để giúp trẻ tiếp thu một cách tốt nhất?

Trung tâm AST Centre đã nghiên cứu, tìm hiểu và đúc kết ra những phương pháp sau:

  • Phương pháp học – chơi, chơi – học, chính xác phải nói đây là phương pháp “Dạy mà không dạy”, trong đó, giáo viên lên lớp không theo một giáo trình nhất định nào cả và tư tưởng chủ đạo không phải là dạy mà là tạo sân chơi đa dạng, nhiều màu sắc bằng tiếng Anh cho trẻ em. Từ đó, hướng dẫn các em tự làm chủ sân chơi và từng bước tự bổ sung các hoạt động khác nhau.
     
  • Dạy cho các em phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó hơn để tập và tăng cường kỹ năng phản xạ bằng tiếng Anh.
     
  • Cho trẻ tiếp xúc với môi trường tiếng Anh: Nghe đĩa nhạc tiếng Anh, vận động theo các bài hát, khi trẻ vừa hát vừa vận động thì ngôn ngữ sẽ thấm vào một cách tự nhiên nhất. Trẻ sẽ học được các câu lệnh qua động tác, ví dụ: “clap your hand” “turn around” “sit down”.Các bài hát có từ ngữ đơn giản, tiết tấu vừa phải.
     
  • Sử dụng tất cả các giác quan của bản thân, quan sát và bắt chước, theo dõi và lắng nghe. 


IV. AST Centre - Môi Trường Học Tập Đạt Chuẩn Quốc Gia.

 

Các phòng học tại AST Centre được trang bị thiết bị hiện đại nhất như màn hình TV tương tác, âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn, các thiết bị phòng học được thiết kế mở phù hợp với độ tuổi, tạo môi trường học tập vừa thân thuộc, vừa hứng thú cho các em.

Ngoài ra, tại AST Centre, các em không chỉ được quan tâm rèn luyện trong học tập mà còn được chăm lo về mặt tâm lý và các kỹ năng sống thông qua các hoạt động tập thể, các hoạt động thường niên như: Halloween, giáng sinh, 20/11… Các hoạt động này luôn thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia, giúp các em có cơ hội giao lưu, mạnh dạn và tự tin hơn trong giao tiếp.

Đặc biệt tại AST có đội ngũ nhân viên văn phòng nhiệt tình, tâm lý, yêu trẻ, đưa đón các em lên lớp học.

Học phí: 890.000đ giảm còn 590.000đ trong tháng 12 cho một khóa học (giáo viên bản ngữ).

Trung tâm tổ chức các buổi học thử miễn phí.

Hotline: Ms. Trâm 0915571980

Địa chỉ: Tầng 18A phòng 1802 tòa nhà Sông Hông Land 165 Thái Hà- Đống Đa - Hà Nội.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chua hien thi
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved